24h
Yeah1 News

Ông xã Lê Âu Ngân Anh rước dâu bằng nguyên dàn xe Jeep trị giá bạc tỷ

Thứ tư, 02/11/2022 | 09:33 (GMT+7)

Lễ vu quy của hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và MC Phan Tô Ny đã diễn ra tại tư gia ở TP.HCM vào ngày 1/11.

Sáng ngày 1/11, lễ vu quy của Hoa hậu Đại Dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh và ông xã là biên tập viên, MC nổi tiếng Phan Tô Ny đã diễn ra tại TP.HCM. 

Cặp đôi thu hút sự chú ý với trang phục áo dài cưới màu trắng truyền thống. Đặc biệt trên áo dài còn có họa tiết long phượng thêu tay vô cùng sắc sảo. Ngoài ra, cô dâu còn đội một chiếc mấn đặc biệt mang lại vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng nhưng cũng rất hiện đại.

Lê Âu Ngân Anh và chồng trong lễ vu quy vào ngày 1/11
Lê Âu Ngân Anh và chồng trong lễ vu quy vào ngày 1/11

Điểm đặc biệt trong buổi lễ chính là màn rước dâu bằng xe Jeep cực kỳ hoành tráng của nhà trai. Sáng sớm, chú rể Phan Tô Ny đã dẫn đầu đoàn xe Jeep 6 chiếc thuộc thương hiệu nổi tiếng. Được biết, giá mỗi chiếc Jeep dao động trên 2 tỷ đồng.

Ông xã Lê Âu Ngân Anh rước dâu bằng nguyên dàn xe Jeep trị giá bạc tỷ - ảnh 2
6 chiếc xe Jeep rước dâu trị giá bạc tỷ của chú rể Phan Tô Ny
6 chiếc xe Jeep rước dâu trị giá bạc tỷ của chú rể Phan Tô Ny

Dàn phù rể đi cùng chú rể bao gồm diễn viên Hoàng Trung, Hữu Thanh Tùng, Nam Cody, rapper Phạm Duy... 

Trước khi rước dâu, MC Phan Tô Ny phải trải qua thử thách của nhà gái mới có thể gặp vợ. Thế nhưng dù là thử thách nhận dạng môi của cô dâu hay trả lời về sở thích, kỷ niệm của cả 2 thì chú rể đều thất bại. Cuối cùng, Phan Tô Ny bị phạt uống các loại nước đặc biệt có vị cay, đắng, mặn, ngọt khác nhau.

Cặp đôi diện áo dài trắng truyền thống với họa tiết thêu tay
Cặp đôi diện áo dài trắng truyền thống với họa tiết thêu tay

Trong sự chứng kiến của 2 bên gia đình và bạn bè thân thiết, Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny đã làm lễ gia tiên và trao nhau nụ hôn vô cùng ngọt ngào. Đây được xem là kết quả viên mãn cho mối tình 2 năm qua của cặp đôi.

Ông xã Lê Âu Ngân Anh rước dâu bằng nguyên dàn xe Jeep trị giá bạc tỷ - ảnh 5
Lễ vu quy diễn ra trong không khí ấm cúng, riêng tư tại tư gia
Lễ vu quy diễn ra trong không khí ấm cúng, riêng tư tại tư gia

Được biết, chồng của Lê Âu Ngân Anh là biên tập viên, MC truyền hình nổi tiếng làm việc ở Đài Truyền hình TP.HCM. Ngoài công việc dẫn chương trình, anh còn là giám đốc điều hành của một công ty truyền thông.

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh cho biết cả 2 có dự định sẽ sang trời Âu để hưởng tuần trăng mật. Cặp đôi muốn đến thăm sân vận động Old Trafford vì cả 2 đều hâm mộ đội bóng Manchester United. 

Cặp đôi có ý định đến châu Âu để hưởng tuần trăng mật sau khi tổ chức xong tiệc báo hỷ vào ngày 18/11
Cặp đôi có ý định đến châu Âu để hưởng tuần trăng mật sau khi tổ chức xong tiệc báo hỷ vào ngày 18/11

Hoa hậu Đại dương 2017 không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm vì cô muốn giữ sự riêng tư cho bản thân và ông xã. Dù vậy, cô cho biết cả 2 cảm nhận được sự bình yên, thoải mái khi ở cạnh nhau.

Dự kiến tiệc báo hỷ của Lê Âu Ngân Anh sẽ được tổ chức vào ngày 18/11 tại TP.HCM mời nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến dự. Nàng hậu cũng bày tỏ lời xin lỗi vì cô muốn giữ sự riêng tư trong hôn lễ nên sẽ không mời phóng viên tác nghiệp.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, quê gốc Tiền Giang. Năm 2017, cô gây xôn xao khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Đến năm 2018, cô trở thành á hậu 4 của cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa. Hiện tại, cô đang là giảng viên của một trường đại học nổi tiếng. Ngoài ra, người đẹp còn làm quản lý cho một công ty tư vấn tài chính và đầu tư đa ngành.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục