24h
Yeah1 News

Phát ngôn của Mỹ Tâm hot trở lại giữa ồn ào Quỳnh Châu - Huỳnh My: "Thí sinh không phục ngon thì lên đây ngồi"

Thứ hai, 06/03/2023 | 11:02 (GMT+7)

Quan điểm của Mỹ Tâm về mối quan hệ giữa thí sinh và giám khảo trong một cuộc thi mới đây đã được netizen bàn tán xôn xao trở lại.

Những ngày qua, ồn ào giữa Quỳnh ChâuHuỳnh My trong cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023 đã trở thành tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý cư dân mạng. Là thí sinh trong cuộc thi song khi bước vào vòng loại, Huỳnh My lại tỏ thái độ không phục khi Quỳnh Châu quyết định loại cô. Thậm chí thí sinh này còn "mỉa mai" Quỳnh Châu việc nàng Á hậu chưa từng thi quốc tế khiến Quỳnh Châu không giấu được sự ngỡ ngàng.

Phát ngôn của Mỹ Tâm hot trở lại giữa ồn ào Quỳnh Châu - Huỳnh My: 'Thí sinh không phục ngon thì lên đây ngồi' - ảnh 1

Là mentor nhưng lại bị thí sinh mỉa mai, Quỳnh Châu không có phản ứng gì quá gay gắt và chỉ im lặng sau câu "chất vấn" của Huỳnh My . Dù vậy, netizen lại bức xúc thay cho nàng Á hậu và liên tục chỉ trích thái độ kém hợp tác của thí sinh Huỳnh My .

Phát ngôn của Mỹ Tâm hot trở lại giữa ồn ào Quỳnh Châu - Huỳnh My: 'Thí sinh không phục ngon thì lên đây ngồi' - ảnh 2

Giữa lúc drama này nàng đang là tâm điểm thì một phát ngôn cũ của Mỹ Tâm liên quan đến mối quan hệ giữa thí sinh và giám khảo trong cuộc thi bỗng hot trở lại. Theo đó, nhiều năm trước khi trả lời phỏng vấn của truyền thông, Mỹ Tâm khẳng định thí sinh một khi đã đi thi thì cần chấp nhận luật chơi, tôn trọng giám khảo vì "phải có lý do gì thì họ mới được ngồi đó".

Phát ngôn của Mỹ Tâm hot trở lại giữa ồn ào Quỳnh Châu - Huỳnh My: 'Thí sinh không phục ngon thì lên đây ngồi' - ảnh 3

"Họ mới có lý do thì họ mới ngồi ở đó, giống như câu nói phục không phục thì họ đã ngồi ở đó rồi, trước mắt mình phải tôn trọng người ta. Những thí sinh bước lên đó mà chê là không đúng bởi vì thí sinh chê thì đừng đi thi".

Còn bước vào cuộc thi thì phải chấp nhận cuộc chơi, tôi ngồi ở trên tôi có thể nói xuống, có thể chọn bạn hoặc không. Còn bây giờ các bạn đi thi mà nói không phục thì các bạn ngon các bạn ngồi lên đây đi. Không phục thì đi thi làm gì! Tự lo bản thân mình đi chứ không phục cái gì, đúng không...", ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ.

Phát ngôn của Mỹ Tâm hot trở lại giữa ồn ào Quỳnh Châu - Huỳnh My: 'Thí sinh không phục ngon thì lên đây ngồi' - ảnh 4
Phát ngôn của Mỹ Tâm hot trở lại giữa ồn ào Quỳnh Châu - Huỳnh My: 'Thí sinh không phục ngon thì lên đây ngồi' - ảnh 5
Phát ngôn của Mỹ Tâm hot trở lại giữa ồn ào Quỳnh Châu - Huỳnh My: 'Thí sinh không phục ngon thì lên đây ngồi' - ảnh 6

Quan điểm này của Mỹ Tâm đã nhận được nhiều sự đồng tình từ cư dân mạng. Riêng về phía Quỳnh Châu và Huỳnh My, Quỳnh Châu cho biết tại hậu trường ngày quay hôm đó, khi ra về Huỳnh My có hỏi Châu có buồn không, sau đó cả hai không nói thêm gì. Đến hiện tại sau khi drama trên viral thì Huỳnh My cũng không đưa ra phản hồi nào.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Huỳnh My   Quỳnh Châu   Mỹ Tâm  

Cùng chuyên mục