24h
Yeah1 News

Nữ tỷ phú Mimi Morris diện váy 1 tỷ đồng, xuất hiện như bà hoàng tại chung kết Miss Charm 2023

Thứ bảy, 18/02/2023 | 14:20 (GMT+7)

Xuất hiện tại Chung kết Miss Charm 2023 trong vai trò thành viên ban giám khảo, nữ tỷ phú Mimi Morris khoe sắc vóc thu hút trong trang phục của nhà thiết kế người Việt.

Tối 16.2, chung kết Miss Charm 2023 đã tìm được chủ nhân cho chiếc vương miện danh giá là Hoa hậu Brazil Luma Russo. Bên cạnh màn so kè nhan sắc gay cấn của các thí sinh, khán giả còn dành sự quan tâm đến một vị khách mời vô đặc biệt, đó chính là nữ tỉ phú gốc Việt Mimi Morris.

Nữ tỷ phú Mimi Morris diện váy 1 tỷ đồng, xuất hiện như bà hoàng tại chung kết Miss Charm 2023 - ảnh 1

Mimi Morris xuất hiện quyền lực tại chung kết Miss Charm 2023

Nhận được lời mời trở thành thành viên ban giám khảo từ Lan Khuê, nữ tỷ phú đã xuất hiện một cách chỉn chu nhất. Cuộc thi nhan sắc quốc tế lần này cũng là cơ hội để Mimi Morris lần đầu ra mắt giới truyền thông và người hâm mộ tại Việt Nam.

Nữ tỷ phú Mimi Morris diện váy 1 tỷ đồng, xuất hiện như bà hoàng tại chung kết Miss Charm 2023 - ảnh 2

Lan Khuê là người mời nữ tỉ phú vào vai trò giám khảo cuộc thi.

 

Mimi xuất hiện cùng chiếc váy dạ hội ánh kim vô cùng đặc biệt và thu hút. Theo tiết lộ từ ê kíp, thiết kế sử dụng nhiều chất liệu đá Swarovski, pha lê, kim sa cao cấp. Thời gian hoàn thành thiết kế là 2 tuần, được thực hiện bởi những nghệ nhân đính kết lành nghề. Vàng đồng là gam màu chủ đạo để mang tới sự lộng lẫy, họa tiết đính kết thủ công tạo hình như một chiếc vương miện, cùng phần cáp choàng được lấy cảm hứng từ hình ảnh mạnh mẽ và gợi cảm của một nữ thần uy quyền.

Nữ tỷ phú Mimi Morris diện váy 1 tỷ đồng, xuất hiện như bà hoàng tại chung kết Miss Charm 2023 - ảnh 3

Chỉ ít phút trước đó, trên thảm đỏ đêm Chung kết Miss Charm, nữ tỉ phú đã khoác lên mình một thiết kế lộng lẫy khác. Chiếc váy màu đen với tên gọi "Dark Leopard", điểm nhấn là biểu tượng con báo gấm được đính kết tỉ mỉ, tinh tế giúp cô vừa quyền lực vừa mềm mại, yêu kiều như chính đặc tính của loài vật hoang dã này.

=

Nữ tỷ phú Mimi Morris diện váy 1 tỷ đồng, xuất hiện như bà hoàng tại chung kết Miss Charm 2023 - ảnh 4

Mặc dù nổi tiếng sở hữu khối tài sản khủng và núi đồ hiệu đáng mơ ước, nhưng trong lần xuất hiện tại quê nhà, dưới sự cố vấn của chuyên gia định hình phong cách Kye Nguyễn, Mimi Morris đã lựa chọn sử dụng trang phục đặt may đo độc quyền từ các nhà thiết kế trẻ. Cô rất trân trọng và muốn dùng sức ảnh hưởng của mình để góp phần giới thiệu những tài năng trong làng thời trang Việt Nam đến với quốc tế. Được biết, tổng giá trị 2 bộ trang phục cho đêm chung kết lên đến gần 1 tỷ đồng.

Nữ tỷ phú Mimi Morris diện váy 1 tỷ đồng, xuất hiện như bà hoàng tại chung kết Miss Charm 2023 - ảnh 5
Nữ tỷ phú Mimi Morris diện váy 1 tỷ đồng, xuất hiện như bà hoàng tại chung kết Miss Charm 2023 - ảnh 6
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mimi morris   nữ tỷ phú   miss charm  

Cùng chuyên mục