24h
Yeah1 News

Puka tiết lộ không sống chung với mẹ chồng dù Gin Tuấn Kiệt là trai một, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu ra sao?

Thứ sáu, 17/11/2023 | 15:42 (GMT+7)

Sau đám cưới, Puka đã tiết lộ cô không sống chung với mẹ chồng, khán giả thắc mắc mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của nữ diễn viên.

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã trở thành một sự kiện lớn của làng giải trí Việt trong tháng 11. Cặp đôi đã tổ chức hôn lễ tại ba địa điểm khác nhau, bao gồm Cam Ranh, Thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Tháp - quê hương của cô dâu. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Vbiz đã tham dự lễ cưới, khoảnh khắc "quẩy tưng bừng" khiến dân tình thích thú. Điều đáng chú ý là gia đình cả hai bên luôn hiện diện và ủng hộ trong suốt những ngày diễn ra tiệc cưới của đôi trẻ.

Puka - Gin Tuấn Kiệt và phụ huynh 2 bên gia đình.
Puka - Gin Tuấn Kiệt và phụ huynh 2 bên gia đình.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi sau khi kết hôn thì Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ ở riêng hay ở chung với gia đình. Puka đã bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng. Cô cho biết mình và ông xã không sống chung với mẹ chồng, Puka chia sẻ: "Chắc là ở riêng nhưng mà cũng sẽ ở gần ba mẹ để mình có thể thuận tiện qua thăm hay cùng ăn cơm với nhau. Tại vì công việc của hai đứa là đi sớm về muộn, còn phụ huynh thì cần ngủ sớm hơn, thì khi ở riêng sẽ không gây ảnh hưởng đến bố mẹ. Người lớn thường sẽ đi ngủ sớm mà mình về trễ quá sẽ gây ảnh hưởng cho bố mẹ..

Puka tiết lộ không sống chung với mẹ chồng dù Gin Tuấn Kiệt là trai một, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu ra sao? - ảnh 2

Puka cũng nói thêm cô và và gia đình chồng không sống chung nhưng rất được phụ huynh cưng, ba mẹ cũng hay qua nhà chơi, nấu ăn chung với nhau. Bà xã Gin Tuấn Kiệt tiết lộ: "Ngày trước lúc mới hay qua nhà ba mẹ, mẹ cũng nấu ăn này kia. Nhưng mẹ Gin không cho làm gì hết trơn, cứ thích làm mọi thứ, thích nấu ăn, ăn xong cũng thích dọn, thích làm mọi thứ chứ không cho mình động tay động chân vô. Mặc dù mình rất muốn nhưng không cho. Cảm giác rất được thương, rất được cưng. Tôi cũng ngại. Mẹ không tạo cho tôi khoảng cách, cũng xem đây giống mẹ đẻ, mẹ ruột của mình để tôi không có khoảng cách. Đó là cái rất hay ở mẹ của Gin".

Puka chia sẻ về mối quan hệ với mẹ chồng khiến ai cũng ngưỡng mộ.
Puka chia sẻ về mối quan hệ với mẹ chồng khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Nói về mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, trước đó, trong lúc đứng ở sân bay, ống kính người qua đường vô tình chụp được hình ảnh gia đình của Puka và Gin Tuấn Kiệt, họ đang chuẩn bị trở về TP.HCM để chuẩn bị cho hai đám cưới. Điều đáng chú ý là mẹ ruột của Gin Tuấn Kiệt gần gũi, thân thiết khi nói chuyện với con dâu, giống như hai người mẹ con ruột.

Đặc biệt hơn, mẹ của Gin Tuấn Kiệt còn ôm một chú gấu bông màu hồng, món đồ yêu thích của Puka, cho con dâu nghỉ ngơi. Thậm chí, khoảnh khắc Puka bước vào lễ đường, mẹ của Gin Tuấn Kiệt đã nhanh chóng đứng lên, tung hoa gửi lời chúc phúc đến hai người con của mình. Tất cả những điều này thể hiện mối quan hệ thân thiết giữa Puka và mẹ chồng.

Puka không ở chung với mẹ chồng nhưng được cưng chiều hết mực
Puka không ở chung với mẹ chồng nhưng được cưng chiều hết mực
Mẹ chồng rất thân thiết với Puka, thậm chí là chăm sóc, chiều chuộng con dâu
Mẹ chồng rất thân thiết với Puka, thậm chí là chăm sóc, chiều chuộng con dâu

Về phía Puka, trước đó cô từng chia sẻ về mẹ chồng vô cùng tự hào: "Những ngày đầu gặp mẹ thì Puka vẫn gọi là cô, lúc đó mình cảm thấy sao cô dễ thương quá, cô giống như một người bạn của mình vậy, nghĩa là không có khoảng cách giữa người lớn hay mẹ chồng gì cả, nói chung là không có khó khăn gì hết. Sau này tiếp xúc nhiều, mẹ là người rất hòa đồng, dễ thương và hiện đại.

Mẹ teen lắm, nhiều khi còn teen hơn cả Puka nữa. Nhờ vậy mà hai mẹ con không có khoảng cách nào hết, thậm chí nói chuyện với nhau rất nhiều. Từ lúc đầu gặp mẹ và cho đến bây giờ, mẹ cho Puka cảm giác như là mẹ ruột của mình vậy. Mẹ cũng hay nói với mình là "mẹ coi con như con gái vậy đó chứ không phải là con dâu đâu". Chắc là do tính của mẹ rất dễ chịu và luôn mở lòng với những người trẻ nên Puka được mẹ thấu hiểu. Kể cả bạn bè của Puka với Gin khi gặp mẹ cũng vậy, mọi người rất là thích mẹ, tại vì mẹ rất là cởi mở", nữ diễn viên thổ lộ.

Gin Tuấn Kiệt là con trai một trong gia đình
Gin Tuấn Kiệt là con trai một trong gia đình
Đám cưới cặp đôi ở TPHCM
Đám cưới cặp đôi ở TPHCM
Puka tiết lộ không sống chung với mẹ chồng dù Gin Tuấn Kiệt là trai một, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu ra sao? - ảnh 8
Puka tiết lộ không sống chung với mẹ chồng dù Gin Tuấn Kiệt là trai một, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu ra sao? - ảnh 9

Puka và Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi “hot” nhất tháng 11 khi chính thức làm lễ cưới sau 4 năm bí mật hẹn hò. Trước đó, Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng bày tỏ suy nghĩ về vấn đề tổ chức nhiều buổi lễ đám cưới. Cặp đôi chia sẻ do mỗi người sinh ra ở một tỉnh thành khác nhau nên phải mời khách ở nhiều nơi. Trong khi đó, hôn lễ trên bãi biển vốn là niềm mơ ước của Puka nên cô không muốn từ bỏ. Còn buổi tiệc ở TP.HCM là bắt buộc vì Gin Tuấn Kiệt là con trai một trong nhà nên phải mời đông đủ người thân họ hàng đến dự. Bản thân Puka cũng là con gái được cả họ trông chờ kết hôn nên cũng không thể bỏ lỡ cơ hội đãi tiệc ở quê mình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka  

Cùng chuyên mục