24h
Yeah1 News

Phanh Lee sinh con thứ 2, chia sẻ ảnh sau khoảnh khắc "vượt cạn" khiến CĐM khen ngợi xứng danh phu nhân hào môn

Thứ sáu, 04/11/2022 | 16:06 (GMT+7)

Hình ảnh của Phanh Lee ngay sau khoảnh khắc chào đón em bé thứ 2 đã khiến nhiều netizen trầm trồ.

Phanh Lee sau thời gian kết hôn dù không còn hoạt động sôi nổi nhưng những hình ảnh đời thường của cô vẫn thu hút nhiều sự chú ý của netizen. Phanh Lee lập gia đình còn được biết đến với cuộc sống làm dâu hào môn khi ông xã của cô là tổng giám đốc của một tập đoàn lớn. Tháng 07/2021, Phanh Lee cùng chồng đã chào đón con đầu lòng.

Phanh Lee sinh con thứ 2, chia sẻ ảnh sau khoảnh khắc 'vượt cạn' khiến CĐM khen ngợi xứng danh phu nhân hào môn - ảnh 1

Sau khi vừa sinh con đầu lòng không lâu, Phanh Lee đã thông báo tiếp tin vui khi cho biết mình đang mang thai em bé thứ 2. Đến tháng 11/2022 hiện tại thì nữ diễn viên chính thức chào đón thêm một thiên thần nhỏ. Cô chia sẻ hình ảnh bế con sau khoảnh khắc vừa vượt cạn: "Chào mừng con đến với gia đình mình".

Phanh Lee sinh con thứ 2, chia sẻ ảnh sau khoảnh khắc 'vượt cạn' khiến CĐM khen ngợi xứng danh phu nhân hào môn - ảnh 2

Không chỉ nhận được nhiều lời chúc mừng và chia sẻ niềm vui từ bạn bè mà Phanh Lee còn nhận được nhiều lời khen vì vẫn giữ được vẻ đẹp rạng rỡ, chuẩn "con dâu hào môn" dù vừa trải qua giây phút vượt cạn vất vả. Nữ diễn viên cũng tiết lộ tên thân mật ở nhà của em bé thứ 2 là Sake.

Phanh Lee chia sẻ ảnh đã chào đón em bé thứ 2.
Phanh Lee chia sẻ ảnh đã chào đón em bé thứ 2.

Trước đó, Phanh Lee (tên thật: Phương Anh) được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng qua loạt phim Ghét thì yêu thôi, Mátxcơva mùa thay lá, Lời nói dối ngọt ngào, Trái tim có nắng... Đến năm 2020, Phanh Lee khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo kết hôn với thiếu gia của tập đoàn nghìn tỷ. Người đẹp vì thế sau đó cũng gắn liền với cụm từ "con dâu hào môn" hay "phu nhân tập đoàn nghìn tỷ".

Phanh Lee sinh con thứ 2, chia sẻ ảnh sau khoảnh khắc 'vượt cạn' khiến CĐM khen ngợi xứng danh phu nhân hào môn - ảnh 4
Phanh Lee với cuộc sống làm dâu hào môn hiện tại.
Phanh Lee với cuộc sống làm dâu hào môn hiện tại.

Nữ diễn viên quyết định không công khai hình ảnh hay quá nhiều thông tin về chồng thiếu gia mà giữ kín vì muốn giữ sự riêng tư cho ông xã: "Em không muốn công khai thông tin của đối phương. Và thông tin trên mạng không phải cái gì cũng chính xác... Em chỉ muốn bình yên và chia sẻ những gì em muốn chia sẻ thôi". - Phanh Lee từng giải thích.

Phanh Lee quyết định không công khai hình ảnh của chồng.
Phanh Lee quyết định không công khai hình ảnh của chồng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục