24h
Yeah1 News

Phí Ngọc Hưng khiến CĐM tranh cãi gay gắt vì khoe ảnh con gái 2 tuổi dù mới rời show hẹn hò được vài tháng

Thứ hai, 01/08/2022 | 09:10 (GMT+7)

Hiện tại, cộng đồng khán giả hâm mộ show Tỏ Tình Hoàn Mỹ đang bàn tán xôn xao về việc hotboy Phí Ngọc Hưng khoe ảnh thân mật bên con gái 2 tuổi dù mới rời chương trình vào 5 tháng trước.

Chắc hẳn cái tên Phí Ngọc Hưng đã không còn xa lạ đối với những khán giả trung thành của các show hẹn hò thực tế. Chàng hotboy Hà Nội sinh năm 1996 gây ấn tượng từ những ngày đầu tham gia chương trình "Tỏ Tình Hoàn Mỹ" và "Vì Yêu Mà Đến" bởi vẻ ngoài điển trai mang đậm nét thư sinh. Sau khi xuất hiện trên sóng truyền hình, Phí Ngọc Hưng đã sở hữu một lượng người hâm mộ nhất định bởi những màn thể hiện đậm chất "tổng tài ngôn tình" với hàng loạt cái câu nói về tình yêu "gây bão" mạng xã hội. Song, bên cạnh những ấn tượng tích cực, Phí Ngọc Hưng cũng vấp phải không ít lùm xùm liên quan đến đời tư trong thời gian tham gia các chương trình.

Phí Ngọc Hưng khiến CĐM tranh cãi gay gắt vì khoe ảnh con gái 2 tuổi dù mới rời show hẹn hò được vài tháng - ảnh 1
Phí Ngọc Hưng khiến CĐM tranh cãi gay gắt vì khoe ảnh con gái 2 tuổi dù mới rời show hẹn hò được vài tháng - ảnh 2
Phí Ngọc Hưng trở nên quen thuộc với các khán giả khi tham gia vào các show tìm kiếm tình yêu
Phí Ngọc Hưng trở nên quen thuộc với các khán giả khi tham gia vào các show tìm kiếm tình yêu

Mới đây, anh chàng lại khiến dân tình được một phen hoang mang khi công khai hình ảnh con gái trên trang cá nhân. Theo đó, hotboy gốc Hà Nội cho biết hôm nay ngày 31.7 là nhân dịp sinh nhật mừng con gái anh tròn 2 tuổi, chính vì vậy nên anh muốn khoe niềm hạnh phúc lớn lao này đến đông đảo bạn bè và người thân trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, Phí Ngọc Hưng chia sẻ bản thân cảm thấy rất bỡ ngỡ khi "lên chức" làm cha ở độ tuổi 23. Thế nhưng, anh trải lòng bản thân vẫn cảm thấy đúng đắn khi đã cùng "mẹ của bé" quyết định lựa chọn hạ sinh và nuôi nấng em bé vào thời điểm này 2 năm trước. Phí Ngọc Hưng bày tỏ: "Ba nhận ra rằng mục tiêu thực sự đây rồi. Ba không thể cứ ham chơi, ko ổn định như trước nữa, phải dành thời gian ở bên con, chăm sóc, cùng con trưởng thành. Cố gắng làm mọi thứ để con đc nhận những điều tốt đẹp nhất. Hôm nay là sinh nhật 2 tuổi của con. Ba muốn khoe con với tất cả mọi người về đứa con gái xinh đẹp và đáng yêu của ba". Dù vậy, Phí Ngọc Hưng vẫn quyết giấu đi danh tính của em bé và người con gái đã sinh con cho mình, điều này làm netizen hết sức tò mò và đặt ra nhiều nghi vấn.

Phí Ngọc Hưng khoe ảnh thân thiết cùng con gái trên trang cá nhân
Phí Ngọc Hưng khoe ảnh thân thiết cùng con gái trên trang cá nhân

Bên dưới bài đăng, đông đảo bạn bè cùng các thành viên trong mái nhà "Tỏ Tình Hoàn Mỹ" cũng gửi lời chúc mừng đến ông bố trẻ Phí Ngọc Hưng. Đáng chú ý, một số người thân của anh chàng cũng đã tiết lộ con gái anh có biệt danh là "Bona", điều này đã làm dấy lên nhiều luồng ý kiến tranh cãi từ phía cộng đồng mạng. Một số netizen còn tinh mắt nhận ra vào cùng ngày hôm nay, người đẹp Trương Mỹ Nhân cũng đăng tải loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh con gái cưng có cùng biệt danh với ái nữ của Phí Ngọc Hưng. Ngay lập tức, hàng loạt nghi vấn từ cộng đồng mạng được đặt ra liệu đây chỉ là sự trùng hợp nhất thời hay bé Bona chính là con chung của cả hai? Bên cạnh đó, việc Phí Ngọc Hưng cùng Trương Mỹ Nhân cùng đăng tải ảnh con gái vào cùng một thời điểm cũng không khỏi khiến fan hâm mộ cảm thấy bất thường.

