24h
Yeah1 News

Phát hiện quy luật bất di bất dịch trong hôn nhân của Tóc Tiên và Touliver, bí quyết hạnh phúc đây chăng?

Thứ ba, 21/02/2023 | 08:09 (GMT+7)

Đây là điều dường như không thay đổi trong suốt 3 năm hôn nhân vừa qua của Tóc Tiên và Hoàng Touliver. Mỗi dịp kỷ niệm ngày cưới, cặp đôi lại cùng nhau thực hiện.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver kết hôn vào ngày 20/2/2020 tại Đà Lạt. Đây là một trong những cặp đôi từ yêu đến cưới bí mật bậc nhất showbiz Việt, không hề rình rang. Hôn lễ của Tóc Tiên và Hoàng Touliver diễn ra nhỏ gọn tại nhà thờ tại Đà Lạt, đãi tiệc khách mời chỉ gia đình và bạn bè thân thiết.

Sau 3 năm về chung một nhà, cặp đôi ca sĩ - producer khiến công chúng thích thú với cuộc sống hôn nhân cực "chill". Cả hai vẫn đang tận hưởng đời sống vợ chồng son, tập trung vào phát triển công việc và chưa vội chào đón thành viên mới. 

Phát hiện quy luật bất di bất dịch trong hôn nhân của Tóc Tiên và Touliver, bí quyết hạnh phúc đây chăng? - ảnh 1
Hình ảnh kỷ niệm 3 năm ngày cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver
Hình ảnh kỷ niệm 3 năm ngày cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver

Đáng chú ý cứ vào mỗi dịp kỷ niệm ngày cưới, Tóc Tiên và Hoàng Touliver lại thực hiện một điều đặc biệt đó là lên căn homestay của cả hai tại Đà Lạt, mặc lại đồ cưới và chụp ảnh. 3 năm qua hầu như năm nào cặp đôi cũng kỷ niệm ngày cưới bằng cách này. Dù bận rộn đến đâu, gần như vào dịp quan trọng này Tóc Tiên và Hoàng Touliver đều tạm gác lại để trở về nơi ghi dấu hạnh phúc ban đầu.

Nhiều người không khỏi trầm trồ khi theo thời gian, Tóc Tiên vẫn giữ được nét trẻ trung, quyến rũ và thân hình gọn gàng. Nữ ca sĩ mặc vừa váy cưới từ 3 năm trước, thậm chí còn đẹp mặn mà hơn xưa. Trong khi đó Hoàng Touliver luôn "cool" ngầu như mọi khi bên bà xã xinh đẹp.

Mỗi lần kỷ niệm ngày cưới, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đều mặc lại đồ cưới để chụp hình
Mỗi lần kỷ niệm ngày cưới, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đều mặc lại đồ cưới để chụp hình

Tóc Tiên và Hoàng Touliver bén duyên với nhau khi cùng làm việc trong chương trình "The Remix 2015". Thời điểm đó Tóc Tiên vừa trở về thị trường Vpop sau thời gian hoạt động ở nước ngoài, còn Hoàng Touliver đảm nhận vai trò producer. "Phù thuỷ âm nhạc" Hoàng Touliver là người đứng sau thành công trong âm nhạc của Tóc Tiên với những bản phối cực bắt tai cho giọng ca "Ngày mai".

Cũng kể từ đây cả hai vướng đồn đoán đang hẹn hò. Tuy nhiên trong nhiều năm cặp đôi không thừa nhận chuyện tình cảm. Mãi đến năm 2019 mới chính thức công khai. Tóc Tiên và Hoàng Touliver không phô trương ồn ào, âm thầm ủng hộ đối phương trong sự nghiệp và cuộc sống. Đến tháng 2/2020, Tóc Tiên và Hoàng Touliver tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Bước sang năm thứ 4, Tóc Tiên và Hoàng Touliver vẫn theo đuổi phương châm 'yolo', cùng nắm tay nhau trong cuộc hôn nhân đầy 'cool' và 'chill'
Bước sang năm thứ 4, Tóc Tiên và Hoàng Touliver vẫn theo đuổi phương châm "yolo", cùng nắm tay nhau trong cuộc hôn nhân đầy "cool" và "chill"

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tóc Tiên   Touliver   sao việt  

Cùng chuyên mục