24h
Yeah1 News

Phan Hiển cầu hôn Khánh Thi sau 13 năm bên nhau, lời nhắn nhủ khiến khán giả rơi nước mắt

Thứ ba, 27/09/2022 | 10:40 (GMT+7)

Sau 13 năm yêu nhau và chung sống vợ chồng, cuối cùng Phan Hiển cũng có cơ hội cầu hôn bà xã Khánh Thi trong "cơn mưa" nước mắt.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Phan Hiển vừa chia sẻ niềm vui khi cầu hôn thành công bà xã Khánh Thi sau hơn 13 năm đồng hành cùng nhau. Nam vũ công tâm sự dù đã là người vợ, người mẹ nhưng Khánh Thi vẫn là người phụ nữ ước mơ được người mình thương cầu hôn. Và dù trình tự có bị "đảo ngược" đôi chút, Phan Hiển vẫn mong hành động ngọt ngào của mình "muộn còn hơn không".

Phan Hiển cầu hôn Khánh Thi thành công sau 13 năm bên nhau.
Phan Hiển cầu hôn Khánh Thi thành công sau 13 năm bên nhau.

Theo đó, cặp đôi đã có cơ hội tham gia 1 chương trình truyền hình, nhân cơ hội này, Phan Hiển với sự hỗ trợ từ ekip đã quyết định trao nhẫn cầu hôn Khánh Thi. Anh cho hay bản thân đã soạn sẵn vài câu để gửi đến vợ trước khi trao nhẫn. Tuy nhiên, khi giây phút quan trọng đến, Phan Hiển không thể nói hết những gì muốn vì quá run và xúc động.

Phan Hiển hồi hộp, xúc động khi nói lời cầu hôn Khánh Thi.
Phan Hiển hồi hộp, xúc động khi nói lời cầu hôn Khánh Thi.
Khánh Thi khóc nức nở.
Khánh Thi khóc nức nở.
Phan Hiển cầu hôn Khánh Thi sau 13 năm bên nhau, lời nhắn nhủ khiến khán giả rơi nước mắt - ảnh 4
Nữ vũ công 'say yes' trước lời cầu hôn chân thành của ông xã Phan Hiển.
Nữ vũ công "say yes" trước lời cầu hôn chân thành của ông xã Phan Hiển.

"13 năm bên nhau là thời gian không quá dài cũng không quá ngắn nhưng đủ để chúng ta hiểu nhau. Anh biết là khi em đến bên anh thì em là người chịu rất nhiều thiệt thòi, bao nhiêu lời ra tiếng vào, áp lực từ gia đình 2 bên và đặc biệt là định kiến xã hội... Tưởng chừng có những lúc chúng ta không vượt qua được và phải đặt dấu chấm hết nhưng sau cùng anh nghĩ định mệnh đã đưa chúng ta lại với nhau...", Phan Hiển nghẹn ngào trước Khánh Thi. Điều cuối cùng anh muốn lúc này là luôn khiến vợ nở nụ cười hạnh phúc trong suốt quãng đời còn lại.

Tổ ấm hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển sau hơn 13 năm bên nhau.
Tổ ấm hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển sau hơn 13 năm bên nhau.

Trước lời cầu hôn chân thành này, Khánh Thi đã khóc nức nở, cô nàng không thể kiềm lòng trước giây phút xúc động mà Phan Hiển mang đến. Sau tất cả, Khánh Thi cũng nói lời đồng ý làm vợ Phan Hiển giữa tràng pháo tay chúc phúc của mọi người. Được biết, sắp tới đám cưới của Phan Hiển và Khánh Thi sẽ diễn ra tuy nhiên cặp đôi vẫn chưa tiết lộ cụ thể thời gian, địa điểm tổ chức.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục