24h
Yeah1 News

Nửa đêm, Anh Tú tung bộ ảnh cực lầy lội trước thềm đám cưới

Thứ hai, 10/10/2022 | 09:19 (GMT+7)

Không giống như các cặp khác, Anh Tú và Diệu Nhi khiến người hâm mộ không khỏi phì cười với 7749 biểu cảm hài hước khi chụp ảnh cưới.

Sau 7 năm gắn bó, Diệu Nhi - Anh Tú đã chính thức về chung một nhà. Đám cưới của cặp đôi trở thành chủ đề được nhiều người hâm mộ quan tâm. Hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 10/10 tại resort cao cấp ở Phan Thiết (Bình Thuận), quê nhà cô dâu. Tối 9/10 trước hôn lễ 1 ngày, cả hai đã tổ chức buổi tiệc thân mật cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp để gửi lời cảm ơn đến mọi người cũng như chia tay cuộc sống độc thân của mình.

Dàn khách mời đã có mặt trước ngày cưới của Anh Tú - Diệu Nhi.
Dàn khách mời đã có mặt trước ngày cưới của Anh Tú - Diệu Nhi.

Ngay giữa đêm ngày diễn ra hôn lễ, Anh Tú bất ngờ đăng tải ảnh cưới của mình và Diệu Nhi khiến người hâm mộ vô cùng ghen tị với ”chính thất”. Cụ thể, nam ca sĩ đăng tải những khoảnh khắc lầy lội nhưng vô cùng hạnh phúc và dễ thương kèm theo lời nhắn: “Anh yêu em”. 

Có thể thấy, dù đã công khai thông tin đám cưới từ lâu, Anh Tú và Diệu Nhi chưa lần nào hé lộ về bộ ảnh cưới. Trong ngày đặc biệt của đời mình, Anh Tú ngay lập tức nói lời ngọt ngào với Diệu Nhi công khai trên mạng xã hội, điều mà trước đó nam ca sĩ ít khi thể hiện.

Loạt khoảnh khắc lầy lội của cặp đôi trước thềm đám cưới.
Loạt khoảnh khắc lầy lội của cặp đôi trước thềm đám cưới.

Bài đăng ngay lập tức được cộng đồng mạng chú ý và gửi lời chúc phúc đến cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi:

Mặc dù con tim tan nát nhưng mà thôi, chúc anh chị mãi keo.

Em yêu 2 người, trăm năm hạnh phúc nhé!

Cảm ơn anh đã rước chị em, hình cưới cười xỉu.

Trời ơi cứu tui. Dễ thương muốn xỉu luôn vậy nè. 

Trong buổi tiệc chia tay độc thân tối ngày 9/10, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã cảm động trước tình yêu của Tú - Nhi. Trước sự chứng kiến của mọi người, Anh Tú xúc động chia sẻ: “Ngày hôm nay Tú với Nhi rất vui vì có bạn bè và gia đình 2 bên ở đây chung vui, dù đường xá rất xa xôi. Hôm nay chỉ là một buổi tiệc nho nhỏ. Buổi tiệc hôm nay cũng không có kịch bản, không có MC, chủ yếu để mọi người ăn uống và tận hưởng bên nhau.”

Cặp đôi gửi lời cảm ơn đến khách mời đã đến chung vui trong ngày đặc biệt của mình.
Cặp đôi gửi lời cảm ơn đến khách mời đã đến chung vui trong ngày đặc biệt của mình.

Diệu Nhi và Anh Tú quen biết nhau từ lâu, nhưng đến tháng 9/2016, cả hai mới lên tiếng chính thức hẹn hò trên sóng truyền hình. Khoảng thời gian đầu, Tú - Nhi thường xuyên công những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. 

Diệu Nhi tỏ tình Anh Tú trên sóng truyền hình.
Diệu Nhi tỏ tình Anh Tú trên sóng truyền hình.

Thế nhưng trong những năm trở lại đây, cặp đôi ngày càng kín tiếng trong chuyện đời tư của mình. Cuối tháng 8/2022, Diệu Nhi và Anh Tú công khai tấm giấy chứng nhận đăng ký kết hôn từ 3 năm trước, chính thức tuyên bố mối quan hệ vợ chồng và nhận được nhiều sự chúc phúc của bạn bè, gia đình, người hâm mộ. 

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục