24h
Yeah1 News

Phan Hiển đích thân ra sân bay đón Khánh Thi và đội tuyển dancesport-breaking Việt Nam về nước

Thứ tư, 17/05/2023 | 17:52 (GMT+7)

Khoảnh khắc Phan Hiển tình cảm và chu đáo ra sân bay đón vợ bầu hậu SEA Games đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

SEA Games năm nay vừa khép lại với nhiều thành tích dành cho đội tuyển Việt Nam. Trong đó, Khánh Thy cũng tham gia với vai trò Khánh Thi nằm trong ban huấn luyện của đội tuyển dancesport-breaking Việt Nam, góp phần giúp Việt Nam giành một HCV và một HCB môn breakdance tại SEA Games 32. 

Khánh Thy cùng đội tuyển về nước sau khi kết thúc SEA Games.
Khánh Thy cùng đội tuyển về nước sau khi kết thúc SEA Games.

Đến ngày 17/5, Khánh Thi và đội tuyển dancesport-breaking Việt Nam đã đáp chuyến bay về Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh). Phan Hiển đã đích thân đến sân bay để đón bà xã Khánh Thy. Tuy nhiên, netizen cũng một phen dở khóc dở cười khi biết câu chuyện đi đón vợ có phần "hớt hải" của Phan Hiển.

Phan Hiển đích thân ra sân bay đón Khánh Thi và đội tuyển dancesport-breaking Việt Nam về nước - ảnh 2
Cặp đôi tình cảm ở sân bay khi đoàn tụ.
Cặp đôi tình cảm ở sân bay khi đoàn tụ.

Theo đó, ông xã Khánh Thy cũng lên kế hoạch đón vợ bầu nhưng ngủ quên nên vội vàng đặt xe ôm công nghệ ra sân bay để vợ khỏi chờ. Anh thở phào vì kịp có mặt khi vợ chưa xuất hiện. Phan Hiển cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vô cùng tình cảm với vợ, giơ sẵn điện thoại vì muốn ghi lại những khoảnh khắc đầu tiên của Khánh Thy khi về Việt Nam.

Phan Hiển đích thân ra sân bay đón Khánh Thi và đội tuyển dancesport-breaking Việt Nam về nước - ảnh 4

Có thể thấy dù đang mang thai ở tháng thứ 5, Khánh Thy trộm vía vẫn vô cùng rạng rỡ, năng lượng. Cô cũng không giấu được biểu cảm hạnh phúc khi nhìn thấy ông xã đích thân ra sân bay đón mình và đội tuyển. Hiện tại, Khánh Thy đang mang thai lần 3 và sẽ sớm chào đón nhóc tì chào đời.

Được biết năm nay dancesport (khiêu vũ thể thao) không góp mặt trong nội dung thi đấu của SEA Games 32 và được thay thế bằng môn breakdance (nhảy hip hop). Khánh Thi nằm trong ban huấn luyện, góp phần giúp Việt Nam giành một HCV và một HCB môn breakdance tại SEA Games 32.

(Ảnh: Maison de Bil)

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khánh thy   Phan Hiển  

Cùng chuyên mục