24h
Yeah1 News

Phương Oanh xác nhận hẹn hò với Shark Bình: "Chúng tôi độc thân khi đến với nhau, không làm gì sai trái"

Thứ sáu, 26/08/2022 | 17:55 (GMT+7)

Như vậy, sau khi phía Shark Bình lên tiếng về việc ly hôn vợ, nữ diễn viên Phương Oanh cũng vừa xác nhận đang hẹn hò với doanh nhân thành đạt.

Chiều ngày 26/8, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện nhiều hình ảnh nghi vấn nữ diễn viên Phương Oanh đang bí mật hẹn hò với một doanh nhân thành đạt. Cụ thể, những khoảnh khắc "chộp" được cảnh Phương Oanh thân mật với người đàn ông đứng tuổi tại những địa điểm công cộng như nhà hàng, sân bay... làm dấy lên nhiều tranh cãi. Không lâu sau, khán giả phát hiện người đàn ông được nhắc đến không ai khác chính là Shark Bình (Nguyễn Hòa Bình) - chồng của nữ doanh nhân Đào Lan Hương. Ngay lập tức, nhiều dân mạng đã rần rần kéo vào trang Facebook cá nhân của Phương Oanh để mắng chửi cô là kẻ thứ ba!

Hình ảnh thân mật của Phương Oanh và người đàn ông được cho là Shark Bình
Hình ảnh thân mật của Phương Oanh và người đàn ông được cho là Shark Bình
Shark Bình là doanh nhân nổi tiếng, từng tham gia chương trình 'Thương vụ bạc tỷ'
Shark Bình là doanh nhân nổi tiếng, từng tham gia chương trình "Thương vụ bạc tỷ"

Tuy nhiên, mới đây, đại diện truyền thông của phía Shark Bình lên tiếng đính chính rằng thực chất Shark Bình và vợ đã ly hôn từ lâu. Đại diện chia sẻ: "Shark Bình đã ly hôn và là người độc thân từ 2,3 năm nay rồi. Vì vậy Shark không có mối quan hệ với ai cũng là điều bình thường, không có gì phải kinh khủng".

Bài chính đính của Phương Oanh sau khi sự việc xảy ra. Cô khẳng định mình và Shark Bình đang yêu nhau nhưng cả 2 đều độc thân và không hề có chuyện 'người thứ 3' như lời đồn
Bài chính đính của Phương Oanh sau khi sự việc xảy ra. Cô khẳng định mình và Shark Bình đang yêu nhau nhưng cả 2 đều độc thân và không hề có chuyện "người thứ 3" như lời đồn

Không lâu sau khi Shark Bình lên tiếng, nữ diễn viên Phương Oanh - nhân vật nữ chính trong câu chuyện cũng có bài đính chính trên Facebook cá nhân. Cô thừa nhận mình đang hẹn hò với Shark Bình, tuy nhiên mối quan hệ của 2 người là chính đáng và không hề có chuyện "người thứ ba" như mọi người đồn đoán:

"Vâng, tôi và anh Bình đang hẹn hò và chúng tôi chưa bao giờ giấu diếm điều này. Chúng tôi thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết. Đã có lúc tôi muốn giữ bí mật về chuyện tình cảm vì sợ ồn ào, nhưng anh luôn nói mình yêu nhau đàng hoàng thì không có gì phải sợ. Tôi cũng không nghĩ có thể gây ra xảy ra hiểu lầm như hiện tại".

Nữ diễn viên 'Quỳnh búp bê' chia sẻ không muốn công khai chuyện tình cảm vì sợ ồn ào đời tư ảnh hưởng công việc cả hai
Nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" chia sẻ không muốn công khai chuyện tình cảm vì sợ ồn ào đời tư ảnh hưởng công việc cả hai

Ngoài ra, nữ diễn viên phim "Quỳnh búp bê" còn khẳng định cô và người yêu đến với nhau khi cả 2 đều độc thân: "Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn".

Trước đó, Phương Oanh cũng giải thích lý do vì sao hẹn hò nhưng không công khai. Cô tiết lộ trong vấn đề tình cảm, cô muốn giữ riêng cho mình, không muốn mọi người biết quá nhiều về đời tư. Thế nhưng khi chứng kiến câu chuyện ngày càng đi xa và ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của cả cô và người yêu, nữ diễn viên đã quyết định công khai tất cả.

Sau khi Shark Bình ly hôn với vợ, Phương Oanh là 'bóng hồng' mới trong đời nam danh nhân thành đạt
Sau khi Shark Bình ly hôn với vợ, Phương Oanh là "bóng hồng" mới trong đời nam danh nhân thành đạt

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên. Nếu quả thật cô và Shark Bình đến với nhau khi không có ràng buộc tình cảm với người khác thì đây là chuyện hợp lẽ và không có gì gây tranh cãi!

Phương Oanh xác nhận hẹn hò với Shark Bình: 'Chúng tôi độc thân khi đến với nhau, không làm gì sai trái' - ảnh 6
Phương Oanh xác nhận hẹn hò với Shark Bình: 'Chúng tôi độc thân khi đến với nhau, không làm gì sai trái' - ảnh 7
Khác hẳn với hình ảnh tả tơi trên phim, ngoài đời, Phương Oanh là cô gái sành điệu và có gu thời trang khá gợi cảm. Nữ diễn viên từng chia sẻ cô sợ đàn ông, nhất là đại gia!
Khác hẳn với hình ảnh tả tơi trên phim, ngoài đời, Phương Oanh là cô gái sành điệu và có gu thời trang khá gợi cảm. Nữ diễn viên từng chia sẻ cô sợ đàn ông, nhất là đại gia!

Phương Oanh là nữ diễn viên tài năng sinh năm 1989 tại showbiz Việt. Cô từng xuất hiện và để lại dấu ấn qua nhiều tác phẩm nổi tiếng như "Lặng yên dưới vực sâu", "Quỳnh búp bê", "Cô gái nhà người ta", "Hương vị tình thân"... Mặc dù có gu ăn mặc sexy nhưng cô từng khẳng định mình không có hứng thú với đàn ông giàu có: "Tôi cảm thấy sợ đàn ông, đặc biệt là đại gia".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục