24h
Yeah1 News

Phạm Quỳnh Anh hạnh phúc bên con gái 1 tháng tuổi

Thứ sáu, 19/08/2022 | 14:44 (GMT+7)

Sau những đồn đoán về tin đồn mang thai lần 3, Phạm Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh hạnh phúc chúc mừng đầy tháng của con gái Zoey.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh mừng đầy tháng của bé Zoey. Khuôn mặt cô ánh lên niềm hạnh phúc và tràn đầy sự yêu thương mà cô dành cho con gái. Dù đã sinh đứa con thứ 3 nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, đằm thắm. 

Không có mô tả.

Trước đó vào tháng 6 năm 2022, Phạm Quỳnh Anh chính thức xác nhận niềm vui khi làm mẹ sau khi vướng những đồn đoán mang thau lần 3. Hiện tại nữ ca sĩ vẫn không tiết lộ danh tính của cha đứa con gái mới chào đời.

Không có mô tả.

Hiện tại, nữ ca sĩ sinh năm 84 vô cùng hạnh phúc sau khi tìn được hạnh phúc mới và cùng chăm sóc 2 đứa con gái của mình. Sự chào đời của em bé thứ 3 quả là sự bất ngờ và vui mừng vô cùng đối với gia đình Phạm Quỳnh Anh. 

Không có mô tả.

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh từng có một cuộc hôn nhân viên mãn với nhà sản xuất âm nhạc Quang Huy. Tuy nhiên, vào năm 2018, cả hai đường ai nấy đi sau 16 năm bên nhau. Phạm Quỳnh Anh từng bật khóc khi nói về cuộc sống hôn nhân giữa 2 người.Cả hai hiện tại vẫn giữu liên lạc và cùng nhau chăm sóc 2 đứa con gái của cả 2.

Không có mô tả.

Vào tháng 4 năm nay, Phạm Quỳnh Anh lùm xùm tin đồn mang thai với bạn trai dấu mặt. Ngay tại thời điểm đó, mặt dù nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng nhưng nữ ca sĩ quyết định không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận chuyện riêng tư của mình mà chỉ mong mọi ngưòi tôn trọng cuộc sống của mình. 

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Phạm Quỳnh Anh là nữ ca sĩ sinh năm 1984, quê gốc ở Hà Nội. Cô lag một trong những giọng ca teen-pop gây được tiếng vang lớn bên cạnh những ca sĩ nổi tiếng thời đó như Đông Nhi, Bảo Thy, Noo Phước Thịnh, Minh Hằng... Sự nghiệp của cô có những bước ngoặc lớn khi tách ra solo với sự thành công của các ca khúc như Bụi bay vào mắt, Tình yêu cao thượng, Hạnh phúc một quân cờ, Chung tình... Trước đó cô là thành viên của nhóm H.A.T cùng với Thu Thủy và Lương Bích Hữu. 

Ảnh Tổng Hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục