24h
Yeah1 News

Phản ứng của người trong cuộc khi nghe tin cơ quan chức năng không nhận đơn kiến nghị xử phạt của hoa hậu Thùy Tiên

Thứ sáu, 10/02/2023 | 16:55 (GMT+7)

Sau khi biết tin cơ quan chức năng không xử lý đơn kiện của hoa hậu Thùy Tiên, bà Đặng Thùy Trang đã có động thái hả hê trên trang cá nhân.

Vụ việc ồn ào giữa hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Đặng Thùy Trang (chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo) vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Sau khi kiện cáo ồn ào vào cuối năm 2022, ngày 8/2, Thùy Tiên lần nữa nộp đơn kiến nghị Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lâm Đồng xử phạt hành chính hành vi vi phạm với cá nhân Đặng Thùy Trang.

Theo nội dung trình bày trong đơn kiến nghị, Thùy Tiên cho biết bà Đặng Thùy Trang - chủ tài khoản "Đặng Thùy Trang" trên mạng xã hội Facebook đã có hành vi tự ý đăng tải thông tin, hình ảnh cá nhân của nàng hậu mà chưa có sự cho phép.

Thùy Tiên gửi đơn kiến nghị xử phạt hành vi của bà Đặng Thùy Trang cho cơ quan chức năng ở tỉnh Lâm Đồng nhưng bị từ chối xử lý
Thùy Tiên gửi đơn kiến nghị xử phạt hành vi của bà Đặng Thùy Trang cho cơ quan chức năng ở tỉnh Lâm Đồng nhưng bị từ chối xử lý

Vào ngày 27/3/2022, chủ tài khoản này đã đăng tải bài viết với tiêu đề "Có một chuyện hài không tưởng về top 6 gương mặt tiêu biểu..." trong đó có xuất hiện hình ảnh của Thùy Tiên. Thùy Tiên tố bà Trang có ý đồ xuyên tạc, cung cấp thông tin sai sự thật nhằm bôi nhọ uy tín, hình ảnh của cô.

Tuy nhiên mới đây, trả lời phóng viên báo Phụ Nữ Việt Nam, ông Huỳnh Minh Hải - giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lâm Đồng cho biết đã mời Thùy Tiên đến làm việc sau khi nhận được đơn kiến nghị. Tuy nhiên, cơ quan chức năng xem xét thấy bà Trang không hề thường trú hay tạm trú trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng nên đơn vị không có thẩm quyền xử lý vụ việc.

Bà Trang hả hê đăng bài trên trang cá nhân
Bà Trang hả hê đăng bài trên trang cá nhân

Mới đây, bà Đặng Thùy Trang đã chia sẻ lại thông tin này trên trang Facebook cá nhân với thái độ hả hê: "Ôi cô tiên xanh, cô ăn trái chanh, mấy fan của cô Tiên đâu rồi?"

Trước đó, Thùy Tiên từng đâm đơn kiện hành vi tương tự của bà Trang lên Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM. Tuy nhiên, đơn vị này cũng xác nhận bà Trang cư trú tại tỉnh Lâm Đồng. 

Thùy Tiên và Đặng Thùy Trang có mâu thuẫn gay gắt trên mạng xã hội trước khi kiện cáo nhau
Thùy Tiên và Đặng Thùy Trang có mâu thuẫn gay gắt trên mạng xã hội trước khi kiện cáo nhau

Cuối tháng 9/2022, bà Đặng Thùy Trang chia sẻ hình ảnh Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM thông báo về kết quả giải quyết nguồn tin tội phạm. Trong đó có xuất hiện thông tin cá nhân của Thùy Tiên.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông vào tháng 11/2022, Thùy Tiên từng bày tỏ quyết tâm giải quyết mọi chuyện đến cùng: "Tiên làm điều này hôm nay không phải vì tiền bồi thường cũng không phải chỉ vì mỗi bản thân mình mà Tiên làm vì để đứng lên đấu tranh cho công lý cho những cô gái trẻ cũng đã từng hoặc sẽ rơi vào hoàn cảnh giống như mình. Trên tinh thần thượng tôn của pháp luật, Tiên hy vọng tất cả khán giả sẽ ủng hộ và chờ đợi kết quả của tòa án".

Phản ứng của người trong cuộc khi nghe tin cơ quan chức năng không nhận đơn kiến nghị xử phạt của hoa hậu Thùy Tiên - ảnh 4

Được biết, mọi mâu thuẫn của Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang đều bắt nguồn từ tranh chấp tiền bạc vào năm 2017. Bà Trang cáo buộc Thùy Tiên từng vay 1,5 tỉ đồng của mình để làm kinh phí thi Hoa khôi Nam Bộ. Tuy nhiên sau khi hoàn thành cuộc thi, cô lại có hành vi "giật nợ" và không làm theo cam kết trước đó. 

Mọi chuyện kéo dài đến năm 2021, sau khi Thùy Tiên giành vương miện tại Miss Grand International thì bà Trang nhắc đến chuyện này. Ngoài ra, bà Trang còn cho biết bản thân và gia đình bị các fan hâm mộ của Thùy Tiên "tấn công" trên mạng xã hội. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục