24h
Yeah1 News

Phương Trinh Jolie "gây choáng" khi cúng Thần Tài bằng 1,2 tỷ đồng, 10 cây vàng và 1000 USD

Thứ ba, 20/02/2024 | 20:11 (GMT+7)

Mâm cúng Thần tài của Phương Trinh Jolie khiến dân tình một phen choáng ngợp khi có giá trị khủng bao gồm 1,2 tỷ đồng, 10 cây vàng và 1000 USD.

Ngày mùng 10 tháng Giêng Âm Lịch, được xem là thời điểm cát lành để sắm sửa lễ vật cúng bái, cầu mong cho một năm mới an khang, thịnh vượng và tài lộc dồi dào. Hòa cùng không khí náo nhiệt, nhiều nghệ sĩ Việt đã chia sẻ hình ảnh tiền, vàng trong ngày "xin vía " Thần Tài.

Phương Trinh Jolie đã chuẩn bị mâm cúng thịnh soạn với đầy đủ các lễ vật truyền thống. Tuy nhiên, điều đặc biệt là giá trị của các lễ vật này đã khiến công chúng không khỏi choáng ngợp. Với tổng giá trị lên đến 1,2 tỷ đồng, 10 cây vàng và 1000 USD, lễ vật của cô đã thu hút sự chú ý và tranh cãi trong cộng đồng.

Cô gây sốc khi cúng Thần Tài bằng 1,2 tỷ đồng, 10 cây vàng và 1000 USD
Cô gây sốc khi cúng Thần Tài bằng 1,2 tỷ đồng, 10 cây vàng và 1000 USD

Phương Trinh Jolie, một nghệ sĩ nổi tiếng với nhiều thành công trong lĩnh vực diễn xuất, ca hát và người mẫu ảnh, đã tạo ra sự bất ngờ với hành động này. Đây là một biểu hiện của lòng thành tâm và tín ngưỡng của cô, cầu mong cho một năm mới an khang, thịnh vượng và tài lộc dồi dào.

Phương Trinh Jolie 'gây choáng' khi cúng Thần Tài bằng 1,2 tỷ đồng, 10 cây vàng và 1000 USD - ảnh 2
Phương Trinh Jolie thành tâm 'xin vía' tài lộc trong ngày Mùng 10
Phương Trinh Jolie thành tâm "xin vía" tài lộc trong ngày Mùng 10

Hành động đặc biệt này của Phương Trinh Jolie đã khiến dân tình không chỉ choáng ngợp mà còn dấy lên nhiều ý kiến trái chiều. Một số người khen ngợi sự thành tâm và lòng hiếu khách của cô, trong khi người khác có quan điểm trái ngược về việc sử dụng số tiền vàng lớn như vậy trong mâm cúng.

Trước đó, vợ chồng Phương Trinh Jolie và Lý Bình từng chia sẻ về quan điểm nuôi con, cả 2 cho biết không có ý định để lại tài sản cho con cái, thay vào đó, họ quyết tâm đầu tư vào việc cung cấp tri thức tốt nhất cho con để chuẩn bị cho cuộc sống.

Hai vợ chồng hàng ngày đều học hỏi và cập nhật kiến thức liên quan đến chăm sóc và nuôi dạy con trẻ để có một phương pháp chăm sóc khoa học và lành mạnh hơn.

Phương Trinh Jolie và Lý Bình công khai chuyện hẹn hò vào tháng 3/2021 sau một thời gian tình tứ giữ kín. Sau quá trình tìm hiểu, họ quyết định đăng ký kết hôn vào tháng 1/2022. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào tháng 4/2022.



Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Trinh Jolie  

Cùng chuyên mục