24h
Yeah1 News

Phương Oanh cảm ơn sự ủng hộ của fan sau drama tình ái với Shark Bình, “bóng gió” việc bị bạn bè “quay lưng”

Thứ bảy, 27/08/2022 | 20:25 (GMT+7)

Mới đây, nữ diễn viên Phương Oanh đã có động thái mới trên mạng xã hội sau khi chính thức công khai chuyện hẹn hò với Shark Bình. Ngoài ra, nữ diễn viên còn ẩn ý về việc bị bạn bè "quay lưng".

Một ngày qua, nữ diễn viên Phương Oanh trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của khán giả Việt. Nguyên nhân do trên các diễn đàn mạng xã hội bất ngờ rộ lên một loạt hình ảnh chụp lại cảnh Phương Oanh hẹn hò với một doanh nhân thành đạt, nghi vấn là Nguyễn Hoà Bình (thường được gọi là Shark Bình). Tuy nhiên, việc Shark Bình có gia đình lại khiến dân tình tranh cãi, "ném đá" cặp đôi vì mối quan hệ mờ ám. Rất nhiều dân mạng kéo vào trang Facebook cá nhân của Phương Oanh mắng chửi cô là kẻ thứ ba!

Phương Oanh cảm ơn sự ủng hộ của fan sau drama tình ái với Shark Bình, “bóng gió” việc bị bạn bè “quay lưng” - ảnh 1
Phương Oanh cảm ơn sự ủng hộ của fan sau drama tình ái với Shark Bình, “bóng gió” việc bị bạn bè “quay lưng” - ảnh 2
Phương Oanh và Shark Bình lộ ảnh thân mật nghi vấn hẹn hò khiến cộng đồng mạng xôn xao
Phương Oanh và Shark Bình lộ ảnh thân mật nghi vấn hẹn hò khiến cộng đồng mạng xôn xao

Sau đó, đại diện truyền thông phía Shark Bình thông báo thực chất anh và vợ đã ly hôn từ lâu. Không lâu sau, Phương Oanh cũng lên tiếng xác nhận đang hẹn hò yêu đương với Shark Bình. Nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" cho biết khi hai người đến với nhau đều trong tình trạng độc thân. Nguyên nhân họ không muốn công khai chuyện tình cảm là vì giữ sự riêng tư cho bản thân cũng như gia đình. Cô khẳng định: "Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn".

Phương Oanh công khai hẹn hò với Shark Bình, khẳng định cả 2 đến với nhau khi độc thân
Phương Oanh công khai hẹn hò với Shark Bình, khẳng định cả 2 đến với nhau khi độc thân

Tuy nhiên, theo chia sẻ của vợ Shark Bình thì 2 người vẫn chưa hoàn thành thủ tục ly hôn, tức là về mặt pháp lý họ vẫn là vợ chồng hợp pháp. Ngay lập tức, Shark Bình công khai hình ảnh đơn đồng thuận ly hôn có chữ ký của vợ, đồng thời tuyên bố hai bên đã thỏa thuận "đường ai nấy đi" trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè. Nhưng có vẻ như mọi chuyện vẫn chưa kết thúc khi còn rất nhiều thông tin bên lề xuất hiện và phản ứng của khán giả vẫn vô cùng gay gắt.

Trong khi đó, vợ doanh nhân của Shark Bình lại phủ nhận cho rằng cả 2 vẫn chưa ly hôn, về mặt pháp lý họ vẫn là quan hệ vợ chồng
Trong khi đó, vợ doanh nhân của Shark Bình lại phủ nhận cho rằng cả 2 vẫn chưa ly hôn, về mặt pháp lý họ vẫn là quan hệ vợ chồng

Mới đây, nữ diễn viên Phương Oanh đã có bài đăng tiếp theo sau khi chính thức công khai chuyện hẹn hò với người yêu doanh nhân. Cô chia sẻ hình ảnh một cô bé chắp tay với đoá hoa sen vô cùng thành tâm kèm theo chú thích: "Cảm ơn niềm tin, tình yêu thương, sức mạnh của những người yêu thương Oanh đã dành cho Oanh . Tháng mới tốt lành, bình an nhé ạ!". 

Phương Oanh cảm ơn sự ủng hộ của fan sau drama tình ái với Shark Bình, “bóng gió” việc bị bạn bè “quay lưng” - ảnh 6
Phương Oanh gửi lời cảm ơn đến những khán giả và bạn bè đã ủng hộ cô trong thời gian chịu ảnh hưởng từ 'drama' tình ái
Phương Oanh gửi lời cảm ơn đến những khán giả và bạn bè đã ủng hộ cô trong thời gian chịu ảnh hưởng từ "drama" tình ái

Bên dưới phần bình luận, Phương Oanh lần nữa bày tỏ sự biết ơn với những lời động viên của khán giả dành cho mình suốt thời gian qua. Ngoài ra, nữ diễn viên sinh năm 1989 còn ẩn ý về việc bị bạn bè "quay lưng" hoặc bị "đâm sau lưng" sau ồn ào tình cảm. Cô viết: "Qua việc lần này, Oanh cũng nhận ra được ai là bạn thì vẫn chuẩn là bạn, còn ai là bè cũng lòi cái bè tè lè ra luôn. Coi như có dịp lọc 'phờ ren' (friend - PV)". Khán giả bày tỏ sự hoang mang không biết Phương Oanh đang "bóng gió" nhắc đến ai. Đồng thời, việc cô bật chế độ hạn chế bình luận dưới bài đăng khiến nhiều người "bật ngửa" vì cứ ngỡ bị nữ diễn viên xoá kết bạn.

Phương Oanh cảm ơn sự ủng hộ của fan sau drama tình ái với Shark Bình, “bóng gió” việc bị bạn bè “quay lưng” - ảnh 8
Nữ diễn viên 'bóng gió' việc bị bạn bè 'quay lưng' giữa những ồn ào vừa qua
Nữ diễn viên "bóng gió" việc bị bạn bè "quay lưng" giữa những ồn ào vừa qua

Phương Oanh là nữ diễn viên sinh năm 1989 của màn ảnh nhỏ Việt Nam. Những tác phẩm nổi tiếng trong sự nghiệp của cô có thể kể đến như "Lặng yên dưới vực sâu", "Quỳnh búp bê", "Cô gái nhà người ta", "Hương vị tình thân"... 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục