24h
Yeah1 News

Chồng trẻ diễn viên Lê Khánh: "Lúc công khai yêu nhau, tôi... nhục vô cùng"

Thứ bảy, 25/02/2023 | 09:30 (GMT+7)

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, diễn viên Tuấn Khải đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân với Lê Khánh.

Lê Khánh và Tuấn Khải chính thức về chung một nhà vào năm 2014 sau 12 năm yêu nhau. Chia sẻ về câu chuyện tình yêu của mình, Tuấn Khải cho biết và vợ học cùng một lớp ở trường Sân khấu điện ảnh TP HCM, Lê Khánh học trễ một năm trong khi đó anh lại học sớm 1 năm. Đặc biệt, anh còn từng cho rằng mình và Lê Khánh sẽ không bao giờ nảy sinh tình yêu nam nữ. Thế nhưng, không ngờ rằng cuối cùng mình lại dành cả thanh xuân để yêu vợ.

Chồng trẻ diễn viên Lê Khánh: 'Lúc công khai yêu nhau, tôi... nhục vô cùng' - ảnh 1

Thú vị hơn, nam diễn viên còn bật mí rằng chính bà xã mới là người chủ động. Sau thời gian yêu nhau, bạn bè trong lớp nghi ngờ thì Tuấn Khải đều lên tiếng phủ nhận: “Có một quá trình rất dài, trong lớp chúng tôi xưng chị - em. Rồi các anh chị khác học chung điểm mặt, nói hai đứa quen nhau rồi. Tôi nói không hề, làm gì có chuyện tình yêu trai gái. Tôi chỉ xem Lê Khánh là chị của mình. Đến một ngày, khi công bố với mọi người cả hai quen nhau, tôi... nhục vô cùng"

Chồng trẻ diễn viên Lê Khánh: 'Lúc công khai yêu nhau, tôi... nhục vô cùng' - ảnh 2

Thời gian yêu nhau dài nên cặp đôi cũng có không ít mâu thuẫn. Có thời điểm cặp đôi đã chia tay nhau bởi Lê Khánh cảm thấy người yêu của mình vẫn còn trẻ con, chưa chín chắn. Sau 4 tháng chia tay, nhờ mọi người động viên, cặp đôi đã ngồi lại với nhau để giãi bày mọi chuyện. Qua đó, Lê Khánh cũng nhìn thấy được sự trưởng thành hơn của Tuấn Khải.

Bên cạnh đó, khi được hỏi tại sao yêu nhau đến 12 năm mới quyết định về chung một nhà, Lê Khánh cho biết "Tại vì chưa cảm thấy tin tưởng và có thể bên nhau trọn đời, còn gây lộn nhiều quá".

Hiện tại, Lê Khánh và Tuấn Khải đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng 2 cậu con trai vô cùng kháu khỉnh. 

Chồng trẻ diễn viên Lê Khánh: 'Lúc công khai yêu nhau, tôi... nhục vô cùng' - ảnh 3
Gia đình hạnh phúc của Lê Khánh và Tuấn Khải
Gia đình hạnh phúc của Lê Khánh và Tuấn Khải
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lê Khánh   Tuấn Khải  

Cùng chuyên mục