24h
Yeah1 News

Khánh Vân khi bị nhiếp ảnh đề nghị kém duyên trên thảm đỏ

Thứ bảy, 27/08/2022 | 20:07 (GMT+7)

Khoảnh khắc thiếu tinh tế của một nhiếp ảnh gia khiến người xem không khỏi bức xúc. Khánh Vân tự nhiên lại trở thành nạn nhân của sự thiếu tinh tế đó.

Mới đây, một tài khoản Tiktok có chia sẻ đoạn clip của Hoa hậu Khánh Vân tại buổi họp báo sơ khảo toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 khiến người không khỏi bức xúc. Cụ thể, đoạn clip ghi lại hình ảnh Khánh Vân đang tạo dáng chụp ảnh trên thảm đỏ thì bất ngờ bị một nhiếp ảnh gia đề nghị nàng hậu xoay phần phía sau ra lại để chụp hình.

Khánh Vân khi bị nhiếp ảnh đề nghị kém duyên trên thảm đỏ - ảnh 1
Khánh Vân khi bị nhiếp ảnh đề nghị kém duyên trên thảm đỏ - ảnh 2

Lời đề nghị thiếu tinh tế của nhiếp ảnh gia khiến cộng đồng mạng cảm thấy bức xúc và cho rằng anh kém duyên khi đưa ra lời đề nghị như vậy trong khi Khánh Vân đang diện một bộ đầm với phần váy được xẻ cao. Nhiều người để lại bình luận: 

- Hên là chị Vân hiền đó, vô duyên quá.

- Gì vậy trời, nghĩ sao mà nói được vậy.

- Trang phục người ta mặc thì người ta hiểu phần nào nên khoe phần nào nên giấu, có lẽ anh ấy nên dùng từ khác thì phù hợp hơn, nói như vậy phản cảm quá.

Khánh Vân khi bị nhiếp ảnh đề nghị kém duyên trên thảm đỏ - ảnh 3

Tuy nhiên, trước câu nói kém duyên của nhiếp ảnh gia, Khánh Vân tỏ ra vô cùng bình tĩnh và xử lý một cách chuyên nghiệp. Nàng hậu đã lắc đầu nhẹ ám hiệu không đồng ý với nhiếp ảnh gia và tiếp tục tạo dáng trên thảm đỏ. Hành động này của Khánh Vân nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả khi cô biết cách làm chủ trên thảm đỏ và không để những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

Khánh Vân lắc đầu với lời đề nghị và tiếp tục tạo dáng
Khánh Vân lắc đầu với lời đề nghị và tiếp tục tạo dáng
Khánh Vân khi bị nhiếp ảnh đề nghị kém duyên trên thảm đỏ - ảnh 5

Nguyễn Trần Khánh Vân (sinh năm 1995, tại TP. Hồ Chí Minh) được biết đến là một người mẫu, hoa hậu, diễn viên. Khánh Vân có bề dày thành tích đáng ngưỡng mộ: Hoa khôi Áo dài nữ sinh Việt Nam 2013, Top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Top 21 Miss Universe 2020. Hiện tại, bên cạnh các công việc trước đây của mình, nàng hậu cũng có một học viện đào tạo kỹ năng người mẫu, hoa hậu do cô giảng dạy.

Khánh Vân khi bị nhiếp ảnh đề nghị kém duyên trên thảm đỏ - ảnh 6

Ảnh: Chụp màn hình, tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục