24h
Yeah1 News

Phương Oanh được Shark Bình đưa lên Shark Tank, đảm nhận vai trò khiến nhiều người nể phục

Thứ bảy, 27/01/2024 | 09:01 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Phương Oanh trên sóng Shark Tank bên cạnh Shark Bình đã khiến nhiều khán giả không khỏi xôn xao.

Trải qua 16 tập phát sóng với nhiều thương vụ được “chốt deal”, Shark Tank tiếp tục “chiêu đãi” cho khán giả series “Sau bể cá mập”. Đây là chuỗi hành trình tiết lộ những câu chuyện hậu trường xoay quanh các dự án hợp tác giữa Shark và Start-up.

Ngay trong tập đầu tiên của “Sau bể cá mập”, Shark Bình đã có buổi thẩm định doanh nghiệp tại Nhật Bản. Đáng chú ý hơn, đồng hành cùng Shark chính là bà xã Phương Oanh. Sự xuất hiện của nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê khiến khán giả không khỏi xôn xao.

Phương Oanh được Shark Bình đưa lên Shark Tank, đảm nhận vai trò khiến nhiều người nể phục - ảnh 1
Một số hình ảnh Phương Oanh xuất hiện trên sóng Shark Tank bên cạnh Shark Bình
Một số hình ảnh Phương Oanh xuất hiện trên sóng Shark Tank bên cạnh Shark Bình

Trong cuộc họp với các nhà đầu tư cho một thương hiệu bánh mì, Phương Oanh vô cùng chăm chú và đóng góp nhiều ý kiến cho Shark Bình để xem xét tiềm năng doanh nghiệp. Theo thông tin Shark Bình chia sẻ, ngay khi vừa được nghe về kế hoạch công tác, Phương Oanh đã quyết định đi cùng chồng đến Nhật.

Phía dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự nể phục đối với nữ diễn viên. Nhiều khán giả cho rằng Phương Oanh khá tinh tường vì cũng là dân kinh doanh, sẽ là “cánh tay” đắc lực giúp sự nghiệp chồng ngày càng phất lên. Ngoài ra, không ít người hâm mộ còn để lại những bình luận như: “Phương Oanh xinh quá”, “Sau này sinh xong, hai vợ chồng song kiếm hợp bích, khỏi đóng phim nữa nhỉ”, “Chưa chắc Phương Oanh ít kinh nghiệm hơn những người ngồi ở đó”...

Nữ diễn viên đồng hành cùng ông xã trong chuyến công tác tại Nhật Bản
Nữ diễn viên đồng hành cùng ông xã trong chuyến công tác tại Nhật Bản

Chuyện tình của Shark Bình và Phương Oanh thời gian qua đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Hiện nữ diễn viên đã tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng và âm thầm lấn sân sang thiết kế thời trang.

Nói về công việc yêu thích này, Phương Oanh cho biết bản thân chưa từng nghĩ mình có thể kiên nhẫn khâu từng chiếc cúc áo, hay gấp từng chiếc hộp, nhưng vì đam mê nên cô vô cùng hào hứng.

Chuyện tình của Shark Bình và Phương Oanh nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả thời gian qua
Chuyện tình của Shark Bình và Phương Oanh nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả thời gian qua

Trước đó, mạng xã hội rầm rộ nhiều thông tin cho rằng Phương Oanh đến với Shark Bình vì tiền. Tuy nhiên, người đẹp 8X đáp lại cô “chưa bao giờ nghèo”, mỗi tháng thu nhập của cô rơi vào mức 1-2 tỷ đồng. Phương Oanh còn khẳng định bản thân đến bên Shark Bình là vì tình yêu và sự đồng điệu với đối phương, không như những đồn đoán thất thiệt thời gian qua.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Oanh   Shark Bình   Shark Tank  

Cùng chuyên mục