24h
Yeah1 News

Bạn trai nắm quyền quản lý Facebook của Nam Em, liên tục có chia sẻ lạ khi người yêu đang nằm viện

Thứ năm, 29/02/2024 | 13:59 (GMT+7)

Tài khoản mạng xã hội của Nam Em đang được đăng bài bởi bạn trai kiêm quản lý. Trước đó chị gái lên tiếng về việc Nam Em đang bị "thao túng tâm lý", kiểm soát gắt gao.

Từ tối ngày 28/2, những bài đăng trên tài khoản Facebook của Nam Em đều được đăng bởi bạn trai kiêm quản lý tên Bùi Hữu Cường. Ngoài việc cập nhật thông tin về buổi làm việc với Sở TT&TT TP.HCM, người này chia sẻ lại loạt ảnh cũ của Nam Em, kèm dòng trạng thái lạ: "Anh mong là thế giới này sẽ đối xử nhẹ nhàng với em hơn. Còn những gì khổ đau hãy để cho anh".

Bạn trai nắm quyền quản lý Facebook của Nam Em, liên tục có chia sẻ lạ khi người yêu đang nằm viện - ảnh 1

Bài đăng do bạn trai kiêm quản lý của Nam Em đăng tải 

Nhiều người thắc mắc vì sao Nam Em để bạn trai "chiếm dụng" luôn tài khoản Facebook, liệu chuyện gì đang xảy ra với cô?

Vào sáng ngày 29/2, chị gái của Nam Em là Nam Anh lên tiếng tố Bùi Hữu Cường đang "thao túng tâm lý" em gái, kiểm soát hết các mối quan hệ xung quanh. Nam Anh cầu cứu đến mọi người hãy cứu gia đình mình trước sự việc hiện tại.

"Bây giờ Bùi Hữu Cường cô lập hết tất cả các mối quan hệ xung quanh Nam Em. Giờ cả em tôi cũng nghĩ không ai thương bã hơn ông Cường. Xin cứu cái gia đình tôi. Sao mà có thể nghĩ cái gì cũng xấu xa vậy?" - Nam Anh chia sẻ.

Bạn trai nắm quyền quản lý Facebook của Nam Em, liên tục có chia sẻ lạ khi người yêu đang nằm viện - ảnh 2

Nam Anh cho rằng Nam Em đang bị bạn trai kiểm soát

Trong khi đó hiện Nam Em đang nằm viện điều trị vì vấn đề về sức khỏe. Cô nhập viện từ sáng ngày 28/2 khi đang trên đường đến Sở TT&TT TP.HCM làm việc theo giấy mời. Theo chia sẻ từ bạn trai, Nam Em gặp chứng rối loạn lo âu, căng thẳng và cần thời gian để bình tâm, ổn định lại.

Thời gian gần đây, Nam Em gây chú ý khi liên tục livestream trên mạng xã hội và có những phát ngôn lùm xùm. Cô "khui" lại chuyện tình ái ồn ào với một nam danh hài và cho rằng bản thân bị phụ tình vì quá tin tưởng người đàn ông này. Nam Em cũng ẩn ý nhắc tên nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt với lý do không mấy tích cực.

Bạn trai nắm quyền quản lý Facebook của Nam Em, liên tục có chia sẻ lạ khi người yêu đang nằm viện - ảnh 3

Nam Em liên tục có những chia sẻ ồn ào trên sóng livestream

Loạt biểu hiện và lời nói của Nam Em được cho bất bình thường, dân tình lo lắng cho tình trạng hiện tại của người đẹp gốc Tiền Giang. Nam Em từng chia sẻ lời xin lỗi lên trang cá nhân giữa những bê bối, nhưng sau đó vẫn mở livestream ồn ào.

Nhiều người cho rằng Nam Em có thể đang gặp bất ổn về tâm lý, không kiểm soát được hành vi và lời nói của mình. Từ một mỹ nhân sở hữu nhan sắc "vạn người mê", đắt show trong giới giải trí, hình ảnh của Nam Em hiện tại đang xuống cấp trầm trọng trong mắt công chúng.

Bạn trai nắm quyền quản lý Facebook của Nam Em, liên tục có chia sẻ lạ khi người yêu đang nằm viện - ảnh 4
Bạn trai nắm quyền quản lý Facebook của Nam Em, liên tục có chia sẻ lạ khi người yêu đang nằm viện - ảnh 5

Nam Em và bạn trai tạo "sóng gió" trên mạng xã hội với những livestram ồn ào

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục