24h
Yeah1 News

Phương Oanh “tái xuất” mạng xã hội với diện mạo khác lạ sau hẹn hò cùng Shark Bình ở Thái Lan

Thứ ba, 25/10/2022 | 17:54 (GMT+7)

Sau 1 tháng "ở ẩn", khóa tài khoản mạng xã hội giữa lúc xùm lùm chuyện tình ái với Shark Bình, động thái mới của Phương Oanh thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tối ngày 7/10, tài khoản mạng xã hội cá nhân của Phương Oanh bất ngờ “biến mất” giữa lúc ồn ào tình cảm với doanh nhân Hòa Bình và bà Đào Lan Hương khiến nhiều người ngơ ngác. Trả lời trước truyền thông, nữ diễn viên giải thích cô muốn nghỉ ngơi, tập trung cho công việc kinh doanh của mình. 

Tài khoản mạng xã hội của Phương Oanh không thể tìm thấy vào tối ngày 7/10.
Tài khoản mạng xã hội của Phương Oanh không thể tìm thấy vào tối ngày 7/10.

Sau thời gian “ở ẩn”, chiều ngày 25/10, Phương Oanh bất ngờ “quay trở lại” cùng với diện mạo đáng chú ý. “Quỳnh búp bê” vui vẻ thông báo sự trở lại của mình: “Oanh nè…!!! Tháng mới tốt lành nha mọi người.” và đính kèm bức ảnh. Theo đó, cô diện bộ trang phục đơn giản với áo phông phối với quần jeans đen kèm theo chiếc lắc tay vàng.

Đáng chú ý hơn, nữ diễn viên “Hương vị tình thân” đã thay đổi màu tóc của mình thành màu nâu trà sữa. Lần thay đổi này khiến cho khuôn mặt của cô trở nên sáng sủa hơn và trẻ trung hơn so trước đây. 

Tuy trở lại mạng xã hội, nhưng Phương Oanh vẫn giới hạn bình luận công khai, tránh trường hợp bị công kích từ cư dân mạng. 

Trước đó, Phương Oanh và Shark Bình bị bắt gặp “tay trong tay” hẹn hò tại Thái Lan dù đã đeo khẩu trang che chắn kĩ càng. Cả hai bị “team qua đường” trông thấy tại chợ đêm và và show ca nhạc tại “xứ chùa vàng”.

Phương Oanh và bạn trai bị bắt gặp đi xem show ca nhạc tại Thái Lan.
Phương Oanh và bạn trai bị bắt gặp đi xem show ca nhạc tại Thái Lan.

Thời gian vừa qua, chuyện tình cảm của cặp đôi “cá mập - búp bê” vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt hay kết thúc. Cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình tứ bên nhau trong nhiều sự kiện. Đối diện với dư luận, Phương Oanh cho rằng mình không làm gì sai và thẳng thắn đáp trả lại những ý kiến của cộng đồng mạng về chuyện tình cảm của mình. Shark Bình cũng khẳng định mình không làm gì sai trái: “Tôi hẹn hò với Phương Oanh từ tháng 6, sau khi tôi ly thân vài năm và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Cô ấy không phải người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân này như một số tài khoản mạng xã hội bình luận sai trái”. 

Về phía bà Đào Lan Hương, nữ doanh nhân cho biết cả hai vợ chồng chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Hiện tại, cô đang thu thập thêm bằng chứng và làm văn bản gửi các cơ quan quản lý để xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Hình: FBNV, tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục