24h
Yeah1 News

Park Min Young lộ gương mặt khác lạ, không còn nhận ra "Thư ký Kim" năm nào

Thứ ba, 09/08/2022 | 21:02 (GMT+7)

Gương mặt dài, cằm nhọn khác lạ của Park Min Young trong hình ảnh quảng cáo gần đây đã khiến netizen không khỏi hoang mang.

Park Min Young là mỹ nhân Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng ở xứ kim chi mà còn có vị trí riêng trong lòng khán giả Việt khi đảm nhận vai chính trong loạt phim đình đám "Thợ săn thành phố", "Thư ký Kim sao thế?"...

Park Min Young lộ gương mặt khác lạ, không còn nhận ra 'Thư ký Kim' năm nào - ảnh 1

Không chỉ được ưu ái danh xưng "nữ hoàng rom-com" vì diễn xuất ổn định và tạo nên thành công cho loạt drama tình cảm lãng mạn mà Park Min Young còn nổi tiếng với nhan sắc đỉnh cao. Không ngại thừa nhận đã đụng chạm dao kéo nhưng netizen không chỉ ác cảm mà ngược lại càng "sủng ái" Park Min Young khi cô sở hữu vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa quyến rũ cùng sắc vóc lý tưởng.

Park Min Young lộ gương mặt khác lạ, không còn nhận ra 'Thư ký Kim' năm nào - ảnh 2

Với nhan sắc thuộc hàng top trong showbiz Hàn, không bất ngờ khi Park Min Young được nhiều nhãn hàng từ thời trang đến mỹ phẩm ưu ái săn đón và nắm trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo. Thế nhưng hình ảnh quảng cáo của Park Min Young mới đây cho một nhãn hàng lại bất ngờ trở thành tâm điểm gây tranh cãi khi cư dân mạng phát hiện điều khác lạ trên gương mặt mỹ nhân này.

Park Min Young lộ gương mặt khác lạ, không còn nhận ra 'Thư ký Kim' năm nào - ảnh 3

Theo đó, Park Min Young bị cho là có phần cằm nhọn lạ thường và gương mặt cũng dài, hốc hác hơn. Biểu cảm của Park Min Young cũng bị nhận xét là đơ cứng, sự khác lạ này thậm chí còn khiến mỹ nhân đình đám màn ảnh Hàn bị anti-fan so sánh với "hotgirl mặt rắn". 

Park Min Young lộ gương mặt khác lạ, không còn nhận ra 'Thư ký Kim' năm nào - ảnh 4
222
222

Dù khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao nhưng phía Park Min Young chưa đưa ra phản hồi nào. Một số ý kiến khách quan hơn cũng cho rằng vẫn chưa rõ đây là kết quả của việc nữ diễn viên "lạm dụng dao kéo" hay chỉ đơn giản là vì giảm cân quá mức. Ngoài gương mặt hốc hác, Park Min Young cũng khiến fan lo lắng vì thân hình gầy gò. Việc các mỹ nhân xứ Hàn phải ép cân khốc liệt để giữ dáng là chuyện bình thường nhưng fan không khỏi mong Park Min Young sẽ chú ý giữ sức khỏe.

Park Min Young lộ gương mặt khác lạ, không còn nhận ra 'Thư ký Kim' năm nào - ảnh 6
Park Min Young lộ gương mặt khác lạ, không còn nhận ra 'Thư ký Kim' năm nào - ảnh 7

Park Min Young sinh năm 1986. Nữ diễn viên 36 tuổi ngoài vai diễn trong loạt phim đình đám thì còn được biết đến với chuyện tình ái bên cạnh nhiều tài tử nổi tiếng. Từng có mối tình chóng vánh với Lee Min Ho, Park Min Young sau đó liên tục vướng tin đồn phim giả tình thật với Park Seo Joon nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận sau đó.

Park Min Young lộ gương mặt khác lạ, không còn nhận ra 'Thư ký Kim' năm nào - ảnh 8
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục