24h
Yeah1 News

Puka - Gin Tuấn Kiệt viết tâm thư trước thềm đám cưới, tiết lộ lý do 4 năm yêu nhau bí mật

Thứ ba, 31/10/2023 | 10:19 (GMT+7)

Tâm thư của Puka và Gin Tuấn Kiệt ngay trước thềm đám cưới đã khiến nhiều người không khỏi xúc động,

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt đang trở thành tâm điểm thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo netizen Việt. Hiện tại, thiệp cưới của cặp đôi cũng đã hé lộ, ấn định thời gian, địa điểm tốt chức đám cưới. Dân tình chỉ còn đang trông chờ đến đúng ngày lành tháng tốt để chứng kiến khoảnh khắc Puka - Gin Tuấn Kiệt chính thức về chung một nhà.

Puka - Gin Tuấn Kiệt viết tâm thư trước thềm đám cưới, tiết lộ lý do 4 năm yêu nhau bí mật - ảnh 1

Trước thềm đám cưới, cả hai đã gửi bức thư tay với những lời cảm ơn chân thành, ngọt ngào tới khán giả. Cụ thể, bức thư có nội dung như sau: "Thương gửi tất cả thành viên của thuyền Gin - Puka. Bốn năm qua, tình yêu thương và ship đôi nhiệt tình đến từ các thuyền viên chính là niềm vui tinh thần rất lớn của Gin và Puka. 

Gin Pu biết có những lúc hai đứa cũng làm mọi người buồn nhiều vì chưa thừa nhận tình cảm của mình. Lý do là vì Gin Pu mong muốn chờ đợi đến giây phút 2 đứa chính thức trở thành vợ chồng mới lan toả niềm hạnh phúc ấy đến với mọi người. Một cái kết đẹp sẽ đến khi ta luôn truyền năng lượng tích cực cho nhau. Chính vì thế, Gin Pu mong muốn sẽ mang đến tất cả mọi người những năng lượng thật tích cực trong cuộc sống này. 

Puka - Gin Tuấn Kiệt viết tâm thư trước thềm đám cưới, tiết lộ lý do 4 năm yêu nhau bí mật - ảnh 2

Gin Pu rất biết ơn vì các bạn đã hiểu, bảo vệ và luôn dành niềm tin bất diệt cho Gin Pu để cùng đồng hành trên chiếc thuyền này cho đến lúc cập bến. Một chiếc thuyền, luôn yêu thương, luôn đồng hành, luôn thấu hiểu và luôn bảo vệ Gin Pu vô điều kiện. Gin Pu không biết phải cảm ơn những tình cảm đáng quý đó bao nhiêu cho đủ nên MV này là món quà tinh thần Gin Pu muốn gửi tặng đến tất cả quý vị khán giả. Mong rằng tất cả chúng ta sẽ luôn hạnh phúc, bình an trong cuộc sống".

Puka - Gin Tuấn Kiệt viết tâm thư trước thềm đám cưới, tiết lộ lý do 4 năm yêu nhau bí mật - ảnh 3

Trước đó, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã có mối tình đẹp như mơ trong suốt 4 năm. Nhưng cả hai không chính thức công khai dù được nhiều khán giả và đồng nghiệp đẩy thuyền. Mãi đến năm nay, cặp đôi mới công khai hình ảnh khi Gin Tuấn Kiệt cầu hôn Puka khiến người hâm mộ vỡ òa hạnh phúc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Gin Tuấn Kiệt   Puka   đám cưới   tâm thư  

Cùng chuyên mục