Phí Ngọc Hưng khiến CĐM tranh cãi gay gắt vì khoe ảnh con gái 2 tuổi dù mới rời show hẹn hò được vài tháng - ảnh 5
Loạt ảnh của Trương Mỹ Nhân bên cạnh con gái được đăng tải vào cùng một thời điểm
Loạt ảnh của Trương Mỹ Nhân bên cạnh con gái được đăng tải vào cùng một thời điểm

Không chỉ dừng lại ở đó, nhiều luồng ý kiến tranh cãi gay gắt cũng đã nổ ra, nguyên nhân là do Phí Ngọc Hưng chia sẻ con gái mình đã tròn 2 tuổi, trong khi anh chàng chỉ vừa rời khỏi chương trình hẹn hò được... vài tháng trước đó. Còn nhớ vào tháng 2 năm nay, Phí Ngọc Hưng từng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng khi lựa chọn ra về cùng người đẹp The Face 2017 - Phương Chi. Theo đó, Phí Ngọc Hưng từng chia sẻ trên sóng truyền hình là đã từng gặp Phương Chi vào thời điểm 7 năm trước nhưng chưa có cơ hội trò chuyện. Sau khi có cơ hội tái ngộ tại chương trình, Phí Ngọc Hưng đã chọn thổ lộ tình cảm với Phương Chi và bày tỏ mong muốn được ở bên bảo vệ che chở cho cô nàng. Tuy nhiên, ở đoạn cuối chương trình, cả hai vẫn chọn ra về cùng nhau nhưng trên danh nghĩa là những người bạn bè tri kỉ: "Đây là lần đầu tiên Hưng bấm chuông và có cảm xúc với một người, nhưng khi đứng trên sân khấu Hưng cảm giác hai đứa nên là bạn bè thì tốt hơn. Và Hưng sẽ không tìm kiếm tình yêu trong khoảng thời gian này nữa mà sẽ tập trung cho gia đình, công việc. Khi nào có duyên có lẽ Hưng sẽ tìm môt người thích hợp", Phí Ngọc Hưng trải lòng khi quyết định rời chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ.

Phí Ngọc Hưng khiến CĐM tranh cãi gay gắt vì khoe ảnh con gái 2 tuổi dù mới rời show hẹn hò được vài tháng - ảnh 7
Phí Ngọc Hưng lựa chọn ra về cùng Phương Chi sau chương trình Tỏ tình hoàn mỹ
Phí Ngọc Hưng lựa chọn ra về cùng Phương Chi sau chương trình Tỏ tình hoàn mỹ

Được biết, sau khi rời khỏi chương trình, cả hai vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết và luôn ủng hộ nhau trong các dự án, công việc. Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, Phương Chi cũng đăng tải khoảnh khắc cùng mặc đồ đôi, hẹn hò với Phí Ngọc Hưng kèm dòng trạng thái: "Cuộc đời thật là đầy bất ngờ. Cảm thấy tự hào bạn tôi Phí Ngọc Hưng, người đàn ông trưởng thành. Chúc ông với bé con và gia đình đầy bình an nhé". Từ những chia sẻ trên, có thể thấy Phương Chi đã biết chuyện Phí Ngọc Hưng hiện đã có một nhóc tì kháu khỉnh kề bên.

Phí Ngọc Hưng khiến CĐM tranh cãi gay gắt vì khoe ảnh con gái 2 tuổi dù mới rời show hẹn hò được vài tháng - ảnh 9

Tuy nhiên, vấn đề khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt chính là việc Phí Ngọc Hưng xuất hiện trên chương trình hẹn hò để tìm kiếm tình yêu trong khi đã có con gái bên ngoài. Việc anh chàng vô tư thả thính với các cô gái khiến cộng đồng mạng cho là không phù hợp với một người đã từng có một mụn con. Tuy nhiên, số khác lại tỏ ra bênh vực anh chàng và chỉ ra rằng chương trình từ đầu vẫn cho phép những người đã từng ly hôn và có con tham gia miễn là đang trong tình trạng độc thân. Thế nhưng, đa phần netizen đều đồng tình với quan điểm cho rằng việc anh chàng không công bố chuyện đã có con từ lúc mới xuất hiện trong chương trình là một việc làm mờ ám, không công bằng với những cô gái từng tham gia trong các show hẹn hò trước đó.

- Có con thì không có sai đâu. Nhưng không nói rõ ngay từ ban đầu với tất cả mọi người thì sai rành rành ra rồi.

- Ngỡ ngàng... ngơ ngác... bật ngửa luôn đó trời!  

- Mình thấy bình thường mà hahaha, toàn là PR cho bản thân cả thôi.

- Không hiểu luôn á, làm vậy tội cho mấy bà lên tỏ tình bị từ chối, rồi còn bấm nút chọn Phương Chi rồi ra về thì lại chọn làm bạn.

- Ly hôn rồi thì cũng tính là độc thân chứ nhỉ??

Hiện tại, phía Phí Ngọc Hưng vẫn quyết định giữ im lặng và chưa đưa ra câu trả lời chính thức trước những nghi vấn từ dư luận. Trước đó, anh chàng cũng tường vướng vào lùm xùm khóa môi gái lạ trong tiệc sinh nhật sau khi tham gia show hẹn hò "Vì yêu mà đến". Về phía fan hâm mộ cùng cộng đồng mạng, đa số vẫn đang chờ đợi được nghe thông báo chính thức từ Phí Ngọc Hưng để có thể làm sáng tỏ mọi chuyện.

Phí Ngọc Hưng khiến CĐM tranh cãi gay gắt vì khoe ảnh con gái 2 tuổi dù mới rời show hẹn hò được vài tháng - ảnh 10
Cộng đồng mạng vẫn đang chờ được nghe câu trả lời chính thức từ phía Phí Ngọc Hưng về vụ việc lần này
Cộng đồng mạng vẫn đang chờ được nghe câu trả lời chính thức từ phía Phí Ngọc Hưng về vụ việc lần này

Ảnh: Tổng hợp, chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục