24h
Yeah1 News

O Sen Ngọc Mai khoe ảnh nũng nịu hôn má Quốc Nghiệp, quyết không lên tiếng về nghi vấn từng đám cưới

Thứ tư, 08/02/2023 | 15:45 (GMT+7)

Khiến netizen hoang mang với nghi vấn từng cưới người khác trước khi đến với Quốc Nghiệp, O Sen Ngọc Mai vẫn không quan tâm mà có động thái ngọt ngào dành cho ông xã hiện tại.

Nổi lên đình đám từ sau chương trình "Ca sĩ mặt nạ", O Sen Ngọc Mai những tưởng đã vụt sáng thành ngôi sao mới thì lại bất ngờ vướng nhiều thị phi từ ồn ào phát ngôn cho đến vướng lùm xùm tác quyền. Mới đây, Ngọc Mai lại trở thành tâm điểm gây xôn xao khi bị cho là lộ ảnh ở đám cưới, làm dấy lên nghi vấn đã từng kết hôn với người khác trước khi đến với Quốc Nghiệp.

O Sen Ngọc Mai khoe ảnh nũng nịu hôn má Quốc Nghiệp, quyết không lên tiếng về nghi vấn từng đám cưới - ảnh 1

Cụ thể, loạt ảnh được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy Ngọc Mai diện trang phục cô dâu và xuất hiện cùng một người nghi là chú rể. Đám cưới còn có sự tham gia của một số nghệ sĩ như diễn viên Thanh Thủy, Tạ Minh Tâm...

O Sen Ngọc Mai khoe ảnh nũng nịu hôn má Quốc Nghiệp, quyết không lên tiếng về nghi vấn từng đám cưới - ảnh 2

Dù vậy, tất cả hiện tại chỉ đang là nghi vấn và người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng phản hồi. Ngọc Mai khi được liên hệ thì đã từ chối trả lời về vấn đề này. Thay vào đó, mới đây cô lại đăng ảnh ngọt ngào hôn má Quốc Nghiệp, tỏ ra thờ ơ giữa "bão" dư luận về nghi vấn đám cưới trong quá khứ.

O Sen Ngọc Mai khoe ảnh nũng nịu hôn má Quốc Nghiệp, quyết không lên tiếng về nghi vấn từng đám cưới - ảnh 3

Bên cạnh những bình luận mong muốn O Sen Ngọc Mai "một lần nói hết", giải đáp những nghi vấn vừa qua thì cũng có những ý kiến cho rằng ai cũng có quá khứ, việc Ngọc Mai từng kết hôn nếu có thật thì cũng không ảnh hưởng gì và cô vẫn xứng đáng có được hạnh phúc hiện tại bên Quốc Nghiệp.

O Sen Ngọc Mai khoe ảnh nũng nịu hôn má Quốc Nghiệp, quyết không lên tiếng về nghi vấn từng đám cưới - ảnh 4
O Sen Ngọc Mai khoe ảnh nũng nịu hôn má Quốc Nghiệp, quyết không lên tiếng về nghi vấn từng đám cưới - ảnh 5

Ngọc Mai và Quốc Nghiệp ở bên nhau đã nhiều năm, có với nhau 2 nhóc tì đáng yêu nhưng hiện vẫn chưa tổ chức đám cưới. Dù vậy, gia đình nhỏ của cả hai vẫn rất viên mãn. O Sen Ngọc Mai cũng thường xuyên khoe ảnh ngọt ngào bên chồng, chứng minh tình cảm mặn nồng mặc ồn ào bủa vây.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục