24h
Yeah1 News

Quách Thành Danh: Từng bị tai nạn lật xe 4 mét nhưng cố hát, cuộc sống nước ngoài vất vả quay về Việt Nam

Thứ hai, 18/09/2023 | 11:38 (GMT+7)

Quách Thành Danh tâm sự về những khó khăn trong cuộc đời anh sau một thời gian vắng bóng khỏi showbiz Việt nhận được sự quan tâm của khán giả

Quách Thành Danh từng là giọng ca được đông đảo giới trẻ mến mộ nhờ bản hit "Tôi là tôi” năm 2012. Nhờ bài hát này mà nam ca sĩ trở nên đắt show trong và ngoài nước, cát-xê cao nhất nhì làng giải trí vào thời điểm đó. Tại Việt Nam, anh từng sinh sống trong căn biệt thự 21 tỷ đồng ở khu nhà giàu quận 9 (nay là thành phố Thủ Đức, TP.HCM). Tuy nhiên, đang trên đỉnh cao sự nghiệp, nam ca sĩ bất ngờ cùng vợ con sang Mỹ định cư, từ đó về sao hình ảnh cái tên Quách Thành Danh dần bị khán giả lãng quên.

Quách Thành Danh được đông đảo giới trẻ mến mộ nhờ bản hit 'Tôi là tôi”
Quách Thành Danh được đông đảo giới trẻ mến mộ nhờ bản hit "Tôi là tôi”

Vừa qua, xuất hiện tại trong chương trình truyền hình tại Việt Nam, giọng ca "Tôi là Tôi" đã chia sẻ về những khó khăn trong cuộc đời anh sau một thời gian vắng bóng khỏi showbiz Việt.

Từng bị tai nạn lật xe 4 mét khi đi diễn nhưng vẫn cố hát 

Được công chúng biết đến và nổi danh khi phát hành album Tôi là tôi. Đây cũng là khoảng thời gian nam ca sĩ chạy show đi diễn liên tục. Trong hành trình chạy show liên miên như vậy, có một sự cố xảy ra khiến Quách Thành Danh nhớ tới tận bây giờ. Cụ thể, trong một lần đi diễn, vì bầu show hối quá nên tài xế chạy xe rất nhanh không may gặp tai nạn khiến cả xe và người rơi từ trên đường xuống tận 4 mét, lật đến 6 vòng. Nhờ chiếc xe cũng là loại xịn nên nam ca sĩ không ảnh hưởng đến tính mạng.

Quách Thành Danh: Từng bị tai nạn lật xe 4 mét nhưng cố hát, cuộc sống nước ngoài vất vả quay về Việt Nam - ảnh 2

Tâm sự trong chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà, Quách Thành Danh rùng mình nhớ lại "Kính xe vỡ hết nên chúng tôi chui được ra, phải bò từ dưới đất lên 4 mét mới tới đường. Nhưng tôi quyết không lên viện mà nhờ người dân quanh đó lấy xe máy chở ra điểm diễn cách 2km để lên diễn luôn. Lúc đó, tôi bị chấn thương rồi nên toàn thân cứng đơ , đứng hát mà cổ không động đậy được, vừa hát máu vừa chảy ròng ròng, phải cầm máu. Hát xong, tôi phải hỏi khán giả ngay ở đó xem có ai có xe du lịch thì đưa tôi về nhà giúp rồi tôi trả tiền. May mắn có một khán giả đồng ý chở tôi về. Nhưng trên đường về, tôi còn xin khán giả cho ghé vào một điểm diễn khác để diễn nốt.", nam ca sĩ chia sẻ.

Năm 2018, Quách Thành Danh được chẩn đoán mắc khối u đại tràng và phải nhập viện phẫu thuật
Năm 2018, Quách Thành Danh được chẩn đoán mắc khối u đại tràng và phải nhập viện phẫu thuật

Quách Thành Danh thú nhận vợ "vỡ mộng" khi sang nước ngoài

Quách Thành Danh cho biết cuộc sống định cư ở nước ngoài đã thay đổi anh khá nhiều. Theo đó, đang giữa lúc trên đỉnh cao, tự nhiên nam ca sĩ muốn sang nước ngoài định cư. Thế nhưng, khi sang đó rồi, chủ nhân bản hit "Tôi là tôi" thấy ở nước ngoài không phải như những gì mình nghĩ. Quách Thành Danh thú nhận vợ anh ở Việt Nam đã quen với cuộc sống sung sướng nên khi sang nước ngoài định cư thì “chịu cực không nổi”. Là người trụ cột trong gia đình, Quách Thành Danh chấp nhận gánh vác phần cực khổ để người bạn đời yên tâm chăm sóc con và không cảm thấy tủi thân nơi đất khách quê người.

Quách Thành Danh vỡ mộng khi sang nước ngoài định cư khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp
Quách Thành Danh vỡ mộng khi sang nước ngoài định cư khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp

Quách Thành Danh cho biết: "Tôi là người đứng mũi chịu sào nên qua đó, tôi lại phải xây thêm một căn nhà khác, xuống mất 6 kg. Vợ tôi mang bầu đứa thứ 4 và sinh con bên đó nhưng sức khỏe không tốt nên vợ nằm một bệnh viện, con sinh ra nằm một bệnh viện khác. Mình tôi phải ở nhà chăm 3 đứa con nhỏ. Đó là thời điểm khủng khiếp nhất trong cuộc đời tôi, không đi làm ăn gì được. Rất may, tôi có tiền dự trữ nên không bị khó khăn về kinh tế" , nam ca sĩ tâm sự trong chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà.

Cả nhà Quách Thành Danh bay sang Mỹ sinh sống từ năm 2019
Cả nhà Quách Thành Danh bay sang Mỹ sinh sống từ năm 2019

Nam ca sĩ trải lòng khi nhắc về quá khứ "Nhiều lúc tôi suy nghĩ không biết mình có sai lầm hay không. Có lúc tôi muốn òa khóc vì không biết phải làm sao. Đang từ ngôi sao hàng đầu, tôi phải tự tay làm hết mọi việc. Tôi lái xe bên đó không quen, suýt bị đụng mấy lần, chăm vợ, chăm con, quay cuồng cả ngày. Tôi chỉ nguyện có nhiều ý chí, sức lực để vượt qua." Quách Thành Danh kể trong Gõ Cửa Thăm Nhà

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: quách thành danh  

Cùng chuyên mục