24h
Yeah1 News

Phương Trinh Jolie khoe bụng bầu 5 tháng, cúng ngày vía Thần Tài tưởng đơn sơ nhưng soi kỹ mới thấy "choáng"

Thứ ba, 31/01/2023 | 14:11 (GMT+7)

Hình ảnh Phương Trinh Jolie bụng bầu "lùm lùm" vẫn tất bật cúng kiếng cho ngày vía Thần Tài mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Phương Trinh Jolie hiện tại đang mang thai con với Lý Bình sau hơn 7 tháng cặp đôi về chung một nhà. Từ khi nhận được tin hỷ này, Phương Trinh Jolie cũng nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Nữ diễn viên - ca sĩ cũng khá thoải mái trong việc chia sẻ những hình ảnh bầu bí. Hiện tại, Phương Trinh Jolie được cho là đã bước sang tháng thứ 5 của thai kỳ và vẫn rất rạng rỡ, tươi tắn.

Phương Trinh Jolie khoe bụng bầu 5 tháng, cúng ngày vía Thần Tài tưởng đơn sơ nhưng soi kỹ mới thấy 'choáng' - ảnh 1

Trong ngày cúng vía Thần Tài hôm nay, Phương Trinh Jolie cũng hào hứng khoe ảnh cúng Thần Tài trong gia đình mình. Khác với những mâm cúng cầu kỳ, hoành tráng của một số sao Việt khác, hình ảnh cúng vía Thần Tài của Phương Trinh năm nay được nhận xét là khá giản đơn.

Phương Trinh Jolie khoe bụng bầu 5 tháng, cúng ngày vía Thần Tài tưởng đơn sơ nhưng soi kỹ mới thấy 'choáng' - ảnh 2

Dù vậy, khi "soi" kỹ hơn, netizen vẫn trầm trồ khi phát hiện trông mâm cúng đơn sơ là vậy nhưng Phương Trinh Jolie cũng rất tin theo quan điểm dân gian, chuẩn bị vàng và cả cọc tiền "dày cộm" toàn mệnh giá 500.000 đồng để cúng trong ngày này. Điều này đã khiến nhiều cư dân mạng không khỏi "choáng ngợp" trước độ mạnh tay chịu chi của bà xã Lý Bình.

Phương Trinh Jolie khoe bụng bầu 5 tháng, cúng ngày vía Thần Tài tưởng đơn sơ nhưng soi kỹ mới thấy 'choáng' - ảnh 3

Phương Trinh Jolie cũng diện đầm ôm khoe bụng bầu 5 tháng. Một số người nhìn hình ảnh này còn vui vẻ đoán em bé của Phương Trinh Jolie là bé trai hay bé gái. Sau khi mang thai, Phương Trinh Jolie cũng thay đổi phong cách thời trang, ưu ái những trang phục kín đáo hơn, hạn chế đi giày cao gót và không còn diện phong cách sexy, quyến rũ như trước.

Phương Trinh Jolie khoe bụng bầu 5 tháng, cúng ngày vía Thần Tài tưởng đơn sơ nhưng soi kỹ mới thấy 'choáng' - ảnh 4

Phương Trinh Jolie và Lý Bình kết hôn vào tháng 04/2022. Trong hôn lễ, Phương Trinh Jolie cũng lần đầu công khai con gái riêng 9 tuổi là bé Mia. Cô bé được Lý Bình và cả gia đình anh yêu thương như con cháu ruột trong nhà. Phương Trinh Jolie vì thế hiện tại đang có cuộc sống vô cùng viên mãn và chuẩn bị chào đón con với Lý Bình.

Phương Trinh Jolie khoe bụng bầu 5 tháng, cúng ngày vía Thần Tài tưởng đơn sơ nhưng soi kỹ mới thấy 'choáng' - ảnh 5
Phương Trinh Jolie bên Lý Bình và con gái Mia.
Phương Trinh Jolie bên Lý Bình và con gái Mia.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục