24h
Yeah1 News

Phương Oanh công khai hôn Shark Bình, cùng đón sinh nhật tuổi 33 hậu xoá hình chụp chung

Thứ bảy, 24/09/2022 | 21:41 (GMT+7)

Nữ diễn viên Phương Oanh vừa có bữa tiệc sinh nhật tuổi 33 đáng nhớ bên doanh nhân Nguyễn Hoà Bình (Shark Bình), cô không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, diễn viên Phương Oanh vừa chia sẻ hình ảnh trong dịp sinh nhật tuổi 33. Đáng chú ý trên tay Phương Oanh là chiếc bánh sinh nhật đặc biệt có hình ảnh cô và Shark Bình, một động thái tiếp tục công khai mối quan hệ tình cảm giữa cả hai dù gặp nhiều sóng gió. Được biết Shark Bình cùng sánh đôi bên Phương Oanh trong những bữa tiệc đón tuổi 33, cả hai có nhiều khoảnh khắc thân mật và không ngần ngại thể hiện tình cảm.

Nhân dịp sinh nhật, nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Tất cả những gì đã qua sẽ mãi mãi nằm lại ở tuổi cũ. Chào tuổi mới, trang mới, cuộc đời mới. Sau tất cả, phải có khổ đau mới có can đảm để hạnh phúc. Dám yêu dám gánh vác, vậy thôi…Rực rỡ tuổi 33 với những điều tốt đẹp bên Oanh , cảm ơn và yêu thương thật nhiều!".

Phương Oanh công khai hôn Shark Bình, cùng đón sinh nhật tuổi 33 hậu xoá hình chụp chung - ảnh 1
Phương Oanh công khai hôn Shark Bình, cùng đón sinh nhật tuổi 33 hậu xoá hình chụp chung - ảnh 2

Diễn viên Phương Oanh đón tuổi 33 với những bữa tiệc sinh nhật hoành tráng

Phương Oanh công khai hôn Shark Bình, cùng đón sinh nhật tuổi 33 hậu xoá hình chụp chung - ảnh 3
Phương Oanh công khai hôn Shark Bình, cùng đón sinh nhật tuổi 33 hậu xoá hình chụp chung - ảnh 4

Shark Bình thân thiết bên Phương Oanh trong dịp đặc biệt của bạn gái

Kể từ sau khi chính thức xác nhận đang hẹn hò vào cuối tháng 8, Phương Oanh và Shark Bình thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Cặp đôi đi đánh Golf, dự sự kiện, đón sinh nhật chung mà không hề quan tâm đến dư luận vẫn đang bàn luận trái chiều về mối quan hệ tình cảm. 

Trước đó khi những hình ảnh thân mật rò rỉ trên mạng xã hội, Shark Bình và Phương Oanh đồng loạt lên tiếng xác nhận đang yêu đương. Shark Bình cho biết đã thuận tình ly hôn vợ và tìm được tình yêu, tuy nhiên phía chính thất là bà Đào Lan Hương lại cho rằng chưa hề ra tòa giải quyết, giấy đăng ký kết hôn vẫn còn trong két. Hiện tại cuộc hôn nhân giữa Shark Bình và bà Đào Lan Hương vẫn đang trong quá trình giải quyết những mâu thuẫn, chính vì vậy Phương Oanh bị cho người thứ ba.

Phương Oanh công khai hôn Shark Bình, cùng đón sinh nhật tuổi 33 hậu xoá hình chụp chung - ảnh 5
Phương Oanh công khai hôn Shark Bình, cùng đón sinh nhật tuổi 33 hậu xoá hình chụp chung - ảnh 6

Phương Oanh và Shark Bình thường xuyên xuất hiện cùng nhau sau khi công khai tình cảm

Mặc dù vấp phải làn sóng trái chiều từ dư luận nhưng diễn viên Phương Oanh không hề im lặng hay trốn tránh mà khá thẳng thắn khi đối mặt. Cô sẵn sàng đối đáp tay đôi với antifan có lời lẽ khiếm nhã, khẳng định tình cảm với Shark Bình là nghiêm túc.

Phương Oanh sinh năm 1989, quê ở Hà Nam, là gương mặt diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình. Tên tuổi của cô gắn liền với nhiều bộ phim ăn khách như: Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Hương vị tình thân, Lựa chọn số phận...Bên cạnh diễn xuất, Phương Oanh còn tham gia vào kinh doanh thời trang và hiện đang làm chủ một thương hiệu đồ dành cho phái nữ.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục