24h
Yeah1 News

O Sen Ngọc Mai đăng đàn sau khi bị fan ruột chê sân si: "Không ai định nghĩa giống nhau về thành công"

Thứ sáu, 03/02/2023 | 10:47 (GMT+7)

Bài đăng mới của Ngọc Mai sau ồn ào bị một người nhận là fan ruột 10 năm "quay xe" chê sân si, trịch thượng đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Ngọc Mai sau khi trở thành Quán quân của "Ca sĩ mặt nạ" mùa đầu tiên thì đã trở thành ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Ngọc Mai cũng là nữ ca sĩ được đánh giá cao về giọng hát và khả năng chuyên môn bởi trước khi nổi tiếng rộng rãi với hình tượng O Sen thì Ngọc Mai đã là ca sĩ và giảng viên thanh nhạc có nhiều năm kinh nghiệm.

O Sen Ngọc Mai đăng đàn sau khi bị fan ruột chê sân si: 'Không ai định nghĩa giống nhau về thành công' - ảnh 1

Những tưởng sẽ tận dụng hiệu ứng của chương trình và nhanh chóng trở thành ngôi sao lớn của làng giải trí thì bà xã Quốc Nghiệp lại vướng nhiều tranh cãi về phong cách cover các bài hát, vấn đề tác quyền hay chuyện phát ngôn. 

Trong đó, phát ngôn về câu chuyện Ngọc Mai từng bị một đồng nghiệp đánh giá thấp, gọi là "con gián" trong quá khứ đã vướng nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận thể hiện sự đồng cảm thì cũng có những ý kiến cho rằng Ngọc Mai không nên nói quá nhiều về chuyện cũ.

O Sen Ngọc Mai đăng đàn sau khi bị fan ruột chê sân si: 'Không ai định nghĩa giống nhau về thành công' - ảnh 2

Đỉnh điểm, một bài đăng gần đây của một người tự nhận mình là fan 10 năm của Ngọc Mai nhưng giờ đây lại "quay xe" đã khiến mạng xã hội xôn xao. Người này cho rằng Ngọc Mai hiện tại rất hằn học, sân si và trịch thượng. Đáng nói là bài đăng này lại nhận được nhiều lượt chia sẻ và một số bình luận đồng tình của netizen.

"Con người nghệ sĩ mà Mai thể hiện sau cuộc thi đầy hằn học, thù hận và mong muốn trả đũa. Mai à, ngôi sao nào cũng từng không tỏa sáng... Em có biết nhìn em bây giờ rất hung dữ không? Đôi mắt em, thật lạ, thay vì ánh lên niềm viên mãn, lại chỉ thấy long lên những cay nghiệt. Mai sân si và trịch thượng." - người này nhận xét.

O Sen Ngọc Mai đăng đàn sau khi bị fan ruột chê sân si: 'Không ai định nghĩa giống nhau về thành công' - ảnh 3

Đáp lại, Ngọc Mai không lên tiếng phản hồi về loạt ồn ào này. Thay vào đó, nữ ca sĩ mới đây lại đăng đàn chia sẻ một câu nói trong sách: "Trong cả ngàn cao nhân, không có ai định nghĩa giống nhau về chữ "thành công", nhưng mọi người đều đồng ý về thất bại. Thất bại là sự thua cuộc trước khi đạt đến mục tiêu của đời sống, bất kể mục tiêu đó là gì".

O Sen Ngọc Mai đăng đàn sau khi bị fan ruột chê sân si: 'Không ai định nghĩa giống nhau về thành công' - ảnh 4
O Sen Ngọc Mai đăng đàn sau khi bị fan ruột chê sân si: 'Không ai định nghĩa giống nhau về thành công' - ảnh 5
O Sen Ngọc Mai đăng đàn sau khi bị fan ruột chê sân si: 'Không ai định nghĩa giống nhau về thành công' - ảnh 6

Nhiều người cho rằng đây không chỉ là bài đăng bâng quơ mà có lẽ đã thể hiện phần nào thái độ của Ngọc Mai trước những ồn ào gần đây. Có thể thấy nữ ca sĩ vẫn giữ thái độ điềm tĩnh và dường như muốn ẩn ý mình vẫn sẽ kiên trì theo đuổi con đường riêng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: O Sen   Ngọc Mai   Ca sĩ mặt nạ  

Cùng chuyên mục