24h
Yeah1 News

Phương Nga chơi đòn cứng rắn vì Bình An liên tục đi đá bóng, vớt hẳn cá cảnh ra chiên để "ren đe" ông xã

Thứ hai, 28/11/2022 | 10:06 (GMT+7)

Liên tục "xin vợ" đi đá bóng mỗi ngày, Bình An bị Phương Nga chơi đòn cứng rắn khiến nam diễn viên phải...khiếp vía.

Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi Bình An và Phương Nga đang là chủ đề khiến khán giả thích thú vì quá đáng yêu. Từ sau khi tổ chức đám cưới được hơn 1 tháng, cặp đôi bắt đầu hành trình vợ chồng son đầy ngọt ngào. Tuy nhiên, mới đây, Bình An dở khóc dở cười tiết lộ chuyện bị vợ "hăm dọa" 1 phen khiếp vía. Theo đó, các fan theo dõi nam diễn viên đều biết anh rất mê thể thao, đặc biệt là bóng đá. Vì mỗi ngày Bình An đều xin vợ đi đá bóng nên Phương Nga phát "quạo".

Bình An mê bóng đá nên xin vợ đi đá bóng liên tục.

Phương Nga có động thái khiến chồng "rén" ngay, nàng hậu định vớt cá cảnh ra rán lên ăn siêu hài.

Trên trang cá nhân, Bình An hài hước viết : "Vợ em bảo tối nay mà đi đá bóng nữa thì về ăn cá rán nhé!. Vậy là em tung tăng đi đá bóng luôn, vừa thỏa đam mê vừa được ăn món yêu thích thì còn gì bằng...". Sau đó, Bình An nhìn thấy cảnh Phương Nga mang đũa ra bể cá cảnh làm động tác vớt cá ẩn ý sẽ vớt hết đàn cá mà chồng yêu thích để...rán lên. Động thái của bà xã khiến nam diễn viên "rén" ngay tức khắc, "nóc nhà" đã cảnh cáo thế này hẳn là Bình An hiểu phải làm gì tiếp theo rồi.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tràn đầy tiếng cười của vợ chồng Bình An và Phương Nga khiến fan thích thú.

Là cặp đôi được fan mến mộ bởi sự dễ thương, Bình An và Phương Nga đang có cuộc sống hôn nhân vạn người mê. Được biết, sau khi kết hôn, tài chính trong nhà do Phương Nga nắm giữ. Cặp đôi cũng san sẻ với nhau công việc nội trợ vì Phương Nga còn bận rộn với việc học và đi làm. Cả 2 vẫn chưa có kế hoạch sinh con sớm.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục