24h
Yeah1 News

“O Sen” Ngọc Mai thừa nhận từng tổ chức đám cưới với người khác không phải Quốc Nghiệp

Thứ năm, 02/11/2023 | 19:00 (GMT+7)

Nhân dịp sinh nhật, “O Sen” Ngọc Mai đã có những trải lòng về cuộc sống riêng tư của mình.

Còn nhớ vào đầu năm 2023, câu chuyện đời tư của “O Sen” Ngọc Mai đã khiến dư luận không khỏi xôn xao. Theo đó, những hình ảnh về đám cưới của cô cách đây 10 năm được lan truyền trên mạng xã hội, đáng chú ý chú rể trong ảnh lại không phải là người chồng hiện tại - Quốc Nghiệp. Thời điểm đó, những người trong cuộc đều không lên tiếng về vấn đề này.

Hình ảnh Ngọc Mai tổ chức đám cưới cách đây 10 năm từng lan truyền trên mạng xã hội
Hình ảnh Ngọc Mai tổ chức đám cưới cách đây 10 năm từng lan truyền trên mạng xã hội

Cho đến mới đây, bà xã Quốc Nghiệp đã lần đầu lên tiếng trải lòng về chuyện từng làm đám cưới với người cũ trước khi lấy Quốc Nghiệp và có tổ ấm hạnh phúc viên mãn như hiện tại.

Theo đó, nữ ca sĩ đã tỏ lòng biết ơn đến những người đã đi qua cuộc đời cô. Đó đều là những mối nhân duyên đặc biệt. Cũng nhờ đó mà cô nếm được đủ vị của dòng chảy cuộc sống cũng như cảm nhận được sâu sắc tình thương yêu thực sự của gia đình.

Nhân dịp sinh nhật của mình, Ngọc Mai đã có những trải lòng về cuộc sống riêng tư
Nhân dịp sinh nhật của mình, Ngọc Mai đã có những trải lòng về cuộc sống riêng tư

Cụ thể, Ngọc Mai đã gửi lời nhắn gửi đến người cũ rằng: “Viết cho Tô, người đồng hành cùng Mai một đoạn đường đời. Mai chấp nhận sự cản trở để chúng ta có cơ hội cùng chung bước, chỉ cần mặc bộ áo dài diễn màu trắng Mai từng diễn các phòng trà, một cái lúp đội đầu tự mua ở chợ Tân Bình, tự trang điểm, tự làm hoa thật đơn sơ là đủ trong tất cả các buổi chung vui. Rất nhiều người chứng kiến và giúp đỡ Mai cho đám cưới nhưng, chúng ta chưa tự tin để đăng ký kết hôn cùng nhau và mọi thứ là duyên đúng không nè? 

Tô và Mai có quyết định như thế nào, thì cả hai cũng tôn trọng vì miễn là tốt cho cuộc đời Tô và Mai. Chúng ta rất rõ ràng, Tô quá thấu rõ Mai chưa từng tham của ai một đồng vì lòng tự trọng của chính mình. Mai chưa bao giờ thấy hổ thẹn hay giấu giếm chuyện chúng ta, đây còn là câu chuyện đẹp để Mai chia sẻ cho học trò của Mai nữa mà, bạn bè, xóm giềng, người thân ai mà không biết, sẵn sàng chia sẻ nếu ai thật lòng chân thành muốn biết, Tô hén".

Bên cạnh đó, Ngọc Mai cũng dành lời cảm ơn đến gia đình bạn trai cũ: “Mai còn được tình yêu thương rất lớn từ mẹ Chi , từ em Bê còn cả mợ Phương và các em luôn động viên, san sẻ, đồng hành đến tận bây giờ để chống chọi mọi khó khăn. Con xin biết ơn thật nhiều”.

Ngọc Mai gửi lời cảm ơn đến người cũ và gia đình chồng cũ
Ngọc Mai gửi lời cảm ơn đến người cũ và gia đình chồng cũ

Ngoài ra, “O Sen” Ngọc Mai cũng tiết lộ mối quan hệ thân thiết giữa ông xã Quốc Nghiệp và gia đình chồng cũ. Cô cho biết, ông xã thường xuyên gọi điện để đọc sách cùng mẹ chồng cũ của vợ.

Bà xã Quốc Nghiệp chia sẻ rằng: “Biết ơn anh vì đã luôn kề sát bên em trong hạnh phúc lẫn khổ đau giữa cuộc đời này. Việc dậy 5 giờ mỗi sớm mai ngồi chung phòng Zoom bao nhiêu năm với mẹ của Tô (người đã từng là mẹ chồng của em) để cùng đọc sách đến tận sáng nay thì em đã hiểu, anh là chỗ tựa, là bờ vai vững chắc của gia đình mình, luôn thấu cảm và yêu thương em vô điều kiện”.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ mối quan hệ thân thiết giữa ông xã hiện tại và gia đình chồng cũ
Nữ ca sĩ cũng tiết lộ mối quan hệ thân thiết giữa ông xã hiện tại và gia đình chồng cũ

Ngọc Mai khẳng định cuộc hôn nhân của cô với Quốc Nghiệp là "hoàn toàn có giấy tờ và bảo chứng của pháp luật Việt Nam về mặt lý". Điều khiến nữ ca sĩ tiếc nuối trong cuộc hôn nhân này chỉ là đã 3 lần mặc váy cô dâu để chụp ảnh nhưng cũng 3 lần phải hoãn đám cưới, trong đó có dự định cưới trong năm 2023 sau 7 năm bên nhau. Tuy nhiên, Ngọc Mai cũng không đặt nặng chuyện cưới xin vì biết đủ với gia đình nhỏ hạnh phúc hiện tại.

Nữ ca sĩ trải lòng thêm rằng: "Em có những 3 lần được mặc áo cô dâu chụp hình và chuẩn bị cho đám cưới của chúng ta nhưng vẫn còn thử thách. Thử thách nhiều vậy nhưng càng làm cho tình yêu của chúng ta được thêm đong đầy và luôn 'tương kính như tân'. Chắc chắn ngày vui của chúng ta sẽ vô cùng tuyệt vời anh ạ. Bao lần gạn lọc thì chỉ có yêu thương ở lại".

Tổ ấm hạnh phúc của Ngọc Mai và Quốc Nghiệp
Tổ ấm hạnh phúc của Ngọc Mai và Quốc Nghiệp
Hiện tại, nữ ca sĩ cũng đang mang thai con thứ 3
Hiện tại, nữ ca sĩ cũng đang mang thai con thứ 3
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ngọc Mai   Quốc Nghiệp  

Cùng chuyên mục