24h
Yeah1 News

Phát hiện hình ảnh Thủy Tiên âm thầm đi từ thiện tại miền Trung sau bão Noru

Chủ nhật, 02/10/2022 | 11:08 (GMT+7)

Mạng xã hội mới đây đã lan truyền hình ảnh ca sĩ Thủy Tiên có mặt tại miền Trung để hỗ trợ bà con sau cơn não Noru lịch sử.

Cái tên Thủy Tiên đến tận hiện tại vẫn còn được nhắc đến với ít nhiều những ý kiến trái chiều liên quan đến ồn ào cứu trợ bà con miền Trung vào năm 2020. Trải qua 2 năm thị phi, dù đã được "minh oan" nhưng có thể thấy Thủy Tiên vẫn còn khá hạn chế những động thái mới trên trang cá nhân so với thời gian trước khi xảy ra lùm xùm liên quan đến việc từ thiện này.

Phát hiện hình ảnh Thủy Tiên âm thầm đi từ thiện tại miền Trung sau bão Noru - ảnh 1

Riêng đối với vấn đề thiện nguyện, sau cơn bão Noru vào cuối tháng 9 vừa qua, Thủy Tiên không có động thái nào mới về kế hoạch từ thiện. Song, ít ai ngờ, nữ ca sĩ hóa ra đã âm thầm đến miền Trung để hỗ trợ bà con khắc phục khó khăn sau cơn bão.

Phát hiện hình ảnh Thủy Tiên âm thầm đi từ thiện tại miền Trung sau bão Noru - ảnh 2

Theo đó, mạng xã hội mới đây đã lan truyền hình ảnh Thủy Tiên cùng nhiều người trong đoàn cứu trợ của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã đến các tỉnh miền Trung, đặc biệt là những nơi gặp thiệt hại nặng, bà con cần sự trợ giúp nhanh chóng để giúp đỡ.

Thủy Tiên đã có mặt tại miền Trung để cứu trợ bà con sau bão Noru.
Thủy Tiên đã có mặt tại miền Trung để cứu trợ bà con sau bão Noru.

Dù vẫn xuất hiện những bình luận trái chiều, thậm chí là khiếm nhã bên dưới những hình ảnh này của Thủy Tiên, song bên cạnh đó đã có rất nhiều ý kiến bênh vực nữ ca sĩ. Lùm xùm cũ đã được giải đáp, Thủy Tiên được "minh oan" và việc cô sẵn sàng cùng mọi người hỗ trợ đồng bào trong thời điểm khó khăn này hoàn toàn không có gì để chê trách.

Thủy Tiên hỗ trợ bà con miền Trung năm 2020.
Thủy Tiên hỗ trợ bà con miền Trung năm 2020.

Đến hiện tại, liên quan đến việc hỗ trợ các tỉnh miền Trung sau bão Noru, Thủy Tiên vẫn không có động thái kêu gọi quyên góp trên trang cá nhân mà chỉ âm thầm góp sức cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho đến khi những hình ảnh cô có mặt tại miền Trung được lan truyền.

Trước đó, sau thời gian nổ ra ồn ào liên quan đến việc kêu gọi quyên góp cho miền Trung vào năm 2020 khiến mạng xã hội tranh cãi trong suốt thời gian dài, đến đầu năm 2022, cơ quan công an đã xác định ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Đại Nghĩa, Trấn Thành, bà Nguyễn Thị Hương (mẹ Hồ Ngọc Hà) không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do nhà hảo tâm đóng góp, ủng hộ cứu trợ miền Trung năm 2020.

Đầu năm 2022, Thủy Tiên được 'minh oan' sau thời gian dài vướng ồn ào từ thiện.
Đầu năm 2022, Thủy Tiên được "minh oan" sau thời gian dài vướng ồn ào từ thiện.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục