24h
Yeah1 News

Phát ngôn của Quỳnh búp bê Phương Oanh: "Tôi sợ đàn ông, đặc biệt là đại gia" bất ngờ hot trở lại

Thứ sáu, 26/08/2022 | 15:18 (GMT+7)

Giữa ồn ào tình ái mới, netizen mới đây đã "đào lại" chia sẻ của Phương Oanh trong một bài phỏng vấn khi nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" cho biết mình "sợ đàn ông", đặc biệt là đại gia.

Là nữ diễn viên không còn xa lạ trên màn ảnh Việt khi thường xuyên được ưu ái giao vai nữ chính trong các bộ phim đình đám như "Quỳnh búp bê", "Hương vị tình thân"...Phương Oanh không chỉ được chú ý bởi nhan sắc hay diễn xuất mà câu chuyện tình cảm của người đẹp cũng là điều mà nhiều netizen đặc biệt quan tâm.

Phát ngôn của Quỳnh búp bê Phương Oanh: 'Tôi sợ đàn ông, đặc biệt là đại gia' bất ngờ hot trở lại - ảnh 1

Không phải tin đồn hẹn hò với nam thần nào mà mới đây, Phương Oanh lại bất ngờ vướng tin đồn tình ái với một nam doanh nhân nổi tiếng. Cụ thể, mạng xã hội lan truyền hình ảnh của một cặp đôi đi du lịch cùng nhau và có nhiều tương tác thân mật. Dựa vào vóc dáng cũng như gương mặt trong một số góc chụp, nhiều người đồn đoán nữ chính trong loạt ảnh trên chính là Phương Oanh.

Vì vóc dáng và trang phục tương đồng mà Phương Oanh được đồn đoán là người phụ nữ trong loạt ảnh đi du lịch cùng doanh nhân nổi tiếng.
Vì vóc dáng và trang phục tương đồng mà Phương Oanh được đồn đoán là người phụ nữ trong loạt ảnh đi du lịch cùng doanh nhân nổi tiếng.

Hiện tại, tất cả chỉ là đồn đoán và phía Phương Oanh vẫn chưa lên tiếng về lùm xùm này. Song cư dân mạng đã nhanh chóng đào lại những phát ngôn cũ của Phương Oanh liên quan đến chuyện tình cảm. Theo đó, trong một bài phỏng vấn, Phương Oanh từng chia sẻ ở thời điểm đó, cô cảm thấy "sợ đàn ông", đặc biệt là đại gia.

Phát ngôn của Quỳnh búp bê Phương Oanh: 'Tôi sợ đàn ông, đặc biệt là đại gia' bất ngờ hot trở lại - ảnh 3

"Tôi đang sợ đàn ông, đặc biệt là rất sợ đại gia. Sau khi trải nghiệm cuộc sống cũng như là những biến cố xảy ra với mình. Hiện tại tôi đang rất e ngại và sợ trước những người đàn ông giàu có. Nhiều người đặt câu hỏi rằng, liệu người yêu tiếp theo của tôi có phải là đại gia không? Chẳng qua không phải là tôi chọn đại gia để yêu. Như tất cả mọi người bình thường, khi duyên đến thì mình nhận, hết duyên thì đường ai nấy đi." - Phương Oanh bày tỏ.

Phát ngôn của Quỳnh búp bê Phương Oanh: 'Tôi sợ đàn ông, đặc biệt là đại gia' bất ngờ hot trở lại - ảnh 4

Cũng trong bài phỏng vấn trên, khi được hỏi về vai diễn trong phim "Nàng dâu order" - một nhân vật bị "ném đá" là "tiểu tam", Phương Oanh cho biết chính bản thân cô cũng không có thiện cảm với kiểu nhân vật này.

"Ngay từ khi đọc kịch bản, tôi đã thấy ghét nhân vật này. Đây cũng là điều khác biệt rõ nhất về cảm xúc mà tôi dành cho những nhân vật của mình. Tuy nhiên, chính điều ấy lại hấp dẫn tôi trước vai diễn này... Vì đã đoán trước được phản ứng của khán giả dành cho vai diễn nên tôi không ngạc nhiên trước những đánh giá thậm tệ nặng nề dành cho nhân vật của mình."

Phát ngôn của Quỳnh búp bê Phương Oanh: 'Tôi sợ đàn ông, đặc biệt là đại gia' bất ngờ hot trở lại - ảnh 5
Vẻ đẹp và đường cong cuốn hút của Phương Oanh ở tuổi 30.
Vẻ đẹp và đường cong cuốn hút của Phương Oanh ở tuổi 30.

Phương Oanh sinh năm 1989. Cô từng là người mẫu tự do trước khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và nổi tiếng với loạt vai diễn trong "Lặng yên dưới vực sâu", "Quỳnh búp bê", "Cô gái nhà người ta", "Hương vị tình thân"...

Phương Oanh nổi tiếng với vai nữ chính trong 'Hương vị tình thân' gần đây.
Phương Oanh nổi tiếng với vai nữ chính trong "Hương vị tình thân" gần đây.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục