24h
Yeah1 News

Nam Em bị Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long “từ mặt” sau lùm xùm livestream “đại náo” showbiz

Thứ năm, 29/02/2024 | 20:27 (GMT+7)

Sau thời gian làm náo loạn mạng xã hội, Nam Em đã bị Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long ra quyết định tước quyền đồng hành, dù cô vẫn đang trong giai đoạn đương nhiệm.

Thời gian qua, Nam Em đang là cái tên vấp phải nhiều chỉ trích vì loạt livestream “đại náo” showbiz. Hành động của người đẹp gốc Tiền Giang khiến dư luận vô cùng bức xúc, ảnh hưởng xấu đến hình tượng Nam Em trong mắt khán giả. Cũng chính vì thế mà phía BTC cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long đã thông báo tước quyền tham gia của Nam Em vào chiều ngày 29/2.

Poster giới thiệu dàn ban giám khảo đồng hành cùng Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long
Poster giới thiệu dàn ban giám khảo đồng hành cùng Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long

Được biết, tháng 11/2022, Nam Em xuất hiện trên poster của Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long (trước đây là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long) với vai trò giám khảo. Cô được xác nhận sẽ đồng hành xuyên suốt những hoạt động trong cuộc thi. Thông tin này đánh dấu màn trở lại của Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long kể từ sau khi Nam Em đăng quang năm 2015.

Tuy nhiên, dù vẫn đang trong giai đoạn đương nhiệm, nhưng cô đã bị phía BTC cuộc thi quyết định “từ mặt”. Đồng thời, cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long cũng cho biết, hình ảnh của Nam Em không còn phù hợp với định hướng và mục tiêu cuộc thi hướng đến.

BTC cuộc thi ra thông báo tước quyền tham gia của Nam Em trong các hoạt động
BTC cuộc thi ra thông báo tước quyền tham gia của Nam Em trong các hoạt động

"Với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp nhân cách - trí tuệ - sắc đẹp, cũng như rèn luyện bản lĩnh, tư duy và tài năng của phụ nữ Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung, ban tổ chức Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2024 nhận thấy đương kim Hoa hậu Nguyễn Thị Lệ Nam Em không phù hợp với tiêu chí và hình ảnh mà cuộc thi muốn hướng tới nên sẽ không đồng hành cùng cuộc thi trong xuyên suốt quá trình cuộc thi diễn ra", đại diện BTC cuộc thi chia sẻ.

Trước đây, Nam Em xuất sắc đăng quang Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long, kế nhiệm Đặng Thu Thảo ở tuổi 19. Khi ấy, nhan sắc của cô nhận được nhiều lời khen có cánh từ phía khán giả. Nam Em cùng từng thử sức tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, nhưng chỉ đành ngậm ngùi dừng chân ở top 38.

Người đẹp gốc Tiền Giang từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long năm 2015
Người đẹp gốc Tiền Giang từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long năm 2015

Không lâu sau đó, cô ghi danh loạt cuộc thi như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và đều lọt vào top 10. Thành tích cao nhất của Nam Em trong những đấu trường nhan sắc phải kể đến top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016.

Ở thời điểm hiện tại, Nam Em khiến nhiều người tiếc nuối khi ngày càng “biến chất”, thường xuyên có những hành động “bất bình thường” trên sóng livestream. Sau những phát ngôn gây bão, cô đã nhận được giấy mời đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM làm việc.

Nam Em vắng mặt tại buổi làm việc với Sở vì vấn đề sức khỏe, buộc phải nhập viện khẩn cấp
Nam Em vắng mặt tại buổi làm việc với Sở vì vấn đề sức khỏe, buộc phải nhập viện khẩn cấp

Thế nhưng, vào sáng ngày 28/2, Nam Em bất ngờ vắng mặt vì vấn đề sức khỏe. Thay vào đó, doanh nhân Bùi Hữu Cường - chồng sắp cưới kiêm quản lý đại diện cô làm việc với Sở. Theo anh tiết lộ, Nam Em có dấu hiệu khó thở vì dị ứng thuốc giảm đau, buộc phải vào bệnh viện cấp cứu.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục