24h
Yeah1 News

Phương Trinh Jolie khoe bụng bầu thon gọn đến khó tin, fan thi nhau đoán xem bé bao nhiêu tuần tuổi

Thứ tư, 30/11/2022 | 09:50 (GMT+7)

Khoe bụng bầu thon gọn đến khó tin, không ai có thể đoán đúng Phương Trinh Jolie đang mang thai được bao nhiêu tuần vì chiếc vòng 2 siêu thực này.

Sau khi thông báo đã mang thai con đầu lòng với Lý Bình, mới đây, Phương Trinh Jolie khiến khán giả kinh ngạc vì khoe bụng bầu thon gọn đến khó tin. Cô nàng vừa chia sẻ loạt ảnh thả dáng cùng ông xã trên đường phố. Trong bộ trang phục cắt xẻ táo bạo, Phương Trinh Jolie khoe trọn vẹn vòng 2 đang mang bầu và thử thách khán giả đoán được cô đang ở tuần thai thai thứ mấy.

Phương Trinh Jolie khoe bụng bầu 2 tháng rưỡi thon gọn đến khó tin.

Cô nàng không ngại diện đồ sánh đôi cùng chồng trong bộ ảnh mới dù đang bầu bì.

Hầu hết khán giả đều đoán cô đang mang thai ở tuần thứ 5 hoặc thứ 7. Tuy nhiên, nữ diễn viên đều phủ nhận vì thực tế Phương Trinh Jolie đang được 10 tuần thai kỳ. Dù đã bầu đã được 2 tháng rưỡi nhưng quả thật vòng 2 của cô nàng thon gọn đến mức siêu thực. Là người rất chăm tập luyện yoga và ăn uống healthy, hẳn là bà xã Lý Bình biết cách giữ cân bằng cho cơ thể lúc có em bé. Rất nhiều mẹ bỉm đang xin vía và bí quyết giữ dáng của Phương Trinh Jolie.

Lý Bình hạnh phúc khi được làm cha, chăm vợ từ A tới Z khiến fan ngưỡng mộ.

Được biết, vợ chồng Lý Bình và Phương Trinh Jolie đã "thả" hơn 1 năm mới có em bé. Thậm chí cả 2 còn nhờ can thiệp của y khoa mới đậu thai. Lúc hay tin đã được làm cha, Lý Bình không tin vào mắt mình, anh chàng xúc động rơi nước mắt vì quá hạnh phúc. Trong thời gian vợ mang thai, Lý Bình chủ động đưa đón con gái riêng của vợ đi học. Anh cũng chăm sóc bữa ăn, quán xuyến mọi việc để Phương Trinh Jolie được nghỉ ngơi.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục