24h
Yeah1 News

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ hôn Hoa hậu Hương Giang ngay trên sân khấu hậu chia tay Matt liu

Thứ ba, 13/09/2022 | 09:12 (GMT+7)

Hoa hậu Hương Giang và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ khá thân thiết trong showbiz. Mới đây, hành động của Mr.Đàm khiến cho Hương Giang khá ngại ngùng.

Hương Giang và Đàm Vĩnh Hưng là hai cái tên không quá xa lạ với khán giả. Cả hai đã nhiều lần góp mặt trong các dự án lớn nhỏ của nhau cũng như ủng hộ lẫn nhau trên con đường sự nghiệp riêng. 

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/10: Hoa hậu Hương Giang công khai gọi Đàm  Vĩnh Hưng là “chồng”

Trong một sự kiện gần đây, Hương Giang và Đàm Vĩnh Hưng đã tái ngộ khi nàng hậu chuyển giới giữ vai trò là thành viên Ban giám khảo, Đàm Vĩnh Hưng cũng xuất hiện với vị trí ca sĩ khách mời. Trong màn trình diễn Mr. Đàm, anh đã nhận ra người em của mình và bước lại gần để tương tác với cô.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ hôn Hoa hậu Hương Giang ngay trên sân khấu hậu chia tay Matt liu - ảnh 1

Hương Giang cũng không ngại mà tương tác, lắc lư theo nhịp nhạc mà nam ca sĩ đang thể hiện. Thế nhưng, chủ nhân của bản hit “Hello” đã bất ngờ kề sát mặt và tặng nàng hậu một nụ hôn trước sự chứng kiến của nhiều đồng nghiệp bên cạnh và khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ hôn Hoa hậu Hương Giang ngay trên sân khấu hậu chia tay Matt liu - ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ hôn Hoa hậu Hương Giang ngay trên sân khấu hậu chia tay Matt liu - ảnh 3

Trước nụ hôn bất ngờ đó, Hương Giang ngay lập tức né mặt về phía sau và tỏ ra khá ngại ngùng với màn tương tác có 1-0-2 này của người anh thân thiết. Có thể thấy cả hai dành một tình cảm đặc biệt cho đối phương, tuy nhiên trước hành động bất ngờ lần này, Hương Giang tỏ ra khá lúng túng và e thẹn với Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ hôn Hoa hậu Hương Giang ngay trên sân khấu hậu chia tay Matt liu - ảnh 4

Trước đó, Hương Giang đảm nhận vai nữ chính trong MV “Hello” của Mr. Đàm, cả hai đã có nhiều cử chỉ thân mật trong cảnh quay.

Đàm Vĩnh Hưng và Hoa hậu chuyển giới Hương Giang tình tứ trong MV mới

Đàm Vĩnh Hưng cũng được Hương Giang tin tưởng chọn làm giám khảo bán kết Đại sứ Hoàn mỹ 2021, giúp cô tìm ra những thí sinh tài năng trong vòng thi này.

Đàm Vĩnh Hưng công khai gọi Hương Giang là 'bà xã' trên sóng truyền hình

Sau thời gian dài vướng vào những đồn đoán chia tay, giữa tháng 8 vừa qua, Hương Giang đã chính thức xác thực thông tin "đường ai nấy đi" với bạn trai người Singapore. Nàng hậu chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em! Always beside you my special man". 

IMG-1704-PNG-4656-1598020765

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục