24h
Yeah1 News

Puka - Gin Tuấn Kiệt lên tiếng vụ tiền mừng cưới của Mạc Văn Khoa, có phải 30 mẹt bún đậu?

Chủ nhật, 12/11/2023 | 10:51 (GMT+7)

Puka - Gin Tuấn Kiệt lần đầu lên tiếng về lùm xùm tiền mừng đám cưới của Mạc Văn Khoa, nói 1 câu nói rõ sự tình với khán giả.

Hậu đám cưới rình rang khắp mạng xã hội, Puka và Gin Tuấn Kiệt xuất hiện rạng rỡ sau khi bước vào cột mốc mới, tại đây cặp đôi lần đầu tiết lộ nhiều câu chuyện xoay quanh đám cưới cổ tích. Đáng chú ý, Puka đã lên tiếng về vụ viêc liên quan tới tiền mừng cưới của Mạc Văn Khoa thu hút sự quan tâm của netizen những ngày vừa qua.

Puka Gin Tuấn Kiệt lần đầu xuất sau đám cưới, lên tiếng về chuyện tiền mừng cưới của Mạc Văn Khoa
Puka Gin Tuấn Kiệt lần đầu xuất sau đám cưới, lên tiếng về chuyện tiền mừng cưới của Mạc Văn Khoa

Theo đó, Puka cho biết Mạc Văn Khoa mừng cưới cặp đôi rất nhiều và cảm thấy buồn khi câu chuyện vui bị lan truyền với ý nghĩa sai, nữ diễn viên nói: "Thực ra Mạc Văn Khoa đi tiền cưới rất là nhiều nha không phải 1 triệu đâu . Cái chuyện đó nói vui thôi mà mọi người lại giật tít, nghĩ sang hướng khác làm cho Khoa bị nói này nói kia".

Bên cạnh chuyện tiền mừng cưới, Puka cũng thổ lộ không muốn ngày vui lại bị netizen hiểu lầm và bị "đẩy xa" theo nghĩa tiêu cực: "Những câu chuyện xung quanh đám cưới của mình mà xảy ra như vậy thì Gin và Pu rất buồn, thật sự không muốn. Vì mình muốn đó là ngày vui của mình, bạn bè, những người thân yêu thân thương của mình đến, cũng vui, hạnh phúc và không gặp phải bất cứ điều tiêu cực gì hết".

Puka lên tiếng cho biết Mạc Văn Khoa đi phong bì rất nhiều
Puka lên tiếng cho biết Mạc Văn Khoa đi phong bì rất nhiều
Mạc Văn Khoa từng hài hước cho biết tiền mừng cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt tương đương 30 mẹt bún đậu
Mạc Văn Khoa từng hài hước cho biết tiền mừng cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt tương đương 30 mẹt bún đậu

Trước đó, vợ chồng Mạc Văn Khoa có mặt chúc mừng ngày vui của vợ chồng Puka. Đặc biệt, nam diễn viên còn tiết lộ chuyện tiền mừng cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt với Lê Dương Bảo Lâm: "Chị ấy đi bao nhiêu thì em đi lại từng đấy, tầm 30 mẹt bún đậu". Chia sẻ này của Mạc Văn Khoa đã bị nhiều netizen soi mói và chê trách anh keo kiệt tiền mừng cưới.

Sau đó, Mạc Văn Khoa lên tiếng về những bài đăng "soi" số tiền mừng cưới của anh trong hôn lễ Puka - Gin Tuấn Kiệt. Nam diễn viên bức xúc: "Lướt nhiều trang tin MXH, tôi đọc được nhiều bài đăng 'Mạc Văn Khoa đi đám cưới bủn xỉn 1 triệu đồng'. Mọi người muốn đăng thông tin về một ai đó hãy kiểm tra chính xác rồi mới đăng chứ. Chị Puka có ngày trọng đại như thế mà mọi người đăng những thứ đó làm gì? Thay vì vậy, mọi người hãy dành những lời chúc phúc cho tình yêu của cả hai”.

Puka - Gin Tuấn Kiệt lên tiếng vụ tiền mừng cưới của Mạc Văn Khoa, có phải 30 mẹt bún đậu? - ảnh 4
Puka - Gin Tuấn Kiệt lên tiếng vụ tiền mừng cưới của Mạc Văn Khoa, có phải 30 mẹt bún đậu? - ảnh 5

Có thể nói, đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt những ngày vừa qua là tâm điểm được dân tình quan tâm nhất mạng xã hội. Theo đó, cặp đôi nghệ sĩ tổ chức hôn lễ hoành tráng ở Cam Ranh (Khánh Hòa), TP.HCM và sắp tới là Đồng Tháp (quê nhà cô dâu) chứng minh Puka và Gin Tuấn Kiệt đã bỏ ra 1 khoản đầu tư không hề nhỏ cho ngày trọng đại. Nhìn không gian sang trọng ở 2 hôn lễ được cô dâu - chú rể đầu tư "khủng", chính vì vậy mà tiền mừng cưới của các nghệ sĩ cũng được netizen quan tâm. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   MẠC VĂN KHOA  

Cùng chuyên mục