24h
Yeah1 News

Phạm Quỳnh Anh lần đầu lộ diện bên chồng cũ hậu sinh con với tình mới, gia đình hoà thận ai cũng ngưỡng mộ

Thứ bảy, 09/07/2022 | 10:38 (GMT+7)

Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh vui tươi, rạng rỡ trong ngày đặc biệt của con gái bên cạnh chồng cũ Quang Huy khiến nhiều người ngưỡng mộ tình cảm gia đình hạnh phúc của nữ ca sĩ.

Tối ngày 8/7, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chia sẻ kỷ niệm khi đưa con gái thứ 2 - Tuệ An đến dự Year-end Ceremony của trường học. Cô cảm thấy vô cùng tự hào khi nhìn con tham gia biểu diễn văn nghệ trên sân khấu. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng không quên trêu chọc con khi ở nhà thì "uốn éo, lắc mông" khiến cô lác mắt mà khi đứng trước mặt mọi người lại "không nhấc nổi cái tay lên".

Phạm Quỳnh Anh lần đầu lộ diện bên chồng cũ hậu sinh con với tình mới, gia đình hoà thận ai cũng ngưỡng mộ - ảnh 1
Phạm Quỳnh Anh vừa 'vượt cạn' chưa đầy 1 tháng đã xuất hiện trong buổi lễ tổng kết năm học của con gái Tuệ An
Phạm Quỳnh Anh vừa "vượt cạn" chưa đầy 1 tháng đã xuất hiện trong buổi lễ tổng kết năm học của con gái Tuệ An

"Hôm nay người ta lại diễn văn nghệ, cả nhà đi xem ủng hộ và ôi,  thở phào nhẹ nhõm vì may quá người ta không 'bùng' show - nỗi sợ xảy ra mỗi năm một vài lần, cứ khi nào người ta khoe sắp diễn ở trường là bà bô đều cảm thấy rất lo cho Ban tổ chức. Về mặt thái độ thì rất hợp tác nha nhưng tôi không đồng tình với cách chị biểu diễn trên sân khấu ạ, ở nhà nhảy với chị 2 chị uốn éo, lắc mông tôi lác cả mắt mà ở trường chị giả bộ không nhấc nổi cái tay lên… tôi khẳng định đó là 1 sự giả bộ. Hi vọng chị mau biết đọc để thấy được những dòng này của tôi, tôi nghiêm túc phê phán hành động giả bộ ngây thơ của chị, chị Lúa 'quắm' già" - Phạm Quỳnh Anh viết trên Facebook cá nhân.

Phạm Quỳnh Anh khoe nhan sắc rạng rỡ hậu sinh con thứ 3, tiết lộ mối quan hệ hoà thuận với chồng cũ Quang Huy
Phạm Quỳnh Anh khoe nhan sắc rạng rỡ hậu sinh con thứ 3, tiết lộ mối quan hệ hoà thuận với chồng cũ Quang Huy

Mặc dù chưa đầy 1 tháng sau khi "vượt cạn" nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn dành thời gian đến dự ngày lễ quan trọng tổng kết năm học của con gái. Điều này thể hiện tình cảm yêu thương của cô đối với chị em Tuệ Lâm - Tuệ An. Trong ảnh, mặc dù không xuất hiện chính diện nhưng mọi người vẫn có thể nhận ra thần thái rạng rỡ, tươi vui của Phạm Quỳnh Anh bên cạnh các con của mình. Điều đặc biệt là nữ ca sĩ còn không ngại chụp ảnh gia đình cùng chồng cũ Quang Huy.

Phạm Quỳnh Anh lần đầu lộ diện bên chồng cũ hậu sinh con với tình mới, gia đình hoà thận ai cũng ngưỡng mộ - ảnh 4
Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy thường xuất hiện chung khung hình trong những dịp quan trọng của các con
Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy thường xuất hiện chung khung hình trong những dịp quan trọng của các con

Trước đó, trong những ngày quan trọng như sinh nhật con gái, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cũng đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc trên mạng xã hội. Cách đối xử văn minh của cặp đôi - dù đã đường ai nấy đi quả là điều hiếm gặp trong showbiz Việt ngày nay. Có thể thấy, tuy ly hôn được 4 năm nhưng Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy vẫn giữ mối quan hệ hoà thuận, thân thiết để cùng vun vén cho 2 cô con gái.

Phạm Quỳnh Anh lần đầu lộ diện bên chồng cũ hậu sinh con với tình mới, gia đình hoà thận ai cũng ngưỡng mộ - ảnh 6
Phạm Quỳnh Anh từng tiết lộ, chồng cũ Quang Huy và tình mới của cô từng gặp nhau và cả 2 đều rất văn minh
Phạm Quỳnh Anh từng tiết lộ, chồng cũ Quang Huy và tình mới của cô từng gặp nhau và cả 2 đều rất văn minh

Trong đêm liveshow tại Đà Lạt hồi đầu tháng 6/2022, Phạm Quỳnh Anh đã có những tiết lộ về phản ứng của chồng cũ Quang Huy cùng các con khi hay tin cô có người yêu mới. Cô hào hứng cho biết, chồng trước và bạn trai hiện tại từng có dịp gặp mặt nhau: "Phải khoe với mọi người một chút, rằng mình có cơ hội tạo mối duyên để người bạn đời mới ngồi chung với người từng là bạn đời của mình trong một buổi tiệc. Cả 2 đã quen biết nhau và cảm thấy không có bất kỳ trở ngại gì trong cảm xúc. Cũng như các con cũng rất thương yêu người bạn đời mới của mình. Đó là điều mình cảm thấy rất may mắn".

Được biết, năm 2012, Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy tổ chức kết hôn. Sau 6 năm chung sống và có với nhau 2 người con gái thì cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi. Dẫu vậy, khán giả vẫn nhận thấy tình bạn hoà thuận của Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ khi dẹp bỏ mọi vấn đề cá nhân để cùng nhau chăm sóc cho 2 người con của mình. Gần đây, Phạm Quỳnh Anh gây xôn xao trước tin đồn nên duyên với tình mới. Mặc dù không lên tiếng xác nhận nhưng ai cũng biết rõ cô đang hạnh phúc bên gia đình mới, nhất là sau khi hạ sinh con gái cho người yêu vào cuối tháng 6 vừa qua.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục