24h
Yeah1 News

Phương Oanh khoe cơ ngơi hoành tráng được trang trí đậm không khí tết

Thứ sáu, 20/01/2023 | 20:37 (GMT+7)

Phương Oanh mới đây trong những ngày cuối năm đã khoe cận cảnh cơ ngơi "khủng" được chính tay nữ diễn viên trang hoàng vô cùng đẹp mắt.

Phương Oanh là nữ diễn viên không còn xa lạ với nhiều khán giả khi là gương mặt thường xuyên được chọn mặt gửi vàng vào vai chính của những dự án phim như "Lặng yên dưới vực sâu", "Hương vị tình thân" và nổi bật nhất là "Quỳnh búp bê". Thế nên không bất ngờ khi sau thời gian miệt mài hoạt động nghệ thuật, Phương Oanh hiện đã có nhà riêng cực hoành tráng.

Phương Oanh khoe cơ ngơi hoành tráng được trang trí đậm không khí tết - ảnh 1

Trong dịp tết này, Phương Oanh cũng không quên trang trí cho nhà cửa. Nữ diễn viên chia sẻ mình tự tay trang hoàng từng ngóc ngách trong nhà, "biến hình" cho cơ ngơi mang đậm không khí tết với những phần trang trí hoa lá, cành đào, bao lì xì...

Phương Oanh khoe cơ ngơi hoành tráng được trang trí đậm không khí tết - ảnh 2
Phương Oanh khoe cơ ngơi hoành tráng được trang trí đậm không khí tết - ảnh 3

Cũng từ những hình ảnh này, netizen lại được dịp trầm trồ khi được chiêm ngưỡng cận cảnh không gian sống "xịn xò" của Phương Oanh. Ngay trong phòng khách cũng có bức ảnh của nữ diễn viên được treo trong một góc đặc biệt, đồng thời không gian căn nhà được bày trí theo phong cách hiện đại nhưng cũng rất ấm cúng.

Phương Oanh khoe cơ ngơi hoành tráng được trang trí đậm không khí tết - ảnh 4
Phương Oanh khoe cơ ngơi hoành tráng được trang trí đậm không khí tết - ảnh 5

Về đời tư, Phương Oanh thời gian thu hút sự chú ý lớn khi công khai hẹn hò với Shark Bình. Thời gian đầu, Phương Oanh gây tranh cãi dữ dội khi vướng tin đồn là tiểu tam, song sau đó nữ diễn viên và Shark Bình đã cùng lên tiếng cho biết cả hai tìm hiểu nhau và tiến đến yêu đương sau khi nam doanh nhân đã rạn nứt với vợ cũ.

Phương Oanh khoe cơ ngơi hoành tráng được trang trí đậm không khí tết - ảnh 6

Shark Bình thừa nhận về mặt pháp lý, anh vẫn chưa hoàn thành toàn bộ thủ tục ly hôn với vợ cũ nhưng khẳng định tất cả người thân, bạn bè xung quanh đều biết anh đã độc thân và còn tìm hiểu một vài người phụ nữ khác trước khi hẹn hò với Phương Oanh. Anh cho biết Phương Oanh không phải là người chen vào anh và vợ cũ như tin đồn.

Phương Oanh khoe cơ ngơi hoành tráng được trang trí đậm không khí tết - ảnh 7

Sau khi công khai yêu đương, cả hai cũng không còn ngại ngùng mà công khai hẹn hò, công khai cùng nhau đi đến nhiều sự kiện và dành nhiều cử chỉ ngọt ngào mặc những tranh cãi trên mạng xã hội.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục