24h
Yeah1 News

Phía Hoa hậu Thùy Tiên kiện ngược chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo, khẳng định chưa từng nhận bất kỳ khoản tiền nào

Thứ ba, 25/10/2022 | 10:53 (GMT+7)

Trước thông tin Đăng Thùy Trang đã đâm đơn kiện về ồn ào nợ nần trong quá khứ khiến mạng xã hội xôn xao, phía Thùy Tiên và công ty chủ quản đã đưa ra phản hồi, cho biết sẽ khởi kiện bà Trang.

Mới đây, việc Đặng Thùy Trang - chị gái của Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ tuyên bố sẽ khởi kiện vì vấn đề tranh chấp hợp đồng và nghi vấn nợ nần tiền bạc trong quá khứ với hoa hậu Thùy Tiên đã khiến mạng xã hội không khỏi xôn xao.

Đặng Thùy Trang tuyên bố sẽ kiện hoa hậu Thùy Tiên.
Đặng Thùy Trang tuyên bố sẽ kiện hoa hậu Thùy Tiên.
Phía Hoa hậu Thùy Tiên kiện ngược chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo, khẳng định chưa từng nhận bất kỳ khoản tiền nào - ảnh 2

Trong khi Thùy Trang liên tục khẳng định mình bị phía Thùy Tiên vu khống thì công ty chủ quản của Hoa hậu Thùy Tiên mới đây cũng đã chính thức đưa ra phản hồi về lùm xùm này. Theo đó, phía Thùy Tiên cho biết đã khởi kiện bà Trang trên toà án nhân dân Gò Vấp vì hành vi sử dụng trái phép hình ảnh cá nhân và xúc phạm danh dự nhân phẩm Thùy Tiên trên mạng xã hội. Đồng thời, Thùy Tiên cũng khẳng định mình chưa từng nhận khoản tiền nào từ bà Thùy Trang.

Phía Hoa hậu Thùy Tiên kiện ngược chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo, khẳng định chưa từng nhận bất kỳ khoản tiền nào - ảnh 3

"Vừa qua truyền thông có đưa tin về việc bà Đặng Thùy Trang gửi đơn khởi kiện Hoa hậu Thùy Tiên yêu cầu giải quyết Tranh chấp hợp đồng vay. Việc khởi kiện tranh chấp hợp đồng dân sự là điều hết sức bình thường trong quan hệ dân sinh. Điều này cũng thể hiện văn minh, thượng tôn pháp luật thay vì có những hành động đe dọa, nói xấu, xuyên tạc nhằm mục đích đòi tiền.Tuy nhiên, điều đáng nói trong sự việc lần này bà Trang khởi kiện về “tranh chấp hợp đồng vay” nhưng lại cố tình đánh lạc hướng dư luận là khởi kiện Thùy Tiên về hành vi vu khống, cho rằng Thùy Tiên bịa đặt vu khống bà Trang .

Việc thông tin sai lệch về nội dung kiện là nhằm mục đích gì chưa rõ, nhưng điều này sẽ gây hiểu nhầm cho Thùy Tiên. Hơn nữa, theo các tài liệu bà Trang đưa ra thì không có tài liệu gì thể hiện Tiên vay nợ của Trang và thực tế Tiên chưa từng nhận bất kỳ khoản tiền nào từ Trang. Do đó, việc khởi kiện của bà Trang đối với Tiên là không có cơ sở. Ngoài ra hiện nay Thuỳ Tiên đã đề nghị Sở TTTT xử phạt bà Trang về hành sử dụng trái phép hình ảnh cá nhân và xúc phạm danh dự nhân phẩm bà Tiên trên mạng xã hội. Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã khởi kiện bà Trang trên toà án nhân dân Gò Vấp cùng hành vi trên và Toà án đang trong quá trình giải quyết vụ án từ tháng 9/2022.” - Luật sư của phía Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng.

Bà Trang cho rằng mình bị vu khống, tấn công...
Bà Trang cho rằng mình bị vu khống, tấn công...
Phía Thùy Tiên thì khẳng định bà Trang 'đánh lạc hướng dư luận'.
Phía Thùy Tiên thì khẳng định bà Trang "đánh lạc hướng dư luận".

Hiện tại, Thùy Tiên chỉ còn 1 ngày trong nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình quốc tế trước khi đêm chung kết của Miss Grand International 2022 diễn ra vào tối nay ngày 25/10. Trước đó, sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã nhiều lần bị Thùy Trang gọi tên, thậm chí khẳng định nàng hậu "quỵt nợ" số tiền 1,5 tỷ đồng để đầu tư tham gia một cuộc thi hoa hậu trước đó.

Phía Hoa hậu Thùy Tiên kiện ngược chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo, khẳng định chưa từng nhận bất kỳ khoản tiền nào - ảnh 6

Tranh chấp của đôi bên đã kéo dài từ năm 2017 đến hiện tại. Nhiều người hâm mộ của Thùy Tiên cũng mong muốn vụ việc sớm được ngã ngũ để trả lại danh tiếng và để nàng hậu không còn vướng ồn ào không đáng có.

Thùy Tiên đã sắp chính thức kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu quốc tế của mình.
Thùy Tiên đã sắp chính thức kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu quốc tế của mình.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục