24h
Yeah1 News

“Ông bầu” Vbiz vỡ nợ 1000 tỷ đồng, bị tạt dầu hắc mắm tôm cuộc sống chật vật tuổi xế chiều

Thứ tư, 13/12/2023 | 09:40 (GMT+7)

Cuộc sống của "ông bầu" quyền lực nhất làng phim Việt những năm 2000, mất hết vì vỡ nợ 1000 tỷ khiến dân tình không khỏi tò mò?

Phước Sang được biết là "ông bầu" hot nhất trong làng phim của những năm 2000. Anh được xem là nhà sản xuất "mát tay" với một loạt những phim đắt khách thời điểm đó. Hãng phim của anh sản xuất các bộ phim ăn khách như: Khi đàn ông có bầu (2005), Đẻ mướn (2005), Áo lụa Hà Đông (2006), Huyền thoại bất tử (2009), Công chúa teen và ngũ hổ tướng (2010), Hello cô Ba (2012), Yêu anh, em dám không?(2013)… và trên 20 phim truyện video, nhiều video ca nhạc, cải lương, hài...

Phước Sang và Kim Thư từng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trước khi vỡ nợ
Phước Sang và Kim Thư từng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trước khi vỡ nợ

Nhờ làm phim, Phước Sang từng vô cùng giàu có, gia đình anh sống trong biệt thự trị giá 60 tỷ đồng. Ngoài tiền bạc, danh tiếng, Phước Sang còn được mọi người ngưỡng mộ khi có người vợ xinh đẹp tài năng là Kim Thư. Thế nhưng, biến cố phá sản, vỡ nợ cả 1.000 tỷ đồng đã khiến gia đình anh tan vỡ. Vụ vỡ nợ 1.000 tỷ của ông bầu Phước Sang có thể nói là sự kiện làm chấn động showbiz Việt.

Phước sang từng là 'Ông bầu' quyền lực của showbiz Việt.
Phước sang từng là 'Ông bầu' quyền lực của showbiz Việt.

Sau biến cố phá sản, vỡ nợ, Phước Sang "mất tích" hoàn toàn khỏi showbiz suốt 5 năm. Có những thời điểm, biệt thự 60 tỷ đồng của vợ chồng Phước Sang và Kim Thư liên tục bị các chủ nợ tạt dầu hắc và mắm tôm vào nhà. Vợ con Phước Sang hàng ngày phải đối mặt với những lời đe dọa, chửi bới và uy hiếp khủng khiếp. 

Cuối năm 2012, Kim Thư - vợ Phước Sang thừa nhận đã ly hôn Phước Sang. Sau đó, bà mẹ hai con phải hứng chịu không biết bao nhiêu lời đồn thổi, chỉ trích nặng nề từ phía dư luận. Kể từ đó, cặp đôi không còn bên cạnh nhau, Phước Sang hầu như không xuất hiện trên truyền thông.

Biệt thự của vợ chồng Phước Sang bị chủ nợ tạt dầu hắc và mắm tôm.
Biệt thự của vợ chồng Phước Sang bị chủ nợ tạt dầu hắc và mắm tôm.
“Ông bầu” Vbiz vỡ nợ 1000 tỷ đồng, bị tạt dầu hắc mắm tôm cuộc sống chật vật tuổi xế chiều - ảnh 4

Năm 2017, Phước Sang trở lại với nghệ thuật, tham gia sản xuất một số bộ phim hài, phim Tết... nhưng không mang lại tiếng vang lớn như trước đó. Thậm chí, anh tham gia cả những vai nhỏ nhất để kiếm thêm thu nhập, trang trải cuộc sống, vực dậy sự nghiệp của mình.

Nam đạo diễn tiết lộ: "Hơn 10 năm trước, một tháng có khi tôi kiếm được cả tỷ đồng. Bây giờ, mỗi tháng được chục triệu, có khi chỉ vài triệu. Thu nhập không đều đặn nhưng tôi "liệu cơm gắp mắm" để trang trải, không thấy mặc cảm vì trước giờ quen sống đơn giản, cơm ngày hai bữa".

Kim Thư thừa nhận đã ly hôn Phước Sang cuối năm 2012
Kim Thư thừa nhận đã ly hôn Phước Sang cuối năm 2012

Ở tuổi xế chiều, Phước Sang tiết lộ mắc nhiều bệnh, song vẫn giữ sự lạc quan, tình yêu với nghệ thuật. Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí hồi năm 2020, Phước Sang cho biết, anh từng 2 lần bị tai biến nhưng may mắn giữ được mạng sống. Ngoài ra, anh còn bị huyết áp cao, đi lại khó khăn vì đau khớp chân. Phước Sang đã kết hôn lần hai và có thêm một cô con gái nhưng chưa muốn công khai danh tính vợ con. Anh muốn vợ con có được cuộc sống bình thường như bao người khác.

“Ông bầu” Vbiz vỡ nợ 1000 tỷ đồng, bị tạt dầu hắc mắm tôm cuộc sống chật vật tuổi xế chiều - ảnh 6
Đạo diễn Phước Sang hiện nay.
Đạo diễn Phước Sang hiện nay.

Sau nhiều biến cố về tiền bạc, sức khỏe, Phước Sang thừa nhận mình thay đổi nhiều về lối sống. Nếu như trước đây, anh nhậu nhiều, làm việc bất kể thời gian, thậm chí công việc kết thúc muộn nhưng vẫn đi uống rượu với bạn bè tới khuya, ít khi để ý tới con cái thì bây giờ, cứ 4h chiều là anh nghỉ làm, đưa đón con đi học.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ông bầu  

Cùng chuyên mục