24h
Yeah1 News

Phùng Ngọc Huy ở Mỹ hiện tại: Đi ăn cưới đơn sơ, lộ diện mạo khác lạ ở tuổi 38

Chủ nhật, 09/04/2023 | 09:25 (GMT+7)

Cuộc sống hiện tại của Phùng Ngọc Huy sau thời gian sang Mỹ vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của netizen Việt.

Phùng Ngọc Huy từng là nam diễn viên - ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, Phùng Ngọc Huy sau đó đã gác lại sự nghiệp nghệ thuật tại Việt Nam để sang Mỹ sinh sống. Trước đó, anh có mối quan hệ tình cảm với diễn viên Mai Phương. Cả hai có với nhau một con gái là bé Lavie. Sau khi cặp đôi chia tay thì bé Lavie sống với Mai Phương.

Phùng Ngọc Huy từng có mối tình 3 năm với diễn viên Mai Phương.
Phùng Ngọc Huy từng có mối tình 3 năm với diễn viên Mai Phương.

Đến khi Mai Phương qua đời vì bạo bệnh, sau phần hậu sự của cố diễn viên thì nhiều sự chú ý dồn về phía Phùng Ngọc Huy khi nhiều người thắc mắc liệu anh có đón bé Lavie sang Mỹ để chăm sóc con gái hay không. Phùng Ngọc Huy cũng lên tiếng chia sẻ đó là mong ước của anh nhưng đến hiện tại vẫn chưa thể thực hiện vì một số vấn đề về thủ tục. Bé Lavie vì thế hiện tại vẫn đang ở Việt Nam và được bảo mẫu chăm sóc.

Phùng Ngọc Huy hiện đang ở Mỹ
Phùng Ngọc Huy hiện đang ở Mỹ
nhưng vẫn chưa thể đón con gái Lavie sang đoàn tụ.
nhưng vẫn chưa thể đón con gái Lavie sang đoàn tụ.

Tuy vậy, cuộc sống tại Mỹ của Phùng Ngọc Huy vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Nam diễn viên "Cổng mặt trời" giờ đây thường xuyên livestream bán hàng. Một fanpage mới đây cũng đăng tải đoạn video ghi lại cảnh Phùng Ngọc Huy đi ăn tiệc.

Diện mạo của Phùng Ngọc Huy hiện tại.
Diện mạo của Phùng Ngọc Huy hiện tại.

Nam diễn viên diện trang phục lịch sự, bảnh bao và tham dự bữa tiệc cũng khá đơn sơ, giản dị. Song sự chú ý của netizen còn đổ dồn vào diện mạo của Phùng Ngọc Huy khi nhiều người nhận xét anh có dấu hiệu tăng cân hơn, gương mặt cũng có phần tròn trịa hơn trước.

Nam diễn viên có dấu hiệu tăng cân hơn ở tuổi 38.
Nam diễn viên có dấu hiệu tăng cân hơn ở tuổi 38.

Thế nhưng, có thể thấy so với tuổi 38, sự khác lạ này là không đáng kể. Phùng Ngọc Huy vẫn giữ được vẻ ngoài bảnh bao, thậm chí trẻ trung so với độ tuổi U40 hiện tại. Nhiều khán giả còn thấy tiếc nuối thay khi Phùng Ngọc Huy giờ đây không còn hoạt động nghệ thuật năng nổ khi ở Mỹ.

Anh chấp nhận làm công việc livestream bán hàng.
Anh chấp nhận làm công việc livestream bán hàng.

Dù trải qua nhiều khó khăn, cuộc sống hiện tại của Phùng Ngọc Huy dần ổn định, anh cho biết hiện tại không quan tâm đến chuyện tình cảm và mong chờ từng ngày để đoàn tụ cùng con gái Lavie: "Tôi đang tập trung làm việc kiếm tiền, vừa lo cho bé vừa tiết kiệm để đủ vững vàng. Sau đó, tôi hy vọng sẽ về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Tôi thích chở bé đi học, dù có vất vả cũng vẫn muốn", Phùng Ngọc Huy cho hay.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục