24h
Yeah1 News

Phương Trinh Jolie bị chỉ trích ăn mặc phản cảm, táo bạo diện quần không kéo khóa nơi đông người

Thứ ba, 18/10/2022 | 10:54 (GMT+7)

Hình ảnh Phương Trinh Jolie diện áo crop top, quần ngắn cũn cỡn và không kéo khóa, thoải mái tạo dáng trong siêu thị đã vấp nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

Phương Trinh Jolie vốn được biết đến với nhan sắc và hình ảnh gợi cảm. Nữ ca sĩ - diễn viên nỗ lực theo đuổi phong cách sexy khi tích cực lăng-xê trang phục cắt xẻ, khoe dáng triệt để. Có thể thấy Phương Trinh Jolie đã duy trì chế độ ăn uống - tập luyện khá khắt khe để giữ được vóc dáng đáng ghen tị.

Phương Trinh Jolie bị chỉ trích ăn mặc phản cảm, táo bạo diện quần không kéo khóa nơi đông người - ảnh 1

Thế nhưng việc Phương Trinh Jolie tận dụng triệt để việc khoe dáng để thu hút sự chú ý mới đây lại "phản tác dụng" khi cô bị chỉ trích là ăn mặc phản cảm. Theo đó, Phương Trinh Jolie đã khoe hình ảnh diện áo crop-top cùng quần ngắn và tạo dáng nhí nhảnh trong siêu thị.

Phương Trinh Jolie bị chỉ trích ăn mặc phản cảm, táo bạo diện quần không kéo khóa nơi đông người - ảnh 2

Đáng nói, người đẹp đã "bắt trend" không kéo khóa quần và khoe trọn vòng eo con kiến cùng tỉ lệ cơ thể đẹp mắt nhưng việc Phương Trinh Jolie mang đến hình ảnh táo bạo như thế ở nơi đông người như siêu thị đã bị cho là không phù hợp và phản cảm.

Phương Trinh Jolie bị chỉ trích ăn mặc phản cảm, táo bạo diện quần không kéo khóa nơi đông người - ảnh 3
Phương Trinh Jolie bị chỉ trích ăn mặc phản cảm, táo bạo diện quần không kéo khóa nơi đông người - ảnh 4
Phương Trinh Jolie bị chỉ trích ăn mặc phản cảm, táo bạo diện quần không kéo khóa nơi đông người - ảnh 5

Phương Trinh Jolie hiện vẫn chưa phản hồi những bình luận tiêu cực này. Trong khi đó, đây không phải là lần đầu tiên bà xã Lý Bình trở thành tâm điểm gây tranh cãi vì những bộ trang phục "nhức mắt". Trước đó, Phương Trinh Jolie đã khiến dân tình xôn xao từ lúc diện váy cưới hở bạo cho đến khi quyết định mặc bikini trong tiệc sinh nhật của Lý Bình.

Phương Trinh Jolie bị chỉ trích ăn mặc phản cảm, táo bạo diện quần không kéo khóa nơi đông người - ảnh 6

Thế nên có thể thấy người đẹp vẫn  không quá bận tâm về những ồn ào xung quanh mà chỉ tập trung theo đuổi phong cách mình yêu thích. Mặt khác, Lý Bình - ông xã của Phương Trinh Jolie cũng tỏ ra khá thoải mái và còn lên tiếng bênh vực khi vợ nhận những bình luận toxic đi quá xa, xúc phạm đến Phương Trinh Jolie.

Phương Trinh Jolie bị chỉ trích ăn mặc phản cảm, táo bạo diện quần không kéo khóa nơi đông người - ảnh 7

Phương Trinh Jolie sau thời gian hoạt động như một ca sĩ - diễn viên hiện đã rẽ hướng kinh doanh nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của netizen. Cô kết hôn với Lý Bình sau thời gian hẹn hò ngọt ngào và lần đầu công khai con gái 9 tuổi trong đám cưới. Hiện tại, Phương Trinh Jolie có cuộc sống rất viên mãn bên con gái riêng Mia và chồng trẻ Lý Bình.

Phương Trinh Jolie bị chỉ trích ăn mặc phản cảm, táo bạo diện quần không kéo khóa nơi đông người - ảnh 8
Gia đình 3 người vô cùng viên mãn của Phương Trinh Jolie hiện tại.
Gia đình 3 người vô cùng viên mãn của Phương Trinh Jolie hiện tại.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục