24h
Yeah1 News

Phan Hiển rước dâu bằng xe máy, cùng Khánh Thi chuẩn bị đón 1000 khách tham gia đám cưới

Thứ năm, 22/12/2022 | 15:18 (GMT+7)

Màn rước dâu độc đáo nhưng cũng không kém phần lãng mạn của Phan Hiển - Khánh Thi đã thu hút nhiều sự quan tâm của netizen Việt.

Hôm nay ngày 22/12, đám của Khánh Thi và Phan Hiển chính thức diễn ra, đánh dấu cái đẹp cho cặp đôi sau 13 năm bên nhau. Trên trang cá nhân, Phan Hiển đã chia sẻ hình ảnh rước dâu bằng xe máy. Theo đó, Phan Hiển cùng bạn bè đã kéo "đoàn xe máy" đến rước cô dâu Khánh Thi.

Ảnh chụp màn hình Facebook Phan Hiển.
Ảnh chụp màn hình Facebook Phan Hiển.

Cả hai còn có màn khoe vũ đạo trước Nhà hát Thành phố và cùng băng qua những đoạn đường đẹp ở trung tâm quận 1 TP.HCM trên xe máy, tạo nên hình ảnh gần gũi, giản dị nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Phan Hiển rước dâu bằng xe máy, cùng Khánh Thi chuẩn bị đón 1000 khách tham gia đám cưới - ảnh 2
Ảnh chụp màn hình Facebook Phan Hiển.
Ảnh chụp màn hình Facebook Phan Hiển.

Có thể thấy sau hơn một thập kỷ bên nhau và đã có với nhau 2 bé Anna và Kubi, Khánh Thi và Phan Hiển vẫn vô cùng ngọt ngào như ngày đầu mới yêu. Trong sự cổ vũ của bạn bè, cả hai thực hiện phần vũ đạo đơn giản và phát "cẩu lương" lãng mạn khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Phan Hiển rước dâu bằng xe máy, cùng Khánh Thi chuẩn bị đón 1000 khách tham gia đám cưới - ảnh 4
Ảnh chụp màn hình Facebook Phan Hiển.
Ảnh chụp màn hình Facebook Phan Hiển.

Được biết tối nay, đám cưới với 1000 khách mời của Khánh Thi và Phan Hiển sẽ diễn ra. Trước đám cưới, Khánh Thi cũng từng "thủ thỉ" về việc từ chối nhận tiền mừng qua chuyển khoản và sợ nhất cảnh khách chỉ đến "thả phong bì" rồi về, đồng thời mong những người bạn thân thiết sẽ ở lại đến cuối cùng để chung vui cùng hạnh phúc của cặp đôi.

Phan Hiển rước dâu bằng xe máy, cùng Khánh Thi chuẩn bị đón 1000 khách tham gia đám cưới - ảnh 6

Trước đó, hôn lễ diễn ra tại nhà thờ của Khánh Thi và Phan Hiển cũng thu hút nhiều sự chú ý. Khánh Thi trong ngày chính thức có "danh phận" sau 13 năm bên cạnh Phan Hiển đã không thể giấu được giọt nước mắt hạnh phúc. Ngày trọng đại của cặp đôi càng có ý nghĩa hơn khi 2 con Anna và Kubi cũng có mặt chứng kiến giây phút tiến vào lễ đường của ba mẹ.

Phan Hiển rước dâu bằng xe máy, cùng Khánh Thi chuẩn bị đón 1000 khách tham gia đám cưới - ảnh 7

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Khánh Thi   Phan Hiển  

Cùng chuyên mục