24h
Yeah1 News

Bị bắt gặp chụp ảnh thân mật cùng gái lạ trước thềm đám cưới, Phan Hiển vội lên tiếng giải thích

Thứ bảy, 27/08/2022 | 20:13 (GMT+7)

Sau nhiều bàn tán không hay của cư dân mạng về hình ảnh ôm ấp cô gái lạ, Phan Hiển nhanh chóng lên tiếng giải thích về mối quan hệ giữa hai người.

Sáng nay, Phan Hiển đăng ảnh với cô gái trẻ kèm dòng caption: "Rất lâu rồi mới có dịp đứng chung khung hình với Mỹ An. Cám ơn a Nicolas đã lưu lại cho tụi em những khoảnh khắc tuyệt vời thế này". Dù là những bức ảnh rất bình thường nhưng Phan Hiển lại vấp phải nhiều sự bàn tán không hay của cư dân mạng. 

Có thể là hình ảnh về 2 người và trong nhà

Trong ảnh, cô gái tên Mỹ An không ngại khoác vai, có những cử chỉ gần gũi với nam vũ công. Nhiều người chỉ trích cô gái trẻ có nhiều cử chỉ không đúng mực với đàn ông đã có gia đình. Một số bình luận còn ghen thay cho Khánh Thi. Tuy nhiên cũng có một số bình luận bênh vực và cho rằng cô gái chỉ là em họ của Phan Hiển. 

Không có mô tả.

Vì vấp phải quá nhiều những bàn tán của cộng đồng mạng nên ngay sau đó, kiện tướng dancesport quốc tế nhanh chóng đăng status giải thích, làm rõ mối quan hệ của mình với Mỹ An. 

Phan Hiển chia sẻ rằng mình với Mỹ An là chị em họ. Hai người đã có quãng thời gian cùng nhau lớn lên, cùng nhau đi tập văn nghệ, vì vậy mối quan hệ giữa hai người vô cùng khắn khít. Anh cũng xin lỗi vì đã để cho mọi người hiểu lầm. Gia đình Phan Hiển - Khánh Thi hiện tại vẫn đang vô cùng hạnh phúc và đầm ấm. 

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'HOÀNG MỸ AN'

Có thể là hình ảnh về 3 người, trẻ em, mọi người đang đứng và văn bản cho biết '3 tu'

Nguyên văn, Phan Hiển chia sẻ:

"Xin lỗi vì đã gây hiểu nhầm cho mọi người. Có thể còn nhiều người chưa biết Mỹ An là chị họ của Hiển, nên sáng nay khi Hiển up hình gây hiểu lầm đến mọi người.

Hiển xin giới thiệu một chút về Mỹ An ạ. Xét về tuổi thì Mỹ An nhỏ hơn Hiển, nhưng xét về vai vế thì Mỹ An lại lớn hơn, vì mẹ của An là chị ruột của mẹ Hiển.

Hiển và An lớn lên cùng nhau, đi tập nhảy tập văn nghệ cùng nhau, và mẹ của An cũng chính là người dẫn dắt Hiển đến với con đường nghệ thuật. Có thể nói Hiển còn thân với An hơn em ruột của mình.

Hiện tại Hoàng Mỹ An đang là ca sĩ của Thúy Nga ạ. Mong mọi người tránh hiểu lầm". 

Khánh Thi - Phan Hiển nhiều lần xuất hiện cùng với Mỹ An trong những trận đấu quan trọng. Mọi người đều có mối quan hệ tốt đẹp với nhau và chắc chắn không có gì như cư dân mạng đồn thổi. 

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục