24h
Yeah1 News

Phương Trinh Joile mê thời trang lưới: Từ lúc làm cô dâu đến lúc bầu bí vẫn chuộng mốt "hở bạo" dù sắp lâm bồn

Thứ ba, 21/03/2023 | 12:39 (GMT+7)

Dù bụng bầu đã to nhưng Phương Trinh Jolie vẫn thoải mái diện bikini "hở bạo" trong những chuyến du lịch bên gia đình.

Phương Trinh Jolie hiện tại đang mang thai lần 2 và đang chuẩn bị cùng Lý Bình chào đón con chào đời. Người đẹp ở thời điểm này đã mang thai khoảng hơn 5 tháng, bụng bầu to nhưng Phương Trinh Jolie trộm vía vẫn rất tươi tắn, rạng rỡ và vẫn chăm chỉ làm việc mỗi ngày.

Phương Trinh Joile mê thời trang lưới: Từ lúc làm cô dâu đến lúc bầu bí vẫn chuộng mốt 'hở bạo' dù sắp lâm bồn - ảnh 1

Ngoài ra, cô còn gây chú ý khi thường xuyên khoe ảnh đi du lịch. Không chỉ vi vu trong nước mà Phương Trinh Jolie còn cùng chồng con xuất ngoại, thoải mái đi du lịch nước ngoài. Cô cũng từng lên tiếng giải thích về việc gì đang mang thai mà vẫn đi du lịch nhiều nơi: 

"Tôi đang ở tuần 26 của thai kỳ nên vẫn đảm bảo đủ tiêu chuẩn để bay quốc tế. Nếu bây giờ không đi thì phải đợi sinh xong mới có cơ hội xuất ngoại nên tôi tranh thủ đi trong thời gian này. Em nuôi của tôi ở Mỹ cũng mới về nước nên gia đình quyết định du lịch cùng nhau. Khoảng thời gian này là thích hợp nhất để cả nhà có một chuyến nghỉ dưỡng xa " - Phương Trinh Jolie chia sẻ cùng báo Dân trí.

Phương Trinh Joile mê thời trang lưới: Từ lúc làm cô dâu đến lúc bầu bí vẫn chuộng mốt 'hở bạo' dù sắp lâm bồn - ảnh 2

Bên cạnh những chuyến du lịch xa xỉ thì Phương Trinh Jolie cũng gây chú ý khi bụng bầu to vượt mặt nhưng vẫn diện bikini tự tin khoe trọn body. Thời điểm mới lên xe hoa cùng Lý Bình, người đẹp cũng từng gây xôn xao với những mẫu váy cưới táo bạo khoe trọn lợi thế hình thể và những đường cong nóng bỏng.

Phương Trinh Joile mê thời trang lưới: Từ lúc làm cô dâu đến lúc bầu bí vẫn chuộng mốt 'hở bạo' dù sắp lâm bồn - ảnh 3
Phương Trinh Jolie dù đám cưới...
Phương Trinh Jolie dù đám cưới...
Phương Trinh Joile mê thời trang lưới: Từ lúc làm cô dâu đến lúc bầu bí vẫn chuộng mốt 'hở bạo' dù sắp lâm bồn - ảnh 5
...hay mang bầu thì vẫn chuộng phong cách gợi cảm.
...hay mang bầu thì vẫn chuộng phong cách gợi cảm.

Còn nay dù đã là mẹ bầu, Phương Trinh Jolie cũng vẫn chuộng phong cách gợi cảm. Cô diện bikini kết hợp cùng áo lưới, khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ dù đang mang thai lần 2. Trên trang cá nhân, Phương Trinh Jolie cũng thường xuyên khoe ảnh tập yoga. Dù mang thai nhưng cô vẫn thoải mái thực hiện nhiều động tác khó. Đây có lẽ cũng là một phần lý do giúp Phương Trinh Jolie giữ được sắc vóc đỉnh cao dù đã sắp sinh con.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Trinh Jolie   cô dâu   Mang thai  

Cùng chuyên mục