24h
Yeah1 News

Park Seo Joon bị chỉ trích vì quan điểm “không thích vợ đi làm, chỉ nên ở nhà chăm con”, thực hư thế nào?

Thứ tư, 19/10/2022 | 11:28 (GMT+7)

Lời chia sẻ trong quá khứ của Park Seo Joon bất ngờ bị "đào" lại khiến nam tài tử bị "ném đá" kịch liệt vì tư tưởng đàn ông gia trưởng. Tuy nhiên, sự thật đằng sau câu chuyện không hẳn là vậy!

Sáng ngày 19/10, trên các diễn đàn mạng xã hội Việt Nam, chia sẻ của nam diễn viên Hàn Quốc Park Seo Joon bất ngờ bị "đào" lại và gây ra làn sóng phản ứng trái chiều. Theo đó, Park Seo Joon được phóng viên đưa ra câu hỏi về tiêu chuẩn tìm vợ, liệu rằng anh hy vọng bạn đời tương lai có công việc bên ngoài hay chỉ tập trung chăm sóc gia đình.

Chia sẻ về tiêu chuẩn chọn vợ trong quá khứ của Park Seo Joon bị 'đào' lại khiến nhiều khán giả tức giận 'ném đá'
Chia sẻ về tiêu chuẩn chọn vợ trong quá khứ của Park Seo Joon bị "đào" lại khiến nhiều khán giả tức giận "ném đá"

Trước vấn đề nhạy cảm, Park Seo Joon thẳng thắn bày tỏ mong muốn người vợ tương lai có thể là một người nội trợ dành 100% thời gian cho gia đình. Sở dĩ anh có suy nghĩ này vì từ nhỏ, Park Seo Joon đã lớn lên trong hoàn cảnh có được sự chăm sóc toàn diện từ mẹ và anh hi vọng con của mình cũng sẽ cảm nhận được tình cảm đó.

"Suy nghĩ của tôi vẫn không thay đổi. Tôi lớn lên trong môi trường như vậy nên mong rằng các con sẽ được lớn lên trong vòng tay chăm sóc của mẹ. Tôi nghĩ cách chúng ta được nuôi dạy từ thuở nhỏ sẽ ảnh hưởng tới giá trị quan khi trưởng thành. Trẻ em không được yêu thương thì sẽ trở thành những người lớn có vấn đề. Họ có thể gặp các vấn đề xã hội, hoặc tệ hơn có thể trở thành tội phạm.

Tôi sẽ là một người cha tốt, nhưng một đứa trẻ đặc biệt cần mẹ ở bên. Đây có thể không phải đáp án đúng nhưng đó là điều đúng đắn với tôi" - Park Seo Joon chia sẻ về mẫu bạn đời lý tưởng.

Park Seo Joon hi vọng vợ tương lai có thể ở nhà để chăm sóc gia đình và con cái
Park Seo Joon hi vọng vợ tương lai có thể ở nhà để chăm sóc gia đình và con cái

Ngoài ra, anh cũng cho biết thường nảy sinh cảm tình với những cô gái có ngoại hình nhỏ gầy, yếu đuối vì nó khơi gợi được cảm giác muốn bảo vệ của "cánh mày râu". Anh chia sẻ: "Một người tôi muốn bảo vệ. Tôi nghĩ một người cao ráo thì không cần tôi cũng không sao, nhưng tôi thích những cô gái khiến mình phải lo lắng cho họ, và những cô gái như thế thường hay gầy gò".

Khán giả Việt chỉ trích Park Seo Joon là mẫu đàn ông gia trưởng, độc đoán điển hình ở Hàn Quốc
Khán giả Việt chỉ trích Park Seo Joon là mẫu đàn ông gia trưởng, độc đoán điển hình ở Hàn Quốc

Thế nhưng sau khi bài phỏng vấn này được đăng tải đã dẫn đến nhiều ý kiến tiêu cực từ khán giả Việt Nam. Thậm chí, có người còn thể hiện sự thất vọng vì quan điểm tìm bạn đời có phần gia trưởng, độc đoán của nam tài tử. Một số bình luận trái chiều như "Mình rất thích anh này nhưng nghe nói xong thì tạm biệt nhé", "Ở nhà chăm con nấu cơm stress gấp tỷ lần, thôi anh ở nhà đi để em đi làm cho", "Xin lỗi nhưng quan điểm này rất chê nhé", "Đây là kiểu đàn ông gia trưởng điển hình ở Hàn Quốc", "Tư tưởng thế này chả trách đến giờ vẫn không có bạn gái", "Không thích suy nghĩ này chút nào"...

Không chỉ riêng Park Seo Joon mà khán giả cho biết đa phần đàn ông Hàn Quốc đều không muốn vợ ra ngoài làm việc. Họ chỉ mong người phụ nữ của mình quanh quẩn trong nhà để lo chuyện bếp núc gia đình. Thời hiện đại, tư tưởng ấy bị chỉ trích rất nặng. Nhiều người bày tỏ phụ nữ cũng cần có cuộc sống riêng, công việc riêng, không phụ thuộc vào bất kỳ ai, kể cả là chồng mình.

Thực chất Park Seo Joon khẳng định anh vẫn sẽ tôn trọng và ủng hộ vợ nếu cô ấy muốn tiếp tục làm việc
Thực chất Park Seo Joon khẳng định anh vẫn sẽ tôn trọng và ủng hộ vợ nếu cô ấy muốn tiếp tục làm việc

Tuy nhiên, fan hâm mộ của Park Seo Joon đã lên tiếng bênh vực nam diễn viên, cho rằng câu trả lời của anh bị cắt ghép cố ý. Họ đưa ra bằng chứng dù Park Seo Joon từng nói mong muốn vợ ở nhà chăm sóc con cái nhưng anh cũng không phản đối việc bà xã theo đuổi công việc bên ngoài. Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2015, Park Seo Joon khẳng định anh vẫn sẽ tôn trọng và ủng hộ nếu vợ muốn tiếp tục làm việc ngoài xã hội.

Sau màn hợp tác trong 'Thư ký Kim sao thế?', Park Seo Joon từng rộ lên nghi vấn hẹn hò với bạn diễn Park Min Young nhưng cả 2 đều phủ nhận
Sau màn hợp tác trong "Thư ký Kim sao thế?", Park Seo Joon từng rộ lên nghi vấn hẹn hò với bạn diễn Park Min Young nhưng cả 2 đều phủ nhận

Park Seo Joon là nam diễn viên nổi tiếng của giới phim ảnh Hàn Quốc. Sở hữu khuôn mặt điển trai, vóc dáng lý tưởng và khả năng diễn xuất ổn định, Park Seo Joon gây tiếng vang trong các tác phẩm "Cô nàng xinh đẹp", "Kill me, heal me", "Thanh xuân vật vã", "Thư ký Kim sao thế?", "Tầng lớp Itaewon"... Đặc biệt, anh còn góp mặt trong bộ phim điện ảnh đoạt giải Oscar "Ký sinh trùng". Mặc dù sự nghiệp thăng hoa nhưng đến nay, Park Seo Joon vẫn kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục