24h
Yeah1 News

Phan Mạnh Quỳnh hạnh phúc khoe vợ mang thai con đầu lòng, tiết lộ luôn tên em bé

Thứ năm, 21/07/2022 | 07:43 (GMT+7)

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nam ca sĩ/nhạc sĩ nổi tiếng - Phan Mạnh Quỳnh đã chia sẻ tin vui với mọi người khi bà xã thông báo mang thai em bé đầu lòng.

Chiều ngày 20/7, vợ chồng nam ca sĩ/nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh vô cùng vui mừng khi thông báo tin vui đến khán giả hâm mộ. Theo tiết lộ của giọng ca "Có chàng trai viết lên cây", bà xã của anh - hot girl Khánh Vy đã mang thai con đầu lòng được hơn 3 tháng. Đây không chỉ là tin mừng với gia đình nam nghệ sĩ mà còn được đông đảo công chúng chúc phúc sau 1 năm cặp đôi chính thức về chung một nhà.

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy chia sẻ ảnh chụp siêu âm của em bé cùng thông báo tin vui đến khán giả
Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy chia sẻ ảnh chụp siêu âm của em bé cùng thông báo tin vui đến khán giả

Trên trang Facebook cá nhân, Phan Mạnh Quỳnh viết: "Con mới được hơn 3 tháng, mọi người tạm gọi con là Ốc nhé, cảm ơn mẹ Vy". Trong khi đó, bà xã nam nghệ sĩ cho biết mặc dù cả 2 đã chuẩn bị tâm lý đón chờ con xuất hiện nhưng khi biết tin, cặp đôi đều không khỏi bất ngờ đến sững sờ: "Em bé được hơn 3 tháng rồi, hôm nay vợ chồng em mới chia sẻ với mọi người. Ốc đến với vợ chồng em lúc chúng em đã sẵn sàng nhưng em vẫn bất ngờ và bối rối lắm. Hơn hết là cảm giác hạnh phúc, còn bố em bé khi biết cũng bối rối không kém, kèm theo nhảy nhót mấy vòng. Lần đầu nghe tiếng tim con đập, bố còn khóc cơ". 

Rất đông bạn bè đồng nghiệp, khán giả hâm mộ chúc mừng cặp đôi
Rất đông bạn bè đồng nghiệp, khán giả hâm mộ chúc mừng cặp đôi

Cùng với bài thông báo, Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy còn đăng kèm khoảnh khắc cả 2 tựa đầu vào nhau chụp cùng bức ảnh siêu âm thai em bé. Bên dưới bài đăng, rất đông bạn bè đồng nghiệp như đạo diễn Victor Vũ, diễn viên Anh Đức, ca sĩ Khắc Việt, ca sĩ Hoàng Bách... đều gửi lời chúc mừng đến 2 vợ chồng. 

Phan Mạnh Quỳnh hạnh phúc khoe vợ mang thai con đầu lòng, tiết lộ luôn tên em bé - ảnh 3
Phan Mạnh Quỳnh là nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi bật tại Vpop, anh từng chấp bút cho nhiều ca khúc nhạc phim đình đám như 'Có chàng trai viết lên cây' (phim 'Mắt biếc'), 'Ngày chưa giông bão' (phim 'Người bất tử')...
Phan Mạnh Quỳnh là nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi bật tại Vpop, anh từng chấp bút cho nhiều ca khúc nhạc phim đình đám như "Có chàng trai viết lên cây" (phim "Mắt biếc"), "Ngày chưa giông bão" (phim "Người bất tử")...

Phan Mạnh Quỳnh sinh năm 1990 và là một trong những ca sĩ kiêm sáng tác nổi bật tại nền âm nhạc Việt Nam hiện nay. Năm 2019, Phan Mạnh Quỳnh từng được đề cử giải Cống hiến với ca khúc "Huyền thoại". Sau khi bản hit "Có chàng trai viết lên cây" do anh chấp bút và biểu diễn được nhiều người đón nhận thì Phan Mạnh Quỳnh mới bật lên.

Anh từng nhận 2 giải thưởng Làn Sóng Xanh 2019 với "Ca khúc nhạc phim được yêu thích nhất" và "Top 10 ca khúc được yêu thích nhất". Năm 2020, Phan Mạnh Quỳnh nhận giải thưởng Cống hiến với hạng mục "Nhạc sĩ của năm". Một số ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi Phan Mạnh Quỳnh như "Vợ người ta", "Huyền thoại", "Có chàng trai viết lên cây", "Từ đó", "Ngày chưa giông bão", "Nhạt"...

Chân dung bà xã của Phan Mạnh Quỳnh - hot girl Khánh Vy
Chân dung bà xã của Phan Mạnh Quỳnh - hot girl Khánh Vy
Cặp đôi hẹn hò được hơn 6 năm trước khi quyết định kết hôn vào năm 2021
Cặp đôi hẹn hò được hơn 6 năm trước khi quyết định kết hôn vào năm 2021
Phan Mạnh Quỳnh hạnh phúc khoe vợ mang thai con đầu lòng, tiết lộ luôn tên em bé - ảnh 7
Phan Mạnh Quỳnh hạnh phúc khoe vợ mang thai con đầu lòng, tiết lộ luôn tên em bé - ảnh 8
Hình ảnh Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy hạnh phúc trong ngày cưới ở quê nhà
Hình ảnh Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy hạnh phúc trong ngày cưới ở quê nhà

Về đời tư, Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy đã có khoảng thời gian 6 năm tìm hiểu, hẹn hò trước khi đi đến quyết định kết hôn. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại quê nhà Nghệ An của chú rể vào tháng 4/2021. Được biết, bà xã nam nghệ sĩ vốn xuất thân từ người mẫu ảnh. Cô từng ghi danh tham dự cuộc thi The Face 2017 nhưng chỉ dừng chân ở Top 50. Hiện tại, Khánh Vy đang chuyển sang công việc kinh doanh bên cạnh chăm lo, vun vén cho gia đình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục