24h
Yeah1 News

Nam Em đòi kiện BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long vì chấm dứt hợp tác mà không báo trước

Thứ sáu, 01/03/2024 | 09:10 (GMT+7)

Phía Nam Em cho rằng chưa nhận được thông báo từ BTC cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long về việc chấm dứt hợp tác, đồng hành tại cuộc thi này.

Mới đây, BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long thông báo dừng hợp tác, đồng hành với Nam Em tại cuộc thi diễn ra vào năm 2024. Theo chia sẻ, hình ảnh của Nam Em hiện tại không còn phù hợp với tiêu chí và hình ảnh mà tổ chức muốn hướng đến dù cô đang đảm nhận cương vị đương kim Hoa hậu.

Trước đó Nam Em đăng quang cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015 (sau mới đổi lại thành Hoa hậu). Kể từ đó đến nay, cuộc thi tạm dừng cho đến hiện tại mới khởi động trở lại nên Nam Em vẫn là người đang nắm giữ vương miện.

Nam Em đòi kiện BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long vì chấm dứt hợp tác mà không báo trước - ảnh 1

Nam Em từng đạt giải cao nhất tại cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015

Tuy nhiên theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, khi liên hệ với ông Bùi Hữu Cường là quản lý của Nam Em thì người này cho biết Nam Em và đơn vị tổ chức cuộc thi chưa ký hợp đồng hay chuyển khoản đặt cọc. BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long tự ý thông báo, làm ảnh hưởng đến thanh danh, uy tín của Nam Em. Ông Bùi Hữu Cường yêu cầu phía đơn vị tổ chức cuộc thi này phải có văn bản xin lỗi Nam Em, nếu không sẽ tiến hành khởi kiện.

Phía BTC cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long thì cho biết đã thông báo qua fanpage chính thức của cuộc thi, còn chưa gửi thông tin đến Nam Em vì không thể liên hệ được. Hiện tại sự việc này vẫn có những mâu thuẫn giữa đôi bên.

Nam Em đòi kiện BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long vì chấm dứt hợp tác mà không báo trước - ảnh 2

Quản lý của Nam Em cho rằng chưa nhận được thông báo chấm dứt hợp tác từ cuộc thi nhan sắc này

Thời gian gần đây, Nam Em gây chú ý khi liên tục livestream trên mạng xã hội và có những phát ngôn lùm xùm. Cô "khui" lại chuyện tình ái ồn ào với một nam danh hài và cho rằng bản thân bị phụ tình vì quá tin tưởng người đàn ông này. Nam Em cũng ẩn ý nhắc tên nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt với lý do không mấy tích cực.

Sáng ngày 28/2, Nam Em bị Sở TT&TT TP.HCM mời lên làm việc vì những ồn ào trên mạng xã hội. Tuy nhiên khi trên đường đến Sở thì người đẹp này gặp vấn đề về sức khỏe, phải nhập viện cấp cứu. Bạn trai kiêm quản lý là người đến cơ quan chức năng trình diện thay cho Nam Em.

Nam Em đòi kiện BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long vì chấm dứt hợp tác mà không báo trước - ảnh 3

Nam Em nhập viện vì vấn đề về sức khỏe giữa những ồn ào

Trong khi đó phía người thân của Nam Em lên tiếng tố Bùi Hữu Cường đang "thao túng tâm lý" người đẹp này, kiểm soát hết các mối quan hệ xung quanh và gửi lời cầu cứu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục