24h
Yeah1 News

Phương Oanh diện đồ hở hang xuống bếp nấu ăn, lộ dấu hiệu lạ trên mặt: Chính chủ nói gì?

Thứ bảy, 11/03/2023 | 17:22 (GMT+7)

Gu ăn mặc của Phương Oanh luôn là đề tài khiến cộng đồng mạng xôn xao. Mới đây, cô tiếp tục thu hút sự quan tâm với chiếc váy gợi cảm khi xuống bếp nhưng khán giả chỉ chú ý đến 1 chi tiết lạ.

Phương Oanh là nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh nhỏ Việt Nam. Nhiều tác phẩm có sự tham gia diễn xuất của Phương Oanh nhận được thành công lớn như "Lặng yên dưới vực sâu", "Cô gái nhà người ta", "Quỳnh búp bê", "Hương vị tình thân"... Ngoài công việc đóng phim, Phương Oanh còn khá 'mát tay' khi kinh doanh thương hiệu quần áo của riêng mình.

Shark Bình và Phương Oanh công khai xuất hiện chung ở nhiều sự kiện
Shark Bình và Phương Oanh công khai xuất hiện chung ở nhiều sự kiện

Giữa năm 2022, Phương Oanh bất ngờ gây xôn xao khi để lộ ảnh vi vu du lịch cùng một người đàn ông đã có gia đình - Shark Bình (Nguyễn Hòa Bình). Sau đó, đích thân chính chủ đã lên tiếng khẳng định hai người đến với nhau khi cả hai đều đang độc thân. Shark Bình tiết lộ đã thỏa thuận 'dứt tình' với vợ là doanh nhân Đào Lan Hương từ nhiều năm trước.

Mặc dù vậy, phía 'chính thất' đã ngay lập tức phản bác. Nữ doanh nhân cho rằng thỏa thuận giữa bà với Shark Bình chỉ bằng lời nói, không có thủ tục pháp lý. Trên cơ sở pháp luật, bà và Shark Bình vẫn giữ mối quan hệ vợ chồng. Sau đó, cả hai quyết định để luật sư can thiệp.

Shark Bình tổ chức sinh nhật cho bạn gái
Shark Bình tổ chức sinh nhật cho bạn gái

Hiện tại, Shark Bình và Phương Oanh hầu như luôn xuất hiện công khai cùng nhau trong nhiều sự kiện. Nam doanh nhân nổi tiếng không tiếc chi tiền để tổ chức sinh nhật cho người yêu xinh đẹp. Cuối năm 2023, cặp đôi còn đi du lịch cùng nhau đến châu Âu và nhiều quốc gia khác ở châu Á. Tuy không công khai đăng ảnh đôi nhưng từ ảnh của người qua đường có thể thấy tình cảm của hai người vô cùng thắm thiết.

Cũng trong thời gian yêu đương với Shark Bình, nhiều người đồn đoán Phương Oanh đã đưa người yêu về nhà ra mắt gia đình. Nữ diễn viên cũng trau dồi thêm nhiều thói quen lành mạnh như nấu ăn, chăm sóc gia đình... 

Phương Oanh khoe ảnh mặc đồ hở hang đích thân xuống bếp
Phương Oanh khoe ảnh mặc đồ hở hang đích thân xuống bếp

Mới đây, Phương Oanh khoe ảnh đích thân xuống bếp để chuẩn bị bữa tối. Tuy là xuống bếp nhưng nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" lại diện bộ trang phục gợi cảm, quyến rũ khiến ai cũng không thể rời mắt. Chiếc đầm ôm màu đen bằng vải da bó sát cơ thể để lộ khoảng trống trước bụng. Ngoài ra, Phương Oanh còn tạo dáng khoe trọn đường cong của body.

Phương Oanh diện đồ hở hang xuống bếp nấu ăn, lộ dấu hiệu lạ trên mặt: Chính chủ nói gì? - ảnh 4
Bị mọi người chê mũi không đẹp, Phương Oanh vẫn vui vẻ đáp lại
Bị mọi người chê mũi không đẹp, Phương Oanh vẫn vui vẻ đáp lại

Tuy vậy, mọi người lại chú ý đến một điểm kỳ lạ trên khuôn mặt của Phương Oanh. Khoảnh khắc cô ngẩng đầu nhìn camera, chiếc mũi của cô lộ dấu hiệu kém xinh. Đặc biệt là 2 lỗ mũi to hơn bình thường. Trước những lời trêu ghẹo của mọi người, Phương Oanh thoải mái thừa nhận biệt danh "Oanh ỉn mà".

Phương Oanh diện đồ hở hang xuống bếp nấu ăn, lộ dấu hiệu lạ trên mặt: Chính chủ nói gì? - ảnh 6
Chiếc áo gây xôn xao ít ngày trước của Phương Oanh
Chiếc áo gây xôn xao ít ngày trước của Phương Oanh

Gần đây, Phương Oanh gây xôn xao với chiếc áo có thiết kế gây tranh cãi được cô diện khi đến chơi nhà Công Lý. Nhiều người nhận xét Phương Oanh mặc đồ luộm thuộm, chưa thật sự chỉn chu dù đang đến làm khách nhà người khác. Ngoài ra, chi tiết kim tây to bản ở phần ngực áo khiến thiết kế trở nên kém duyên. So với những mỹ nhân từng diện chiếc áo này, Phương Oanh bị nhận xét là không sánh bằng.

Phương Oanh diện đồ hở hang xuống bếp nấu ăn, lộ dấu hiệu lạ trên mặt: Chính chủ nói gì? - ảnh 8
Phương Oanh diện đồ hở hang xuống bếp nấu ăn, lộ dấu hiệu lạ trên mặt: Chính chủ nói gì? - ảnh 9
Phương Oanh diện đồ hở hang xuống bếp nấu ăn, lộ dấu hiệu lạ trên mặt: Chính chủ nói gì? - ảnh 10
Gu thời trang lên xuống thất thường của Phương Oanh
Gu thời trang lên xuống thất thường của Phương Oanh

Trước đó, Phương Oanh từng nhiều lần gây xôn xao với gu thời trang bị chê bai. Cô lên tiếng: “Với chị thời trang không có quy chuẩn nào cả vì nó được mặc trên người mình, mình thích mặc gì thì mặc thôi, tùy nơi mình xuất hiện, miễn không rách là được. Chứ tính chị hâm lắm, lúc nào thích mặc đẹp thì phải lồng lộn hết cả lên, nhưng lúc không thích thì mặc như mấy thím già, chị còn hay thích mặc đồ của mẹ ấy".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục