24h
Yeah1 News

Phương Oanh xứng danh vợ đảm, nấu ăn ngon mặc đẹp gọi Shark Bình: "Yêu à! Cơm ngon canh ngọt chờ yêu về"

Thứ hai, 29/01/2024 | 14:08 (GMT+7)

Nữ diễn viên Phương Oanh yêu chiều và ngọt ngào với ông xã, thậm chí gọi chồng về ăn cơm cũng rất nhẹ nhàng tình cảm.

Trong những video nấu ăn được diễn viên Phương Oanh chia sẻ lên mạng xã hội, không chỉ khoe trổ tài nấu nướng mà còn bày tỏ tình cảm với Shark Bình. Trong một video mới đây, Phương Oanh khiến dân tình khen chuẩn "vợ đảm" khi vừa nấu ăn ngon, vừa ngọt ngào gọi chồng về ăn cơm.

Sau khi bày biện mâm cơm tươm tất, Phương Oanh trang điểm xinh đẹp gọi cho Shark Bình đầy nhẹ nhàng rằng: "Yêu à! Yêu sắp về tới nhà chưa? Cơm ngon canh ngọt chờ yêu rồi. Hôm nay em nấu 2 món mà yêu rất thích. Nhanh nhanh về thử anh nhé".

Phương Oanh xứng danh vợ đảm, nấu ăn ngon mặc đẹp gọi Shark Bình: 'Yêu à! Cơm ngon canh ngọt chờ yêu về' - ảnh 1

Diễn viên Phương Oanh ngọt ngào gọi Shark Bình về ăn cơm

Nhiều người dành lời khen cho Phương Oanh khi tình cảm gọi chồng về ăn cơm, lại còn nấu ăn ngon, biết làm nhiều món. Đấng mày râu cũng hóm hỉnh đùa rằng đó là cách mà "vợ người ta" gọi chồng về ăn cơm đầy nhẹ nhàng, còn vợ mình thấy "hơi khác".

Trước đó khi chia sẻ về việc thường xuyên vào bếp nấu nướng dù đang bầu bí, Phương Oanh bày tỏ: "Đối với Oanh, hạnh phúc có rất nhiều định dạng trong đó có cả ở trong những điều rất đơn giản hằng ngày. Đó chính là được ăn đồ người thân nấu, hay nấu đồ cho người thân ăn. Kể cả những món mới, món cầu kì, hay chỉ là bát mì, bát bún. Chỉ cần được nấu cho người thân ăn, thấy họ vui vẻ thưởng thức cũng làm cho Oanh cảm thấy hạnh phúc.

Chính vì vậy dù có bận đến đâu, Oanh vẫn cố gắng dành một quỹ thời gian nhất định để duy trì những điều khiến bản thân và những người bình yêu thương cảm thấy hạnh phúc".

Phương Oanh xứng danh vợ đảm, nấu ăn ngon mặc đẹp gọi Shark Bình: 'Yêu à! Cơm ngon canh ngọt chờ yêu về' - ảnh 2

Dù bầu bí nhưng nữ diễn viên rất chăm vào bếp nấu ăn cho gia đình

Phương Oanh hiện đang mang song thai ở tháng thứ 6. Vợ chồng Shark Bình quyết định đón con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Thời gian đầu mang thai Phương Oanh bị nghén nặng, nhưng qua tam cá nguyệt đầu tiên thì hết hẳn và hiện tại sức khỏe ổn định. Phương Oanh để ngỏ thời điểm quay trở lại diễn xuất khi muốn ưu tiên cho gia đình, sinh con và chăm sóc những em bé của mình.

Phương Oanh xứng danh vợ đảm, nấu ăn ngon mặc đẹp gọi Shark Bình: 'Yêu à! Cơm ngon canh ngọt chờ yêu về' - ảnh 3

Phương Oanh đang mang thai 2 em bé ở tháng thứ 6

Phương Oanh xứng danh vợ đảm, nấu ăn ngon mặc đẹp gọi Shark Bình: 'Yêu à! Cơm ngon canh ngọt chờ yêu về' - ảnh 4
Phương Oanh xứng danh vợ đảm, nấu ăn ngon mặc đẹp gọi Shark Bình: 'Yêu à! Cơm ngon canh ngọt chờ yêu về' - ảnh 5

Vợ chồng Phương Oanh và Shark Bình sẽ lên chức vào nửa đầu năm 2024 khi 2 con chào đời

Phương Oanh và Shark Bình đăng ký kết hôn vào tháng 6, sau đó tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 7 năm 2023 tại Hà Nam. Cặp đôi có khoảng hơn 1 năm hẹn hò trước khi chính thức về chung nhà. Phương Oanh dự định tổ chức đám cưới với Shark Bình vào tháng 11/2023, nhưng vì mang thai nên đã hoãn lại chờ ngày sinh con.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Oanh   Shark Bình  

Cùng chuyên mục