24h
Yeah1 News

Phương Lan - Phan Đạt đám cưới tại Ninh Bình, cùng làm việc đặc biệt trước giây phút trọng đại

Chủ nhật, 03/12/2023 | 09:56 (GMT+7)

Đám cưới của Phương Lan và Phan Đạt mới đây diễn ra tại Ninh Bình đã thu hút sự chú ý của nhiều netizen Việt.

Sau hôn lễ diễn ra tại TP.HCM thì ngày 2/12, cặp đôi Phương Lan - Phan Đạt tổ chức tiệc báo hỷ tại Ninh Bình - quê nhà của Phan Đạt. Đám cưới tại đây diễn ra trong không khí ấm cúng và sự góp mặt của một số đồng nghiệp thân thiết. Cụ thể, ngoài họ hàng, người thân và bạn bè thì ngày trọng đại của cặp đôi còn có sự góp mặt của vợ chồng diễn viên Nguyễn Anh Tú. Cả hai đã vượt hơn 200km từ Vinh đến Ninh Bình để chúc phúc cô dâu Phương Lan và chú rể Phan Đạt.

Phương Lan - Phan Đạt đám cưới tại Ninh Bình, cùng làm việc đặc biệt trước giây phút trọng đại - ảnh 1

Nữ diễn viên Nhà bà Nữ diện chiếc váy cưới đơn giản, tinh tế lấy cảm hứng từ hoa linh lan nhưng vẫn khoe được nhan sắc rạng người , sắc vóc thăng hạng trong ngày trọng đại. Được biết trước thềm hôn lễ, cặp đôi quyết định cùng nhau đến Nhà Thờ Đá Phát Diệm - một địa điểm nổi tiếng tại Ninh Bình để chụp bộ ảnh kỷ niệm trước thềm cùng bước vào lễ đường. Cả hai cho biết sẽ đi hưởng tuần trăng mật cùng bạn bè tại Thái Lan trước khi trở lại với công việc. 

Phương Lan - Phan Đạt đám cưới tại Ninh Bình, cùng làm việc đặc biệt trước giây phút trọng đại - ảnh 2

Trước đó chuyện tình của cả hai được nhiều sự ngưỡng mộ khi Phan Đạt là hậu phương phía sau Phương Lan còn đàng gái cũng được gia đình chồng yêu thương hết mực. Phan Đạt từng chia sẻ không được gia đình ủng hộ theo con đường nghệ thuật, thế nhưng mẹ ruột đã thay đổi quan điểm sau khi gặp Phương Lan. Trong lễ ăn hỏi, mẹ Phan Đạt tặng sổ đỏ một căn nhà đứng tên Phương Lan làm sính lễ khiến netizen trầm trồ.

Phương Lan - Phan Đạt đám cưới tại Ninh Bình, cùng làm việc đặc biệt trước giây phút trọng đại - ảnh 3

Chia sẻ về mối quan hệ với nhà chồng, nữ diễn viên từng thổ lộ: " Lúc đầu anh Đạt có nói với tôi mẹ sẽ hơi khó. Nhưng khi tôi gặp mẹ thì khác hoàn toàn, mẹ rất dễ thương và có thể tôi may mắn khi lúc gặp nhau mẹ đã tiếp nhận nhiều thông tin ở ngoài và suy nghĩ bắt đầu thoáng hơn. Mẹ chồng tôi là người rất vui tính, sau này mỗi khi anh Đạt muốn xin cái gì đó mà mẹ không chịu thì sẽ kéo tôi vào để được đồng ý. Từ trước đến nay khi làm nghề tôi rất cố gắng để không bị scandal hay những chuyện không vui nên mẹ rất yên tâm".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   Phương Lan   phan đạt  

Cùng chuyên mục